รีวิวครีมกันแดดในคลังแห่งแสงตะวัน ฉบับคนผิวผสม-ผิวมัน ♡ 2020นี้ต้องรอด

48 13
สวัสดีค่ะทุกๆท่าน วันนี้กิมจะมาอัพเดทครีมกันแดด☼  ฉบับคนผิวมัน2020 ใครยังไม่มีครีมกันแดด หรือครีมกันแดดที่เข้ากับตัวเอง แวะเข้ามาก่อนได้ค่ะ ครีมกันแดดที่เอามาแนะนำจะเป็นทั้งหมดที่มีนะคะสนใจตัวไหนเลือกอ่านตามความสนใจได้เลยค่ะ
♡ ครีมกันแดดเปรียบเหมือนเกราะที่ปกป้องผิวให้ปลอดภัยจากแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวหน้าที่เราบำรุงมาอย่างหนักหน่วงเพื่อเป็นการไม่ให้แสงแดดทำร้ายผิวหน้าของเราได้กันแดดจึงจำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเรามากๆ
♡ กันแดดควรทา2ข้อนิ้วชี้
♡ อย่าลืมทากันแดดที่คอ
♡ เลือกครีมกันแดดให้เหมาะสมกับกิจกรรมที่จะทำในวันนั้นๆ
ตัวแรก นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ เซนส์ซิทีฟ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม SPF50+ PA+++ ตัวนี้เป็นกันแดดที่เหมาะกับผิวที่ระคายเคืองง่าย ไม่อุดตันผิว ไม่มีกลิ่น ตัวนี้จะใช้บ่อยที่สุดเพราะว่าเนื้อค่อนข้างเบา สบายผิว ได้ลุคแมทไม่วาว เกลี่ยง่าย ใครมองหากันแดดที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ชีวิตประจำวันไม่ได้โดนแดดมากมายไปห้าง ไปเรียน ไปทำงานห้องแอร์  อยากจะเป็นวันสบายๆแนะนำตัวนี้เลยค่ะ  ติดใจแน่นอนราคาน่ารักมากๆอีกด้วย
ตัวที่สอง Dr.Jart+  Every Sun Day Sun Fluid SPF 50+ PA+++ ตัวนี้มีในคลังมานานมากแล้ว ให้ลุคฉ่ำวาวทาแล้วเบาผิวเหมือนเป็นน้ำชื่นๆฉ่ำๆ ให้ความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยตัวนี้เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่มีน้ำหอม กลิ่นดีชวนใช้ กันแดดได้ดี เป็นกันแดดที่ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยเพราะคนผิวแห้งจะต้องรักแน่ๆเพราะให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก ผิวผสมไม่ต้องห่วงผิวสวยแน่ๆ เพราะกิมผิวมันตัวนี้รอดเลยแต่เป็นคนติดแป้งฝุ่นอยู่แล้วแป้งฝุ่นจะมีส่วนช่วยให้คนผิวมันมีชีวิตรอดในอากาศบ้านเราได้แบบไม่เยิ้มระหว่างวัน
ตัวที่สาม VILLAGE 11 FACTORY CALMING SUN BLOCK SPF50+ PA++++  มีPAถึง4+ ตัวนี้เป็นกันแดดที่ดูเหมือนจะเป็นเบสเมคอัพด้วยเนื้อเป็นสีชมพูขาวๆแต่เกลี่ยแล้วกลืนกับผิวหน้าไปเลยนะไม่เด่นลอยขึ้นมา เนื้อเบาไม่หนักหน้าเข้ากับผิวได้ดีมากๆ เหมาะมากๆใครไม่ชอบแต่งหน้าตัวนี้ตัวเดียวแล้วแป้งฝุ่นก็ได้เลย วันรีบๆที่ไม่ต้องการความปกปิดใดๆ แค่อยากจะได้เกราะป้องกันผิวจากแสงแดดแล้วก็ไม่ต้องการให้หน้าดูสดโทรมจนเกินไปตัวนี้จะช่วยได้ทาแล้วเหมือนเป็นโทนอัพคือผิวจะไม่ดูเปลือยสด จะดูดีขึ้นในระดับนึง ใช้เป็นเบสเมคอัพก่อนลงรองพื้นก็จะช่วยให้ติดทนขึ้นและผิวดูสวยขึ้น
ตัวที่สี่ Le'SKIN  SUNSCREEN    ULTRA   PROTECT  FACE  CREAM  SPF 50+PA++++  ตัวนี้เพิ่งได้มา PAมา4+อีกแล้วว เนื้อค่อนข้างโปร่ง ไม่ทึบ ทาออกมาแล้วไม่มีสี ตัวนี้ลุคที่ได้จะคล้ายๆDr.jart คือจะวาวๆ แต่ถ้าไม่อยากให้วาวก็ตบแป้งฝุ่นหน่อยก็จะได้ลุคแมทไม่เยิ้ม ตัวนี้เป็นตัวที่กลิ่นไม่ถูกจริตกิมสักเท่าไหร่แต่เป็นเพราะนางไม่มีน้ำหอมซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้กิมรู้สึกสบายใจขึ้นมา ตัวนี้ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ใครขี้กังวลตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกเลย
ตัวสุดท้าย Provamed Solaris Face SPF 50+ PA+++  เป็นตัวที่เพิ่งจะได้มายังไม่ได้ใช้แบบจริงจังสักเท่าไหร่ แต่อยากจะเอามาอัพเดทด้วย ♡  จากที่ได้ลองเนื้อค่อนข้างบาง ไม่เหนียวหน้า เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งเพราะกันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วย
เลือกได้ตามความเหมาะสมของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้เลยค่ะว่าควรมีตัวไหนบ้าง ใน1วันเราทำอะไรบ้างถ้าไม่ได้ไปพบเจอหรือเจอกับแดดตรงๆอย่างไปทะเล ไปถ่ายรูปกลางแจ้ง เราก็เลือกกันแดดที่เหมาะสมกับวันนั้นๆก็พอค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านค่ะ ขอบคุณค่ะ


lolizzq

lolizzq

?review  skincare & makeup & Everything | ig: @lolizzq | Twitter:lolizzq
สวัสดีค้าบทุกคน? ชื่อกิมนะค้าบ❤️

FULL PROFILE