Pure Luxury น้ำหอมแบรนด์ไทย กลิ่นไปไกลโกอินเตอร์

57 9

          สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้มีสิ่งเสริมเสหน์สาวๆมาแนะนำกันจ้า

       

       ถ้าพูดถึงสาวๆแบบพวกเราแล้ว สิ่งแรกที่นึกเลย คงต้องเป็นเครื่องสำอางใช่มั้ยคะ แต่...ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆแบบพวกเราขาดไม่ได้เลย!! นั้นก็คือ กลิ่นหอมๆ ติดตัวกันใช่มั้ยคะ ซึ่งสิ่งนั้นก็คงเป็นอะไร ไปไม่ได้นอกจาก "น้ำหอม"  ใช่จ้าวันนี้ครีมเลยจะมารีวิวน้ำหอมมินิไซส์จิ๋วที่พกติดตัวบ่อยๆ มาแนะนำกันค่ะ

     แท่นแท๊นนนน... นี่เลยค่ะ Pure Luxury 

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนต้องเคยเจอปัญหาใช้กระเป๋าสะพายข้างใบเล็กๆ จะมีปัญหาคือ ใส่อะไรได้ไม่เยอะ T^T แค่ลิปสติกแท่งนึงคือก็เกือบเต็มพื้นที่ละเนาะ ซึ่งไซส์น้ำหอมตัวนี้ตอบโจทย์มาก สะดวกพกพา ใส่กระเป๋าได้ชิลล์ๆ ไว้เติมระหว่างวันได้สบาย


    นางมาในรูปแบบสติ๊กน่ารักๆ แพ็คเก็จเดียวกับลิปสติกทั่วไป คือหมุนๆดันขึ้นมาทา แต่ที่พิเศษคือ เป็นน้ำหอมที่มาแบบแห้ง เป็นเนื้อบาล์ม ทาไม่เลอะติดเสื้อผ้านะคะ ไม่มีสี ไม่เหนอะหนะ จิ๋วแต่แจ๋วมากจ้าแม่  ใครอยากให้ตัวหอมๆยกมือขึ้นเลยค่าาาา


     มาค่ะนั่งเลย เดี๋ยวครีมจะมารีวิวกันว่าแต่ละสีมีเอกลักษณ์โดดเด่นกันยังไงบ้าง ♥  ครีมจะตั้งชื่อแต่ละตัวตามเอกลักษณ์ของน้องแต่ละสีค่ะ

    กลิ่น Cher - ''สาวน้อยใสๆ ผู้น่ารัก''

     ให้ความหอมเป็นกลิ่นหอมแป้งเด็กอ่อนๆ ทาแล้วได้ฟีลสะอาด ลุคคุณหนู ผู้ดีสุด กลิ่นหอมสะอาด แถมกลิ่นยังไม่จัด ไม่ฉุนจนเกินไป กลิ่นนี้บอกเลยว่าถ้าใช้แล้วจะเหมือนกับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กลิ่นละมุนมากจริงๆ แต่แฝงไปด้วยความหอมที่ดูสมัยนะคะ 

     กลิ่น Qween Pop - ''สาวสวยผู้ลึกลับ'' 

     กลิ่นคือตามชื่อของนางเลยจริงๆค่ะ ให้ความหอมทันสมัย น่าค้นหา ความพิเศษของกลิ่นนี้อยู่ตรงที่ พอทาแล้วให้ความรู้สึกหอมแบบฟินๆ ให้อารมณ์ความรู้สึกแบบผ่อนคลาย ซ่อนความลึกลับ น่าค้นหา แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ 

       กลิ่น Mezza -  ''สาวน้อยจอมแก่นของพี่''

       ให้ความหอมแบบกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกัน แต่หวานน้อยกว่าตัว Qween Pop สีม่วง ตัวนี้มีกลิ่นซ่อนเปรี้ยวตัดเล็กๆ ปนกับกลิ่นฟรุตตี้ ดูเป็นผู้หญิงสดใส  และอารมณ์ดี ขี้เล่นนิดๆ

      กลิ่น Sher Lias - ''ธรรมดาแต่ว่าพิเศษ''

      ให้ความหอมที่ละมุนน่าหลงไหล เพราะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ Signature มากๆ ใครทาก็จะเป็นกลิ่นของคนนั้นเลย เป็นกลิ่นที่พิเศษมากๆ ยกให้เป็นน้ำหอมกลิ่นสามัญประจำบ้านที่ทุกคนต้องมี ไม่ฉุน ใช้ได้ทุกโอกาส  เป็นกลิ่น Unisex คือใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยค่ะ 

  สำหรับตัวครีม ขอโหวตให้ Qween Pop เป็นอันดับหนึ่งในช่วงนี้ค่ะ ♥ 

     

       ซึ่งแต่ละกลิ่นก็มีความแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับคอสตูม สถานการณ์ แล้วก็อารมณ์ของแต่ละวันเนาะ 

      

        หากเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาน้ำหอมที่ กลิ่นที่ไม่ฉุน เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ไม่ว่าเหงื่อจะออกแต่กลิ่นยังคงติดทนนาน และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามาก ขอแนะนำ Pure Luxury เป็นอีกหนึ่งตัวสำหรับเพื่อนๆนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า น้ำหอมราคาถูก แต่กลิ่นแพงมว๊ากกกก


         สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ เพื่อนๆคนไหนเคยใช้สีไหน ตัวไหน ก็แวะมาเม้ามอยส์กันได้นะคะ สวัสดีค่าาาาา


สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากไปตำ แจกพิกัดให้เลยจ้า

Line : @pure-luxury

เพจ : เพียว ลัคชูรี่ เพจหลัก


Supreeya Creammy

Supreeya Creammy

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ชื่อ ครีมมี่ค่ะ
เป็นสาวเหนือ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ:)

สภาพผิว : ค่อนข้างมัน
สีผิว : ขาวเหลือง

FULL PROFILE