[Review] Skin regimen cleansing cream ครีมล้างหน้าสะอาดหมดจด ที่1 ในดวงใจ

93 22

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ผึ้งจะขอแนะนำทุกคนให้รู้จักกับครีมล้างหน้าลูกรักเบอร์ 1 ของผึ้ง ใช่ค่ะ ครีมล้างหน้า!! ไม่ใช้เจล หรือโฟม เค้าก็คือ Skin Regimen Cleansing Cream ซึ่งหลังจากที่ผึ้งได้ลองใช้จนหลอดยุบ 5555 ก็บอกได้เลยว่ามันดีย์อ่ะแกร ดียังไง เริ่ดแค่ไหน อยากรู้ ตามมาฟังผึ้งเม้าท์มอยเลยค่ะ

  • มาดูที่แพ๊คเกจกันก่อน ตัวหลอดของเค้าจะเป็นสีดำ มีความ Minimal แบบคูลๆ ผึ้งว่าแบรนด์ของเค้ามีความ Unisex ด้วย จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้ได้ค่ะ ส่วนกลิ่นให้ฟีลหอมธรรมชาติๆ รมควันหน่อยๆ ดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายค่ะ เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมสังเคราะห์ , SLS , Silicons โดย Skin regimen จะเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติค่ะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายใจหายห่วง

  • โดยเจ้าครีมล้างหน้าของเค้าเนี่ยจะเป็นแบบ All in one (มันเริ่ดตรงนี้) คือเค้าสามารถล้างทำความสะอาดเมคอัพ มลภาวะ สิ่งสกปรกต่างๆ ออกไปจากใบหน้าของเราได้อย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว แถมยังช่วยบำรุงผิวของเราขณะล้างหน้าด้วย ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งตึงค่ะ ตรงนี้ผึ้งชอบมากๆ เพราะเค้าช่วยประหยัดเวลาเราได้จริงๆ

ค่ะ! วันนี้น้องแต่งหน้าจัดเต็มมาก เพราะอยากนำเสนอให้ทุกคนได้เห็นว่าของเค้าดีจริงค่ะ ล้างเมคอัพ ทำความสะอาดผิวของเราได้หมดจดจริงๆ วันนี้ต้องมีคนโดน #ป้ายยา

วิธีใช้

ทำให้ใบหน้าและฝ่ามือของเราเปียกน้ำแบบหมาดๆ จากนั้นบีบครีมลงบนฝ่ามือและวอร์มซักนิด นำมาลูบที่ใบหน้าและลำคอให้ทั่วค่ะ โดยผึ้งจะใช้วิธีล้างหน้าตามแนวรูขุมขนที่สาวๆ Jeban น่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว นวดวนประมาณ  1 นาทีแล้วล้างออก เป็นอันเสร็จค่ะ วิ๊งค์ๆ


ตัวเนื้อครีมของเค้าลื่น เกลี่ยง่าย มีฟองเล็กน้อยค่ะ หลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกว่าผิวสะอาดหมดจดจริงๆ แต่ไม่แห้งเอี๊ยดอ๊าดนะคะ ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่บนผิวหน้าของเราอยู่ค่ะ ข้อนี้ตอบโจทย์สาวผิวแห้งแน่นอน ส่วนตัวผึ้งเป็นคนผิวแห้ง และมักจะเป็นสิวอุดตันบ่อยๆ Skin Regimen Cleansing Cream ตอบโจทย์ผึ้งมากๆ เรื่องผิวแห้ง รวมถึงเรื่องสิวอุดตันด้วยค่ะ คงเพราะเค้าทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริงๆ แต่ถ้าวันไหนที่ผึ้งแต่หน้าแน่นกว่านี้ กันน้ำใดๆ 24H ใดๆ ผึ้งก็จะช่วยโดยการใช้ Makeup remover เช็ดออกก่อนค่ะ แล้วค่อยล้างหน้า ผิวของเราก็จะสะอาดมากยิ่งขึ้น

มาดู Before – After กันอีกสักครั้งค่ะ แต่งหน้าเลเวลนี้ผึ้งก็ใช้แค่ Skin Regimen Cleansing Cream ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว อยากให้สาวๆ ได้ลอง แล้วจะติดใจ ตอนนี้เจลล้างหน้า โฟมล้างหน้าที่บ้านผึ้งไม่คุยด้วยแล้วนะคะ 55555

ส่วนเรื่องราคา 150 ml. อยู่ที่ 1400 บาทค่ะ หลอดใหญ่ ใช้ได้นาน บอกเลยว่าคุ้นค่ามากก ส่วนสาวๆ คนไหนที่ตกเป็นสาวก Skin Regimen Cleansing Cream เข้ามาร่วมป้ายยา เอ้ย! พูดคุยกันทางคอมเม้นต์ได้เลยนะคะ จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความฟินกันด้วยค่ะ

XOXO


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE