Haul : THE Inkey LIST Rosehip Oil

53 8

สวัสดีค่ะ มาพบกับ babyyale อีกครั้ง

วันนี้มาเห่อสกินแคร์ตัวใหม่ กับน้ำมันโรสฮิป ที่เราใช่ประจำกันค่ะ


ปกติเราใช้ trilogy อยู่แล้วก็ปลื้มประมาณนึง แต่ด้วยตุนเยอะไปหน่อยกว่าจะใช้หมดก็เบื่อ อยากลองแบบอื่นบ้างเล็งตัวที่เป็น anti-agingไว้แต่ราคาก็ต้องทำใจสักพัก จู่ๆมีแบรนด์นี้โผล่มาใน sephora online ไม่ค่อยเห็นรีวิว แต่ราคานี่จับต้องได้ เลยอ่ะลองมาใช้ดู  

ประโยชน์ ของน้ำมันโรสฮิป(Rosehip Oil 100%)

จะเป็นน้ำมันที่มีวิตามินอี เอซีสูงและมีโอเมก้า 3,6 และ9 จะมีส่วนช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดรอยแผลเป็น รอยดำจากสิวและริ้วรอย



THE Inkey LIST : Rosehip Oil ( 100% cold pressed )

30 ml. (620 ฿)


- Cruelty - free

- Paraben free

- Fragrance free (less than 1%)








ซื้อมาปุ๊บเราก็ลองเลย ปกติจะใช้เป็นสเตปก่อนสุดท้าย คือทาน้ำตบ เซรั่ม ตามด้วยน้ำมันโรสฮิปออยล์ แค่ 2 หยด ลูบให้ทั่วฝ่ามือ แล้วค่อยๆกดให้ซึมทั่วทั้งหน้าและคอ ขั้นตอนสุดท้ายเป็น sleeping mask หน้าฉ่ำๆแล้วนอนเลย


ตามที่ใช้มาเนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมง่ายกว่าของ Trilogy และตื่นมาหน้านุ่มดีมาก เนื้อผลิตภัณฑ์สีออกเหลืองมากกว่า Trilogyด้วย ใช้ครั้งแรกก็พอใจดีนะ แต่แพคเกจก๊องแก๊งไป ว่าจะถ่ายเทไปใส่ขวดแก้วสีชาของ Trilogy ดีกว่า



ตอนนี้ก็ประทับใจ น้ำมันโรสฮิปตัวใหม่นะ แต่ลองใช้ให้หมดก่อนมารีวิวจริงจังอีกทีน้า เป็น pure face oil อย่างเดียวที่เราใช้จริงจัง ถูกกับหน้าเรา ซึมง่ายและให้ความชุ่มชื้นจริงๆ 


สภาพผิวเรา มีผิวผสม (หน้าแก้มแห้ง) ผิวแพ้ง่าย ต้องการเติมความชุ่มชื้นและกลัวริ้วรอย 555+ ก็จะลองหาน้ำมันโรสฮิปมาใช้อีกเรื่อยๆแหละ ติดตามกันได้จ้า


วันนี้ไปก่อนนะ ไว้เจอกันใหม่จ้า

LOVE


babyyale

babyyale

อายุ 31 ปี ผิวผสมและแพ้ง่าย

เป็นคนที่สนใจเรื่องเมคอัพและเทคนิคแต่งหน้า แต่ไม่ค่อยแต่งหน้าบ่อย สนใจสกินแคร์เป็นพิเศษ แต่ก็เรื่องมากกับสกินแคร์ที่ใช้กับตัวเอง 555+ ช่วงนี้อินเรตินอล วิตซีและกันแดด!!!!

--- SKINCARE IS MY INVESTMENT ---

FULL PROFILE