MASCARA ใช้แล้วแชร์

53 13

ฮัลโหลผู้อ่านที่น่ารัก  ขอต้อนรับเข้าสู่กระทู้ "MASCARA ใช้แล้วแชร์" เป็นการแชร์ความรู้สึกหลังใช้มาสคาร่าที่ได้ซื้อมา ส่วนตัวเราขนตาไม่หนา ไม่ยาว เท่าไรน้าา บอกก่อน ส่วนมาสคาร่าที่มีคือ หลักๆคือกันน้ำ มีทั้งใช้หมดแล้ว และกำลังใช้อยู่ จะมีราคาแท่งละไม่เกิน 500 บาทแน่นอน หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปทั้งหมด จะมีอะไรบ้างเลื่ิอนดูเลยค้าา

Maybelline New York  รุ่น Big eyes Barbie

มาสคาร่าที่ซื้อใช้เองชิ้นแรก ตอนนี้ไม่มีขายแล้ว เป็น 2 หัวแปรงใหม่ล่าสุด หัวแปรงด้านบนเป็น ซอฟท์ไฟเบอร์ ช่วยเพิ่มความหนา ความยาว และความฟูฟ่อง ให้ขนตาคุณแบบสุดๆ ไม่ทำให้ขนตาตกระหว่างวัน หัวแปรงด้านล่างคือมาสคาร่า 2 ที่ช่วยเคลือบไฟเบอร์ป็นเนื้อเดียวกับขนตาและช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตา

วิธีใช้ คือปัดมาสคาร่าด้านดำปัดขนตาให้หนาเสมือนเบสขนตา แล้วมาสคาร่าด้านขาวปัดขนตาให้ยาวขึ้น และปัดมาสคาร่าด้านดำซ้ำอีกครั้งให้ขนตา หนา ยาว และฟู

ความรู้สึก ช่วยให้ขนตาแยกเส้นดี ขนตายาว ติดที่ไฟเบอร์ฟุ้งไปหน่อย ตอนใช้ระวังไม่ให้เข้าตาสุดๆ เสียดายที่ไม่มีแล้ว

Maybelline New York - The Falsies Push Up Angel

มาสคาร่าที่จะช่วยดวงตาให้ดูได้รูป เปรี้ยว เฉี่ยวแบบนิวยอร์กแองเจิ้ลได้ง่ายๆ ด้วยหัวแปรงนรูปแบบหวี สามารถเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น และช่วยยกไล่ระดับจนถึงช่วงปลายตา ‘พุช อัพ’ ให้ขนตา งอน หนา เฉี่ยว ถึงขีดสุด พร้อมไล่ระดับขนตาให้เรียงเส้นสวยราวกับปีกนางฟ้า

วิธีใช้ ดัดขนปัดขนตาปกติ ใช้ได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง
ความรู้สึก ตัวนี้ทำให้ขนตายาวขึ้น เรียงเส้นสวย ทั้งขนตาบนและล่าง ขนตาไม่ตก เริ่ดอีกตัว แต่ไม่ช่วยเรื่องความหนา

Maybelline New York - The Falsies Push Up Drama

มาสคาร่าที่ช่วยปัดให้ขนตา งอนโค้งได้ทันใจ มีความสาวสาย ฝ. ดวงตาแน่นๆ ขนแปรงแบบพิเศษที่สามารถเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น บางเบา ไม่เหนียวกันน้ำได้อย่างดี ไม่ซึมและไม่เยิ้ม ติดทนนาน

วิธีใช้ ดัดขนตาแล้วปัดปกติใช้ได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง

ความรู้สึก เป็นไปตามคำเคลม ขนยาว เด้ง ยาว แต่ถ้าขนตาล่างสั้น แปรงจะใหญ่ไปหน่อย ปัดเบาๆ คือผ่านมาก

Maybelline New York - the Hypercurl Mascara Waterproof 

มาสคาร่าสูตรเจล ทำให้ขนตาหนาและโค้งงอนได้ยาวนาน ช่วยให้ขนตา หนาขึ้นด้วยหัวแปรงพิเศษแบบโค้ง ที่ตรงเข้าล็อคขนตาแบบเส้นต่อเส้น พร้อมเคลือบเส้นขนตาให้งอนหนา ตั้งแต่โคน จรดปลาย ด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว  แยกขนตาแบบเส้นต่อเส้น ไม่จับตัวเป็นก้อน จึงให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนัก ทำให้ดวงตาสวยซึ้ง ขนตาคงความโค้งงอน 

วิธีใช้ ดัดขนตาแล้วปัดปกติใช้ได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง

ความรู้สึก ตัวนี้ดังมานาน ช่วยขนตาฟูหนาจริง แต่เราใช้ระหว่างมีแอบตก จึงชอบมาปัดคิ้วมากกว่า  

Maybelline New York - the Magnum Big shot  

มาสคาร่า ปังสุดด้านขนตางอนหนา ด้วยขนแปรงแบบคลื่นที่เข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น มาพร้อมสูตรคอลลาเจนตรงเข้าเคลือบขนตาให้ดำหนาขึ้น ผ่านการทดสอบว่าระไม่คายเคืองต่อดวงตา ปลอดภัยต่อผู้ที่สวมคอนแทคเลนส์เสริมขนตาให้หนาขึ้นในปัดเดียว ขนแปรงแนวคลื่น เข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น ขนตาหนาและดำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในทันที

วิธีใช้ ดัดขนตาแล้วปัดปกติใช้ได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง

ความรู้สึก ถ้าดัดดีๆแล้วปัดขนตาบน ความเด้งกับความงอนต้องให้ ส่วนขนตาล่างด้วยแปรงใหญ่แอบปัดยาวหน่อย ส่วนความยาวไม่ช่วยจ้าา

L’OREAL PARIS - Voluminous Lash Paradise Waterproo

มาสคาร่าแท่งสีสวย เรียบหรู สูตรกันน้ำที่โด่งดังสุดๆในอเมริกา เป็นมาสคาร่าเนื้อวิป มาพร้อมนวัตกรรมแปรงขนนุ่ม ช่วยเน้นให้ขนตาหนาฟู ยาว เรียงเส้น เด้ง ไม่จับเป็นก้อน ทุกครั้งที่ปัด เพิ่มมิติให้กับดวงตา

วิธีใช้ ดัดขนตาแล้วปัดปกติใช้ได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง

ความรู้สึก ชอบสีแท่ง ช่วยให้ขนตาเด้งฟูดี ความยาวไม่ช่วย ส่วนตัวระหว่างวันใช้แล้ว รู้สึกหนักขนตานิดๆ ใครชอบแบบฟูๆก็จัดเลยจ้า

Browit by Nongchat - Professional Duo

มาสคาร่าจากพี่น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดัง แบ่งเป็น 2 หัว Top Lashes ที่จะเป็นแปรงปัดทั่วไป กับ Bottom Lashes เป็นแปรงขนาดเล็ก และเหมือนมีไฟเบอร์เล็ก ผสมอยู่ ปัดแล้วเป๊ะ ปัง ให้ขนตางอนเด้ง เรียงเส้น แถมยังกันน้ำกันเหงื่อกับ ให้ขนตาสวยงอนยาว

วิธีใช้ ดัดขนตาแล้วปัดปกติใช้ได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง

ความรู้สึก สีเข้มมาก ปัดแล้วขนตาเรียงยาวทั้งวัน ชอบแปรงขนาดเล็กมากปัดขนตาล่างเริ่ด เรียงเส้นสวย ดูขนตายาว ส่วนอีกแปรงรู้สึกเฉย ใครชอบขนตายาวๆต้องมี

BQ Cover - มาสคาร่าเขียว

มาสคาร่าเขียวอันโด่งดัง ทำให้ขนยาวเรียงเส้น ด้วยประสิทธิภาพของแปรงปัด ช่วยให้ขนตายาว เรียงเส้นสวย ดูเป็นธรรมชาติ ยาวนาน 24 ชม เหมือนไปต่อขนตายาวมาเลย หนา ยาว กันน้ำ

วิธีใช้  ดัดขนตาแล้วปัดปกติใช้ได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง

ความรู้สึก ปัดแล้วขนตาเรียงยาวสวย ทั้งวัน ไม่เป็นก้อน ติดทนแถมล้างออกง่าย แต่ก็มีของปลอมเยอะ เลือกซื้อกับร้านที่น่าเชื่อถือ รับรองติดใจ 

Majolica Majorca - Lash Expander Edge Meister

มาสคาร่าสูตรมอบขนตายาว งอนงามถึงขีดสุด แม้ขนตาสั้น ด้วยแปรงหวีรูปแบบหัวแปรง 2 ด้าน ที่โค้งรับขนตาได้ทุกรูปแบบ มีไฟเบอร์ผสม ช่วยจัดเรียงเส้นขนตาให้เป็นแพงอนงาม สร้างเสน่ห์ความโดดเด่นให้ดวงตาดูงดงาม

วิธีใช้ ดัดขนตาแล้วปัดปกติใช้ได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง

ความรู้สึก ช่วยด้านขนตายาว เสันสวย ไม่ช่วนเรื่องความหนา สีน้ำตาลคือธรรมชาติ แอบขนตาตกบ้างระหว่างวัน ใครชอบขนตายาวก็ลองได้

อันดับความชอบ 

อันนี้ความชอบส่วนตัวน้าา

หมดแล้ว สำหรับมาสคาร่าคาร่าที่แชร์ในกระทู้นี้ มีที่ใช้ ที่ตุนเหมือนกัน บ้างไหมคะ มีข้อเสนอแนะหรือคิดเห็นอยางไรบ้าง เม้าส์กันได้น่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกัน เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายๆ ​


Tak Sutira

Tak Sutira

FULL PROFILE