กรี๊ดสลบสยบให้กับความสวย! Eglips Water Glaze Tint ทิ้นท์เนื้อฉ่ำ 5 เฉดสีใหม่ งานดีมาก

69 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


ได้ลองทิ้นท์ตัวใหม่ของ Eglips ยัง Water Glaze Tint ไอเทมใหม่ที่เพิ่งออกมา สีสวยมาก! มีทั้งหมด 5 เฉดสี ใครที่ชอบทิ้นท์เนื้อฉ่ำวาว พูดเลยว่าพลาดไม่ได้ คืองานเวอร์ เป็นลิปทิ้นท์เนื้อแบบกลอสซี่ ที่สวยชุ่มช่ำ แต่บางเบาราวกับสีน้ำ  วันนี้เราจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน รับประกันความสวยสดใส ใครที่ยังไม่ได้ตำ ดูรีวิวในวันนี้ แล้วตามไปตำกันได้เลย ของมันต้องมีจริงๆ คือสวยมาก!!!


สวอชสีให้ดูกันทั้งหมด 5 เฉดสีเลย คือสวยมาก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้สีที่ดูสดใส ฟินิชก็จะเป็นแบบฉ่ำๆ วาวๆ นี่ลองลบเนื้อทิ้นท์ออก สังเกตเห็นป่ะ ว่ายังมีสีติดอยู่ระเรือๆ คือความติดทนของเค้าอะ ถือว่าติดทนประมาณนึงเลยนะ

 


ความรู้สึกหลังใช้


ชอบมาก! จะบอกว่าทิ้นท์ตัวนี้ เป็นตัวที่เรามองมาตั้งแต่แรกเลย คือชอบเนื้อสัมผัสของเค้าอะ มันฉ่ำ ทาแล้วปากดูแวววาว ไม่เหนอะ ไม่เยิ้ม งานดีมากๆ เม็ดสีก็สวยชัด ทาแล้วปากดูอิ่ม ดูสุขภาพดีมากๆ ในส่วนของความติดทน ส่วนตัวรู้สึกว่า ติดทนประมาณนึง คือระหว่างวัน พอกินดื่มนั่นนี่เข้าไป เนื้อลิปก็หลุดออกมาบ้าง มีสีติดแบบระเรือๆ โดยรวมชอบ ใครที่ยังไม่ได้ตำ ตามไปตำกันเลย ของมันต้องมี



ตอนนี้รู้สึกว่าของจะหมดนะ น่าจะเข้าวันที่ 1 มิ.ย ใครที่สดใจ ก็ตามไปตำกันได้ เขามีโปรโมชั่นด้วย ไม่ตำตอนนี้ รับรองว่าจะเสียใจ เลือกเลยชอบสีไหน แล้วตามไปตำกันค่ะ เราจะได้เป็นสาวปากฉ่ำ ไปพร้อมๆ กัน


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE