เนรมิตดวงตาให้สวยเหมือนสาวเกาหลีด้วยAshley Four Color Glitter Eyeshadow Cream

55 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลค่ะทุกคน วันนี้เนมี Eyeshadow Cream แบบ Glitter มาแนะนำให้เพื่อนๆที่รักการแต่งหน้าแบบฉ่ำๆ แบ๊วๆ สไตล์เกาหลี ก็ต้องมีตัวนี้ติดไว้แล้วละค่ะ 

Ashley Four Color Glitter Eyeshadow Cream


ตัวนี้เลยค่ะที่เนแนะนำเป็นตัวใหม่ ของ Ashley Premium Cosmetic ที่จะรังสรรค์ดวงตาของสาวๆให้แบ๊ว ดูมีความโดดเด่นสไตล์เกาหลีเลยค่ะ 

มี 01-04  เบอร์ใหเลือกได้ตามใจชอบค่ะ
  • 01 โทนส้ม ชมพูอ่อน (และตัวนี้เป็นตัวที่เนเลือกมาแนะนำในวันนี้ค่ะ เพราะเป็นตัวที่คิดว่าคนแต่งหน้าน้อยแบบเน จะใช้ง่ายขึ้น )
  • 02 โทนฟ้า สายรุ้ง
  • 03 โทนส้ม ชมพูเข้ม
  • 04 เป็น Glitter ล้วน เนื้อสีใส
**ทุกสีของเขาสวยมากจริงๆ ใครชอบแต่งหน้าต้องมี ต้องลอง!!! **

หน้าตาของตลับก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ เล็ก พกพาสะดวก แถมยังดูดีอีกนะคะ !

เนื้อ Ashley Four Color Glitter Eyeshadow Cream ตัวนี้เป็นเนื้อครีม เพราะฉนั้นจะบางเบาติดกับเปลือกตาง่ายมากๆ แตะที่เนื้อครีมนิดเดียวตัว Glitter ก็ติดตามมาด้วย ใช้สะดวกมากๆค่ะ 

จะสังเกตุได้เลยค่ะว่า เนื้อครีมที่ตลับเนแตะเพื่อมาทาให้เพื่อนๆได้เห็นเนื้อครีมได้อย่างชัดเจน และมันนิ่ม ทาง่ายมากๆ ตัว Glitter ก็ติดทน ไม่ทำให้เจ็บตา ใช้งานง่าย สะดวกขนาดนี้ ต้องพกจริงๆ!!

1. ตัวนี้เป็นสีจากช่องที่ 1ในตลับค่ะ Glitter จะเป็นทรงกลมเล็กใหญ่และรูปดาว โทนสีจะเป็นเนื้อใสออกไปทางสีส้ม 

- ในรูปเนทาอายแชโดแบบฝุ่นสีส้มลงเป็นพื้นไว้ก่อนแล้วเติมตัว Glitter นี้ตามลงไปค่ะ (และทาเพื่อนๆคนไหนอยากจัดเต็มก็ต้องแนะนำให้ลงอายไลเนอร์ไปด้วยค่ะ)

2. ตัวนี้เป็นสีที่ 2 นะคะ ที่จะบอกว่าน่ารักไม่แพ้กันค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อใสสีออกไปทางชมพูอ่อนๆ เนจึงลงอายแชโดแบบฝุ่นสีชมพูลงไปที่เปลือกตาก่อนจะลง Ashley Glitter Eyeshadow Cream ค่ะ Glitter ของสีนี้เป็นรูปทรงกลมมาพร้อมหัวใจ สายหวาน สายลูกคุณต้องสีนี้เลยค่ะ !!! (แนะนำให้กรีดไลเนอร์แบบดินสอเพิ่มนะคะ)

3. สีที่3 เป็นสีที่เนชอบที่สุดในตลับนี้แล้วค่ะ !! เป็นสีที่มีGlitter วิ้งๆเสริมเสน่ห์ให้ดวงตาเราเบาๆ แต่สวยไม่เบาจริงๆค่ะ (ในรูปอาจจะไม่ชัดเจนเนื่องจาก ไม่ได้แต่งหน้าแต่ทาตาให้ดูค่ะ !!! ) ตัวนี้เป็นเนื้อครีมนุ่ม โทนสีส้มอมน้ำตาลไม่ต้องลงสีพื้นก่อนก็ได้ค่ะเพราะมันสีเข้ามในตัวเอง ตัวนี้ถ้าลงสีหนักๆเหมาะกับงานกลางคืนมากๆตาโดดเด่นขึ้นมาเลย  ถ้าวันสบายๆลงเบาๆก็สวยค่ะ (แต่แนะนำเหมือนเดิมค่ะต้องกรีดไลเนอร์เติมไปด้วยค่ะ)

4. สีที่4 เป็นสีสุดท้ายของตลับแล้วค่ะ จัวนี้เป็นเนื้อครีมใส ไม่ออกสีค่ะ Glitter เป็นทรงกลมและตัวผีเสื้อที่เป็นสีชมพูวิ้งๆ สายรุ้งเพื่อนเป็นสีแทนตัวอายแชโดค่ะ ตัวนี้เหมาะกับสายหวาน งานแต่ง งานรื่นเริงต่างๆเช่นกันค่ะ

นี่ละค่ะ Ashley Four Color Glitter Eyeshadow Cream ที่มาพร้อมความสะดวก ในการพกพาแถมยังใช้ง่าย เรื่องความสวยของสี ของตัว Glitter ก็ไม่น้อยหน้าเลยค่ะ  ที่สำคัญราคาย่อมเยาเป็นกันเองมากๆด้วย  ช่วงนี้ต้องประหยัดแต่ยังต้องสวย! ก็ตัวนี้แหละที่ตอบโจทย์ 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม กดหัวใจและมาคอมเมนท์คุยกันค่ะ ??


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE