สวัสดีๆ ชาวจีบัน
คือว่าได้จองโรงแรมที่หัวหินไว้อ่ะจองทางอินเตอร์เน็ตอืมเมื่อสองวันก่อน เมื่อสักครู่ได้รับเมล์ว่ามีห้องว่าง..แต่ไม่สามารถเดินทางไปได้จึงตอบเมล์กับไปทางโรงแรมเพื่อขอยกเลิกห้องที่จองไว้ แต่เรายังไม่ได้จ่ายเงินอะไรทั้งสิ้นน่ะค่ะ อย่างงี้เราจะเสียค่าปรับอะไรหรือป่าวค่ะ..เพราะลองเปิดอ่านเมล์อีกทีเค้าบอกประมาณนี้
|
กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขการยกเลิกการสำรองห้องพัก ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามฤดูกาลของการท่องเที่ยว นโยบายดังกล่าวนี้กำหนดโดยโรงแรมต่างๆ ที่ทางโฮเทลส์ไทยแลนด์ได้คัดสรรมาเพื่อทุกท่าน ซึ่งสามารถสรุปได้ดังนี้
ฤดูกาลทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. - 31 ต.ค.
การยกเลิกการสำรองห้องพัก
มากกว่า 7 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการ 15% ของยอดทั้งหมด |
3 - 6 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการเท่ากับการเข้าพัก1 คืน |
น้อยกว่า 3 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการเต็มจำนวนของการจองห้องพักทั้งหมด |
High Season (ไฮ ซีซัน) ตั้งแต่ วันที่ 16 ม.ค. - 30 เม.ย. และวันที่ 1 พ.ย. - 14 ธ.ค.
และ สำหรับ เกาะสมุย เพิ่มช่วงวันที่ 16 ก.ค. - 15 ก.ย.
มากกว่า 15 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการ 15% ของยอดทั้งหมด |
7 - 15 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการเท่ากับการเข้าพัก1 คืน |
น้อยกว่า 7 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการเต็มจำนวนของการจองห้องพักทั้งหมด |
ในกรณี No Show (ไม่ไปเข้าพัก) หรือ Early Check Out (เช็คเอาท์ก่อนกำหนด) ทางโรงแรมจะเรียกเก็บเงินเต็มจำนวนของ การจองห้องพักทั้งหมด |
ในกรณที่ต้องการ แก้ไขวันเข้าพัก หรือ เปลี่ยนแปลงแปลงการเดินทาง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของ ทางโฮเทลส์ไทยแลนด์
โดยตรงที่เบอร์ 02-502-0707 |
Peak Season (พีค ซีซัน) ตั้งแต่ วันที่ 15 ธ.ค. - 15 ม.ค. และวันหยุดยาว/ วันหยุดนักขัตฤกษ์ของทั้งปี
มากกว่า 45 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการ 15% ของยอดทั้งหมด |
30 - 45 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการเท่ากับการเข้าพัก 2 คืน |
น้อยกว่า 30 วัน ก่อนวันเข้าพัก |
เก็บค่าบริการเต็มจำนวนของการจองห้องพักทั้งหมด |
ในกรณี No Show (ไม่ไปเข้าพัก) หรือ Early Check Out (เช็คเอาท์ก่อนกำหนด) ทางโรงแรมจะเรียกเก็บเงินเต็มจำนวนของ การจองห้องพักทั้งหมด |
ในกรณที่ต้องการ แก้ไขวันเข้าพัก หรือ เปลี่ยนแปลงแปลงการเดินทาง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของ ทางโฮเทลส์ไทยแลนด์
โดยตรงที่เบอร์ 02-502-0707 |
กรณียกเลิกทัวร์แพ็คเกจ
+30 วัน ก่อนวันเดินทาง |
เก็บค่าบริการ 15% ของยอดทั้งหมด |
15 - 30 วัน ของวันเดินทาง |
เก็บค่าบริการ 30% ของยอดทั้งหมด |
7- 14 วัน ของวันเดินทาง |
เก็บค่าบริการ 50% ของยอดทั้งหมด |
น้อยกว่า 7 วัน ก่อนวันเดินทาง |
เก็บค่าบริการเต็มจำนวนของการจองห้องพักทั้งหมด |
ในกรณีที่ต้องการยกเลิกการจอง กรุณาแจ้งกลับมาเป็น e-mail หรือ Fax เท่านั้น เราจะไม่รับการยกเลิกการจองทางโทรศัพท์ค่ะ
|
|