Skin care haul for 2020

47 8
สวัสดีค่ะ วันนี้ จะขอแนะนำ haul skin care สำหรับปี 2020 สำหรับผู้หญิงทำงาน อายุ 35 ละจร้าาา #เรียกพี่ก็พออย่าเรียกป้า

ส่วนตัวเป็นคน หน้ามัน แต่บางวันจะแห้งและลอกเป็นแผ่นบริเวณรอบจมูกและปาก #งงมากแม่
ทั้งหมด ทั้งมวลเหล่า skin care นี้ คือ ซื้อใหม่ยกเซ็ตเพื่อเอาไว้ใช้สำหรับปี 2020 (ตัวไหนใช้หมด อาจจะเปลี่ยนหรือซื้อซ้ำ) ซึ่งจะบอกว่า บางตัวคือใช้ซ้ำ บางตัวคือความอยากลอง อยากได้ เอาละ มาเริ่มกันเลยเนอะ รีวิวไม่เก่ง ทนอ่านกันหน่อยนะคะ

ตัวแรกหลังจากล้างหน้า
1. Toner คีลส์ (ตัวนี้ได้มาฟรี จาก ....) เค้าเกริ่นไว้ว่าช่วยกระชับรูขุขน เช็ดหน้าเสร็จก็ตามด้วย
2. คีลส์ Dark spot เค้าช่วยเรื่องลดจุดด่างดำ (ได้มาฟรีพร้อมกับตัวโทนเนอร์)
3. ถัดมา The face shop First serum ตัวนี้ได้มาฟรีจากการซื้อเซรั่ม เค้าช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น เสร็จเเล้วก็ใช้
4. Clarins Lotus Face oil ตัวนี้เพิ่งสอยมาสดๆร้อนๆจ้าาา (1,950 บาทหลังจากลด 10% ) เป็นคนหน้ามัน แต่ ก็ใช้ oil ส่วนตัวชอบกลิ่นเค้ามากก อโรมา สุดๆ และช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีเช่นกัน ตัวนี้ใช้กลางคืน แต่บางวันก็ใช้ช่วงเช้าด้วยน่ะ
5. ต่อจาก oil ก็เป็น Aesop Pasley Seed เซรั่มตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยปกป้องมลภาวะ ช่วยให้ผิวแข็งแรง (ได้เมื่อตอนไปเที่ยวช่วงต้นปี ราคา แปลงเป็นเงินบาท ประมาณ 2,200บาท)
6. ต่อไปก็ตามด้วย Serum The Face Shop เยวาดาม เค้าช่วยเรื่อง anti aging (35 ละเนอะ ก็ต้องมีตัวช่วยเรื่อง เอจจิ้งกันบ้าง) (ตัวนี้ซื้อที่ shop ราคา 1,200 บาท มั้ง)
7. ต่อไปก็ เซรั่มตาของ The Ordinary ทาไปๆ ช่วยหรือเปล่า ก็ทาเค้าไป (ตัวนี้ใช้ของเก่าจำราคาไม่ได้)
8. หลังจากลงตา ก็มาที่ Clarins Plant Gold ตัวนี้เค้าเคลมว่าช่วยให้ความชุ่มชื้น และให้ผิวสว่างกระจ่างใส (สอยมาจาก IG ร้านนึง ราคา 2,0xx บาท)
9. ขั้นตอนก่อนท้ายสุด Moisture It's Cosmetic ตัวนี้เป็นเจล แต่ ตัวที่เป็นกระปุกจะเป็นเนื้อครีม ส่วนตัว ชอบตัวกระปุกมากกว่า แต่ ราคาน้องเค้าต่างกันเกือบ 1 พัน เลยสอยตัวนี้มาแทน (อ้อ ได้มาจาก Sephora ลด15%เหลือ 9XX บาท)
10. สุดท้ายจร้าา น้องหมีลิปบาล์ม จะบอกว่า ดีมากกก เคลือบปากให้ความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ มาส์กทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาปากนุ่มมากก (ราคาประมาณ 3 ร้อยกว่ามั้งในวัตสัน)

ตัวเสริม อีก 2 ชิ้น กันแดด Allie และ น้อง Lamer The Concentrate จะบอกว่า ลาแมร์ฟรีจากจีบันเมื่อช่วงปลายปี เอ๊ะ หรือกลางปีหว่า ยังใช้น้องเค้าไม่หมดเลย

ทั้งหมดทั้งมวล ใช้ดีมั้ยไม่แน่ใจนะคะ หลายคนอาจจะแพ้ หรือโหหววว ดีสุดๆ แต่ เราไม่แพ้ ก็ทาวนไปจร้าา
ขอบคุณนะคะที่ทนอ่านกันจนจบ ยาวมากกก 


bennn159

bennn159

ผู้หญิงต้องสวยยยยไว้ก่อนค่า

FULL PROFILE