รีวิว สกินแคร์ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน

54 13
สาวก Biotherm ต้องไม่พลาดตัวนี้!! เพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่กระแสดีมากจนต้องจัดรีวิว กับเจ้าLife Plankton Creamy Peel หรือ กัมมี่สครับแพลงตอน เป็นสครับรูปแบบใหม่เนื้อครีม ไม่มีเม็ดบีดส์เลย ดีงามมาก สาวๆคนไหนผิวแพ้ง่ายคือฟิน ใช้ได้แน่นอน เพราะไม่มีส่วนประกอบที่จะทำร้ายผิวเวลาขัดถู
เดี๋ยวเรามาทำความรู้จัก Gum Peel Technology กันก่อนว่าคืออะไร ?
เค้าคือ เทคโนโลยีที่ทำงานเหมือนเป็นแม่เหล็กที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกจากผิวเราให้ออกมา เพราะเป็นพอลิเมอร์ประจุลบช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนและที่สำคัญคือเห็นผลจริง เหมาะมากกับช่วงนี้ที่ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปไหนก็เจอแน่ๆ ฝุ่นPM2.5 ซึ่งเป็นตเนเหตุทำให้ผิวเสีย ไม่ว่าจะสิว หมองคล้ำ ไม่สดใส รวมถึงแก่ก่อนวัย ดังนั้นเราควรมีสครับผิวที่ช่วยผลัดสิ่งสกปรก รวมถึงสิวเสี้ยน สิวอุดตัน หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ออกไป
วิธีใช้
*แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าแต่ละคนด้วย 
พอใช้ต่อเนื่องกันประมาณ 2 อาทิตย์ (4-6 ครั้ง) เรารู้สึกว่าผิวเราเนียนขึ้น โดยเฉพาะจมูกและแก้ม ดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น สิวอุดตันลดลง พร้อมดูขาวใสขึ้นด้วยค่ะ อยากแนะนำเลยตัวนี้เด็ดจริง ใครอยากลองสามารถไปขอขนาดทดลองมาลองได้ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มเลย


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE