สวยจากภายในสู่ภายนอกไปกับงาน​ Jeban​x​Sulwhasoo​

95 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ฮัลโหลลล​ Jebanista​ ทู้กกกคน​ค่ะ

แอร์มีโอกาสได้ไปงาน

JebanxSulwhasoo 


วันนี้แอร์จะมาขอเล่าความประทับใจของงานนี้ให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้ร่วมงานได้อ่านกัน

งานจัดที่​ รร.โอเรียนเต็ล​ เมื่อวันเสาร์​ 29/02​ ที่ผ่านมา​

แอร์ตื่นเต้นกับงานนี้มากค่ะ​ Sulwhasoo​ เป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จัก​ และมีหลายคนที่อยากลองสัมผัส​ ว่าดียังไง​ ทำไมวอแวกันหนักมาก​ แอร์เป็นคนนึงที่อยากลองใช้สักครั้งเหมือนกัน​ แล้วนี่ก็เป็นโอกาสที่ดี​ ในเวลาที่เหมาะเจาะ​ เรามาเริ่มเรื่องและมาทำความรู้จักสกินแคร์ไลน์​ Bloomstay​ Vitalizing​ และ​ Snowise Brightening​ ​กันดีกว่าเนอะ​ ไปๆๆ​ (เสียงดีเจวิว)

เริ่มต้นการลงทะเบียนรับป้ายชื่อ​ และสแกนคิวอาร์โค้ด​เข้ากลุ่มก่อนเลย​ตามธรรมเนียม

พอได้เข้างานก็ต้องถ่ายรูป​คู่ผลิตภัณฑ์​ เพื่อจะนำไปใช้เล่นกิจกรรม​ลุ้นรางวัล​พิเศษ​

และภายในงานเราจะได้ทดลองเล่นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ Sulwhasoo 
ด้วยนะ
⬇️  ⬇️  ⬇️  ⬇️  ⬇️
บรรยากาศงานในครั้งนี้อบอุ่นเหมือนทุกๆครั้ง​ มีโต๊ะยาวผ้าปูสีขาว​ พร้อมเก้าอี้ทั้ง​ 30​ ตัว​ รองรับสาวๆ​ Jebanista​ ที่ได้รับเลือกมาเปิดโลกพร้อมเรียนรู้ไลน์สกินแคร์ฝั่งเกาหลี​อย่างแบรนด์ตัวแม่​ Sulwhasoo​ นั่นเอง​ 
พอมากันครบแล้ว​ พี่อายสุดเก๋​ไก๋สไลเดอร์​แห่งบ้านจีบัน​ มาเป็นพิธีกรในงานนี้​ ดีใจที่ได้เจอตัวจริงมากๆ​ ค่ะ​

เริ่มจากการแนะนำตัวและบอกชื่อล็อกอินกันเลย
หลังจากการแนะนำตัวแล้ว​ พี่อายได้ถามคำถามว่า​ มีใครบ้างที่ออกจากบ้านแล้วเจอฝุ่นมลภาวะ​ต่างๆ​ นานา​ แล้วมีวิธีดูแลรักษาหน้ายังไงกันบ้าง
จากนั้นพี่อายก็ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญ​จากทางแบรนด์​ Sulwhasoo​ ทั้ง​สองท่านออกมา​ อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับไลน์สกินแคร์ Bloomstay​ Vitalizing​ และ​ Snowise​ Brightening​ คุณทั้งสองได้เล่าเรื่องราวความเป็นมาให้พวกเราชาว Jebanista​ ได้ฟังอย่างแจ่มแจ้ง


Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing

ไลน์ขวดสีชมพูน่ารักแบบนี้​ โซลวาซูได้ค้นคว้าวิจัยและพบว่า “สารสกัดจากดอกพลัม” ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงได้นำ “ดอกพลัมสีเขียว” ที่ถูกเก็บเกี่ยวในช่วงเวลาก่อนผลิดอกที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ได้เทียบเท่ากับ วิตามิน C​ ช่วยปลอบประโลบผิวที่เครียดและเหนื่อยล้า​ ดูแลฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัย​ ผิวแน่นกระชับ​ สดใส​ อีกทั้งยังต่อต้านอนุมูล​อิสระ​ 

ไลน์นี้จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลัษณ์​ ซึ่งก็คือกลิ่นพลัมอ่อน​ๆ​ ซึ่งจะต่างจากไลน์อื่นๆ​ ที่เป็นกลิ่นโสม​ 
​Sulwhasoo​ Bloomstay​ Vitalizing

​ไอเท็มหลักๆ​ ของไลน์นี้จะมี​ทั้งหมด​ 4 ตัว

  • Bloomstay Vitalizing Serum​ (50ml./4700.-) เซรั่มที่ช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดี เปล่งประกายมีชีวิตชีวา จากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิดกับสารสกัดจากดอกพลัม ที่ช่วยต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน โดยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่นอันเป็นสาเหตุ สำคัญที่ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น และเร่งการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา เนื้อของเซรั่มจะเป็นเนื้อเจล เจลลี่ๆ มีความยืดคล้ายน้ำผึ้ง หลังจากทาลงบนผิวเนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึบซาบเข้าผิว​ได้อย่างง่ายดาย 
  • ​Sulwhasoo​ Bloomstay​ Vitalizing​ Water​ ​ ​(150ml./2500.-) ​ตัวนี้ช่วยเพิ่มความสดใสให้ผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม ต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา อิ่มน้ำ ล็อกความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวแข็งแรง​ เนื้อของตัวนี้ ​เนื้อสัมผัสแบบน้ำที่บางเบาอุดมไปด้วยสารบำรุงเข้มข้น​สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้รู้สึกเบาสบายผิว แล้วยังมีกลิ่นหอมบางๆ ของดอกพลัมอีกด้วย
  • ​Sulwhasoo​ Bloomstay​ Vitalizing​ Cream​ ​ (50ml./5000.-) ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแน่นกระชับ เนียนนุ่ม เปล่งประกายมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่ม​ เนื้อครีมถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นเหมือนกับคุชชั่น ทำให้กระจายเนื้อครีมแนบสนิทไปกับผิว และที่สำคัญคือเนื้อเบามากๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย
  • Sulwhasoo​ Bloomstay​ Vitalizing​ Eye​ Cream​ (20ml./2900.-)​ ตัวนี้เพิ่งจะออกมาเมื่อกลางเดือน​ ก.พ​ ที่ผ่านมา เป็นอายครีมที่ให้ความชุ่มชื้น​ให้รอบดวงตา และยังเพิ่มความเปล่งประกาย กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำใต้ตา นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากผลมัลเบอรี่ที่ช่วยปลอบประโลม และปกป้องผิวรอบดวงตาจากสิ่งเร้าภายนอกอีกด้วย​ เนื้อเป็นเนื้อเชอร์เบทเจลที่พร้อมกับ​ Cooling Eye​ Massager​ นวดเบาๆ​ ให้ผิวเย็นสบาย​ เพิ่มความชุ่มชื้นซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาไม่เหนียว เหนอะหนะ
มาต่อกันที่
⬇️  ⬇️  ⬇️
Sulwhasoo Snowise Brightening

จะมีทั้งหมด 11 ตัว 

  1. Sulwhasoo​ Snowise​ Brightening​ Cleaning Foam​ ครีมโฟมน้ำนม เนียนนุ่ม น่าสัมผัส โฟมน้ำนมเปลี่ยนเป็นฟองเนียนนุ่มทันที มอบการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน หมดจด แต่ไม่แห้งตึง​ มีส่วนผสมของ ไวท์ เคลย์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกขนาดเล็ก ให้ผิวสะอาด​ เปล่งประกายกระจ่างใส​ ​ให้ผิวคุณสดชื่นมีชีวิตชีวา​
  2. Sulwhasoo​ Snowise Brightening Serum (50ml./6500.-) เพิ่มระดับความสว่างกระจ่างใส เปล่งประกาย ให้ผิวอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารซาโปนินในโสมขาว และสารโพลีเซคคาไรด์ในโสมขาว ให้ผิวเปล่งประกายมากกว่าที่เคย ​
  3. Sulwhasoo​ Snowise Brightening Exfoliating Mask (80ml./2100.-) มาส์กสำหรับผิวหน้าที่อุดมไปด้วยคุณค่าน่าอัศจรรย์ของสมุนไพรเกาหลี ผสานพลังผงโสมขาวและน้ำผึ้ง ให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างแสง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส
  4. Sulwhasoo​ Snowise Brightening Spot​ Treatment​ (25ml./4000.-) ผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำ เนื้อครีมที่ซึมซาบเร็ว ช่วยป้องกันการผลิตเม็ดสีผิดปกติและยับยั้งการเติบโตของเม็ดสี พร้อมมอบความสดชื่นให้ผิวของคุณ
  5. Sulwhasoo​ Snowise Brightening Emulsion​ (125ml./2200.-) อิมัลด้วยสารสกัดจากหญ้าขาวและชาเขียว ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมเปล่งประกายกระจ่างใสให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ​
  6. Sulwhasoo​ Brightening UV Protector​ No.​1 และ​ No.​2​ (40ml./2400.-) ช่วยในการปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับผิวจากรังสี UV และมลภาวะ ฝุ่นละอองด้วยค่า PA 16 (ปกป้อง UVA ได้ถึง 16 เท่า) อีกทั้งช่วยปลอบประโลมผิว และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต
  7. Sulwhasoo​ Snowise Brightening Cushion SPF50+/PA+++ (14g.+1ริฟิล/2200.-) มอบผิวสวยเจิดจรัส มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยประกายแห่งไข่มุก
  8. Sulwhasoo​ Snowise Brightening Cream​ (50ml./4200.-) มอบความกระจ่างใสให้ผิวแลดูสว่างและหมดจดยิ่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อความกระจ่างใส ที่ทำให้คุณมีผิวสว่างใสจากภายใน
  9. Sulwhasoo Snowise Brightening Mask (10ชิ้น/4000.-) มาส์กแผ่นสูตร Bio-Cellulose พร้อมสารบำรุงผิวหน้าจากโสมขาว มอบผิวที่ชุ่มชื้นจนน่าสัมผัสให้กับคุณ
  10. Sulwhasoo​ Snowise​ Brightening​ Eye​ Serum​ (15ml./2350.-) ลดความแห้งกร้านและรอยหมองคล้ำรอบดวงตา​ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส​เป็นธรรมชาติ​ และรักษาสมดุลความชุ่มชื้น​ของผิว
  11. Sulwhasoo​ Snowise​ Brightening​ Water​ (125ml./2000.-) โทนเนอร์รูปแบบเจล ช่วยปลอบประโลมผิว เข้าฟื้นฟูความแห้งกร้านให้กลับชุ่มชื้น
และนี่คือการทดลองเล่นกัน ทุกคนได้ทำการสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์​และดมกลิ่นของทุกตัวอย่างใจจดใจจ่อ ?
หลังจากที่ทุกคนได้ทดลองผลิตภัณฑ์​แล้ว​ จะมีการเล่นกิจกรรมสุดพิเศษนั่นก็คือ​ การจับติ่งหูก่อนยกมือตอบคำถาม​ และพี่อายจะให้เวลา​ 15​ นาที​ ให้พวกเราโพสรูปพร้อมแคปชั่นขายของลงในโซเซียล​ ใครโพสแคปชั่นถูกใจคณะกรรมการ​ รับของรางวัลเพิ่มไปอีกจ้าา​ 

ปล.​ ยินดีกับทุกคนที่ได้รางวัลด้วยนะคะ​ ฟินแทนเลย​ ?
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว​ พี่อายกล่าวจบงาน​แล้วค่ะ​ ในใจยังคิดว่า​เพิ่งผ่านไปแป้บเดียวเอง​ ยังอยากอยู่ต่ออีก​ ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปนั้น​ ต้องถ่ายรูปรวมกันก่อนเนอะ​ตามธรรมเนียมบ้านจีบัน​ พร้อมทั้งแจกกิ๊ฟเซ็ตของที่ระลึกจากทางแบรนด์​ คนละเซ็ตไปเลยจ้าา​ 
สุดท้ายท้ายสุด​ พี่อายจะปล่อยให้พวกเราพูดคุยกันตามอัธยาศัย​ จะถ่ายรูป​ จะพูดคุย​ กล่าวทักทายเพื่อนได้หมดเลย​ ณ​ ช่วงเวลานี้ ใครจะมีธุระ​ จะกลับตอนไหนก็ได้เน้อ​ แต่แอร์​ แม่เตย​ และน้องบอมบ์​ ไม่มีธุระเลยอยู่ยาวจนทุกคนกลับกันหมด​ ? คือถ้าไม่มีใครไล่ก็จะไม่กลับ​ เม้าท์กันเก่ง​ 555​
และนี่ก็คือของขวัญที่ระลึกจากงาน JebanxSulwhasoo

ในถุงนั้นจะมี​ 
Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum Trial Set
  1. Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum​ (Gifts)​ 30ml.
  2. Sulwhasoo​ First Care Activating Serum Ex Gentle Blossom 15ml.
  3. Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Water​ 15ml.
  4. Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream​ 5ml.
และ
  • Sulwhasoo Snowise Brightening​Exfoliating Mask 15ml.

ขอบคุณบ้านจีบันนะคะที่จัดกิจกรรมแสนอบอุ่นในครั้งนี้​และขอบคุณทางแบรนด์​ Sulwhasoo​ ด้วยค่ะ​ ที่มามอบความรู้ให้กับสาวๆ​ ในครั้งนี้​ ??


ปล.​ ขอขอบคุณแอดมินจาก​ FB​: Sulwhasoo​ ที่ให้คำแนะนำด้วยนะคะ​ (แอร์ไม่แม่นเรื่องคุณสมบัติแต่ละตัว​ แอร์เลยพิมไปสอบถามกับทางแบรนด์โดยตรงอีกครั้ง​ และได้คำตอบมาอย่างรวดเร็วค่ะ​ พร้อมทั้งคำอธิบายอย่างละเอียดยิบ​)​

ถ้าแอร์พิมอะไรตกหล่นหรือเรียงกิจกรรมไม่ถูกต้อง​ ต้องขออภัยด้วยนะคะ​ ?

วันนี้ลากันไปก่อนนะคะ​ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ​เพราะยาวมาก​ ? ไว้ทดลองใช้แล้วผลเป็นยังไงจะมาบอกอีกทีนะคะ​ ? บั้ยยยยย​ ?


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE