ของใหม่ Jebanista ต้องได้ลอง! บรรยากาศเลือก Tone-up Gel ให้เหมาะกับผิว ในงาน JEBAN x CLINIQUE

142 26

ปีใหม่ ของใหม่ก็ออก! เพราะตอนนี้ตระกูล Clinique iD  เค้าออกไอเท็มใหม่มาให้ Jebanista สายสกินแคร์ได้เตรียมช็อปกันอีกแล้ว งานนี้บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว!

อย่างที่รู้กันว่าเป็นครอบครัวจีบันก็ต้องพิเศษกว่าใคร เพราะวันนี้เราจะพาผู้โชคดีทั้ง 20 คน จาก กิจกรรม มาร่วมงาน JEBAN x CLINIQUE iD Dramatically Different™ Moisturizing TONE-UP GEL  ซึ่งเป็นไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก Clinique เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563  ที่ผ่านมานี่เอง งานจัดที่ siam paragon ที่เดิมที่ชาวจีบันคุ้นเคย เพราะทางเราได้พาไปทัวร์เคาน์เตอร์ Clinique กันอยู่หลายครั้ง จนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีแล้วเนอะ

ก็ Clinique เค้าออกไอเท็มใหม่เก่งแบบนี้ ทางเราก็อดใจไม่ไหวที่จะต้องชวนชาวจีบันมาลองเล่น ลองสัมผัสสกินแคร์ใหม่ซักหน่อย...เอาเป็นว่าอย่ารอช้าค่ะซิส เข้าไปดูบรรยากาศภายในงานกันค่า

เปิดงานด้วย พิธีสาวสวยคนดีคนเดิม คุณหญิง   ที่มาพร้อมความสดใส ทักทายสาวๆ อย่างอบอุ่น และสนุกสนาน พร้อมให้ชาว jebanista แนะนำตัวกันสั้นๆ จะได้รู้จักกันครบทุกคน


ก่อนจะไปสัมผัสไอเท็มใหม่จาก Clinique คุณหญิงก็แอบถาม jebanista ของเรา ก่อนว่า " เคยผสมครีมหลายตัวเข้าด้วยกัน แล้วทาทีเดียวจบมั่งมั้ยคะ? "

งานนี้ชาวจีบันของเรารีบพยักหน้ากันหลายคนเลยค่า ก็เพราะยุคนี้อะไรๆ ก็ต้องเร่งรีบไปหมด เราเองก็ต้องเร่งรีบตาม เมมเบอร์ของเราก็ต้องมีแอบลัดขั้นตอน ทาครีมหลายตัวในทีเดียวกันบ้าง!

พิธีกรของเราถามต่ออีกค่ะว่า  " แล้วถ้ามีมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนึง ที่เป็นมากกว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ล่ะ คิดว่าเค้าควรมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? "

เหล่า jebanista ช่วยกันตอบว่า " อยากได้แบบที่ซึมเร็ว ใช้แล้วหน้าไบร์ทขึ้น และไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า "

เชื่อว่า Jebanista ที่รักในการดูแลผิวหน้าคงรู้จัก Clinique กันเป็นอย่างดีแล้วแหละ  ก็พราะเค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ และเครื่องสำอางที่คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนัง สามารถดูแลผิวได้ทุกประเภท และทุกความกังวลเลยค่า เรียกได้ว่าไม่ว่าเราจะมีสภาพผิวแบบไหน Clinique จัดการได้!

ก่อนจะป้ายยาไอเท็มใหม่จาก Clinique คุณหญิงก็ได้ซาวด์เช็ค เสียงชาวจีบันว่า "เคยใช้ผลิตภัณฑ์จาก Clinique iD มาก่อนมั้ยนะ? "

jebanista ของเราหลายคนก็เคยใช้ Clinique iD มาค่า ไม่ว่าจะเป็นคุณหนึ่ง และคุณก้อย คุณก้อยบอกกับเราว่า " เคยใช้ Clinique iD สูตรสีเขียว ซึ่ง มันจะช่วยเวลาเป็นสิวอักแสบ ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง เวลาแพ้ ได้ดีขึ้นจริงๆค่ะ "

แต่ๆ สำหรับ jebanista คนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้ Clinique iD
 เดี๋ยวเราจะมาป้ายยาให้ฟังกันก่อน จะได้ตามไปตำให้ครบเซ็ต แบบจุกๆ


  • Clinique iD  เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ทั้งความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิว สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวของแต่ละคนได้อย่างตรงจุด โดยที่เราสามารถเลือกเนื้อสัมผัสได้เอง ใครมีปัญหาจุดไหน ตรงไหน กังวลเรื่องอะไร สามารถเลือกให้ตอบโจทย์ตัวเองได้เลย

  • โดยตอนนี้มีนื้อสัมผัสมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือเบสให้เลือกถึง 4 ประเภท และ บูสเตอร์ 5 สูตร ถ้าเลือกเองไม่ถูกก็สามารถไปสแกนเช็คผิวหน้าของเราที่เคาน์เตอร์ได้เลยค่า



วันนี้เราจะมาย้ำถึง 5 สูตร Booster กันอีกสักรอบค่า
ก็เพราะเราสามารถนำมาผสมกับไอเท็มใหม่ตัวนี้ได้ด้วยนะ 

  • Fatigue : บูสเตอร์สีส้ม เพื่อฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า นอนน้อย ให้กลับมาสดใส เปล่งประกาย 
  •  Lines & Wrinkles : บูสเตอร์สีม่วง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยย่น ให้ผิวดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง 
  •  Uneven Skin Tone : บูสเตอร์สีขาว เพื่อผิวกระจ่างใส โทนสีผิวแลดูสม่ำเสมอ ไร้จุดด่างดำ   
  •  Pores & Uneven Texture : บูสเตอร์สีฟ้า ช่วยปรับผิวให้แลดูเรียบเนียน ช่วยกระชับรูขุมขน 
  •  Irritation : บูสเตอร์สีเขียว ปลอบประโลมผิวบอบบาง แพ้ง่าย

สำหรับใครที่อยากรู้เกี่ยวกับ Clinique iD ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ 
ก็สามารถจิ้มที่ พาชาวจีบันทัวร์เคาน์เตอร์ เลือก Clinique iD ได้เลยค่า

มาเม้าท์มอยถึงไอเท็มใหม่กันค่ะซิส แต่ที่ขาดไม่ได้เลย วันนี้เรามีผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์ Clinique นั่นก็คือ คุณจ๋า - Product and retail marketing manager และคุณโบ๊ท - Consumer engagement manager ที่จะมาไขข้อข้องใจและให้ข้อมูลแบบเจาะจึกถึงเจ้า Tone-up Gel ตัวนี้กันค่า


คุณจ๋า บอกกับเรากว่า " ต้องบอกก่อนว่า Clinique iD เพิ่งมาเมื่อปีที่แล้ว และทาง Clinique เองก็ไม่หยุดที่จะพัฒนา เพราะเดี๋ยวนี้มีออฟชั่นเยอะมาก ความต้องการก็เปลี่ยนไป Clinique iD ในไลน์ก่อนหน้านี้ทุกคนน่าจะรู้กันดีว่าความพิเศษคือเราสามารถเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้มากกว่าความชุ่มชื้น ซึ่งบอกเลยว่า Clinique iD ประสบความสำเร็จมาก เราเลยออกTone-up ตัวแรก Clinique ซึ่งมาพร้อมกับ Booster 5 สีค่ะ "

มอยส์เจอไรเซอร์ที่เพิ่มเข้ามาในตระกูล Clinique iD นั่นก็คือ  Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up  นั่นเองค่า ตัวนี้เค้าจะเป็นเบสสีชมพูที่ให้ความชุ่มชื้นทันทีและยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างกรดไฮยาลูรอนิกและกลีเซอริน ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าของเราดูเปล่งประกายแต่ไม่ทําให้ผิวหน้าดูมัน และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่า  เพราะเค้าไม่มี น้ำหอม พาราเบน และ พาทาเลต


Clinique iD Tone-up Gel มีความพิเศษอะไรบ้างนะ?


คุณโบ๊ทและคุณจ๋า บอกกับเราว่า " ก่อนอื่นต้องบอกว่าตัว Tone-up Gel จะวางขายแค่ในเอเชียเท่านั้น และเปิดตัว เอมิเลีย คลาร์ก นักแสดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก ในรอบ 52 ปี "

ในส่วนของ Tone-up Gel แอบกระซิบว่าตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษ Transforming Tint release เม็ดสีชมพูที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ผิวเปล่งประกาย มีออร่า ในขั้นตอนเดียว เรียกได้ว่า เป็นไอเท็มที่จะช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ดูโกลว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่จะไม่ทำให้หน้าของเราเทาหรือลอยนะคะ และเรายังสามารถเลือกบูสเตอร์ มาผสมเพื่อที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวของแต่ละคนได้อย่างตรงจุดได้เหมือนเดิม


Tone-up Gel สามารถใช้ควบคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้มั้ยนะ?


คุณจ๋าบอกกับชาวจีบันว่า " สามารถใช้ร่วมกับตัวอื่นๆ ได้ค่ะ แต่ Tone-up Gel จ๋าจะเลือกใช้แค่ตอนเช้าไม่ใช้ตอนกลางคืน เพราะตัวนี้จะมีส่วนผสมที่ช่วยกระจายแสง ให้ผิวดูสว่าง เปล่งประกาย ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ไม่อยากใช้หลายตัวในตอนเช้า "


 เคล็ดลับในการใช้ เราควรวอร์มเนื้อครีมที่มือก่อน เพื่อให้เม็ดสีชมพูแตกตัวและค่อยลงบนผิวหน้าค่า จากนั้นเราก็ลงครีมกันแดดต่อได้เลย!

แอบบอกทุกคนว่า เวลากดตัว Tone-up Gel ออกมาเนี่ย สัดส่วนจะเป็น เบส 90% บูสเตอร์ 10%  เพราะคุณสมบัติหลักเค้าจะให้ความชุ่มชื่น ส่วน บูสเตอร์ 10% ที่เพิ่มเข้ามาจะช่วยเสริมการบำรุงที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของเรานั่นเองค่า


มาถึงอีกหนึ่งกิจกกรมของวันนี้ค่า 

กติกาคือให้ชาวจีบันถ่ายรูปคู่ผลิตภัณฑ์ตามสไตล์ของตัวเอง ภายใต้คอนเซปท์ Find Your Glow พร้อมคิดแคปชั่นที่ช่วยสื่อถึงความเป็นตัวเอง และ clinique iD Tone-up Gel ที่ตอบโจทย์สาวๆ จากนั้นแชร์บน Social Media เพื่อส่งต่อความฟินในการได้มีไอเทมที่เป็นมากกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์นี้ กับเพื่อนๆ พร้อมติดแฮชแท็ก #CliniqueThailand #CliniqueiDToneupGel #FindYourGlowTH #JebanXClinique #Jebanista ภายในระยะเวลา 15 นาที

2 รูปที่ถูกใจกรรมการที่สุดก็จะได้รับรางวัลพิเศษจากทาง Clinique นะคะ เป็น Clinique Facial soap mild  200 ml. และ Clarifying Lotion 2 Twice a Day Exfoliator 200 ml. รวมมูลค่ากว่า 2,100 บาท ไปเลยค่าาาาา

ทาด๊าาาา ผู้โชคดีทั้ง 2 คน ของเราในวันนี้ก็คือ คุณเนิส @Nurse_Janutsaya และ คุณแคท @cattysunnyday นั่นเองค่า คุณโบ๊ทบอกว่าประทับใจมาก เพราะทั้ง 2 ผู้ชนะของเราในวันนี้โพสต์ภาพลงโซเชียลเหมือนมินิรีวิวเลยค่าา แบบนี้ก็รับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง Clinique ไปเลย ดีใจด้วยนะคะ <3


หลังจากที่ได้ลองเทส Clinique iD Tone-up Gel กันไป 
Jebanista ของเรารู้สึกยังไงกันบ้างเอ่ย?

มาเริ่มกันที่วิศวกรสาวสวยผู้ชนะของเราในวันนี้ คุณเนิส @Nurse_Janutsaya บอกว่า " เป็นคนผิวผสม ปัญหาผิวหลักๆ จะเป็นผิวขาดน้ำ บางทีก็สีผิวไม่สม่ำเสมอ หลังจากที่ลองเทสแล้ว ด้วยเนื้อของมอยเจอร์ไรเซอร์คิดว่าน่าจะเหมาะกับสาวผิวผสมเพราะไม่ได้มีความเป็นครีมมี่ ทาแล้วซึมเข้าผิวเลย ชอบตรงที่มีเม็ดสีชมพูเพราะทาไปแล้วมันปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ปกติใช้ครีมสาย Tone up อยู่แล้วค่ะ  "

ต่อกันที่เมมเบอร์สุดน่ารักอย่าง คุณสเกล @Punnapa Kevanon  บอกกับเราว่า " เป็นคนผิวมันและมีรอยสิวนิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็กังวลเรื่องริ้วรอยเพราะอายุมากขึ้นก็เริ่มมีริ้วรอย หลังจากที่ลองใช้ชอบที่เนื้อมันซึมง่าย พอเกลี่ยแล้วรู้สึกได้ว่าผิวดูวาวขึ้นค่ะ "


เมมเบอร์ตัวเล็กน่ารัก แถมหน้าใสมากๆ อย่าง คุณนีนี่ @NNINI.TECHA  บอกว่า " เป็นคนผิวผสม และมันในช่วง T-Zone และแห้งแถวๆ ขอบหน้า ส่วนตัวเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Clinique มาก่อน ตอนแรกลองใช้แบบเทสเตอร์ก่อนเพราะกลัวแพ้ และเห็นว่าให้ความชุ่มชื้นเยอะกลัวว่าหน้าจะมันระหว่างวัน แต่พอใช้แล้วชอบเพราะซึมเร็วและหน้าไม่แห้งด้วย พอได้มาลอง Tone-up Gel รู้สึกชอบ  วันนี้เลยเลือกบูสเตอร์สีส้มมา เพราะตอนเช้าอยากให้หน้าดูตื่น ดูสดใสค่ะ " 

มาต่อกันที่เมมเบอร์ไซส์มินิอีกคนนึงของเรา คุณก้อย @Koionusa บอกกับเราว่า " เมื่อก่อนเป็นคนผิวผสมที่ค่อนข้างมัน แต่ด้วยอากาศทำให้เป็นผิวผสมที่ค่อนข้างขาดน้ำ ทำให้รองพื้นไม่ค่อยซึมเข้าผิว ส่วนตัวเคยใช้ Clinique มาตั้งแต่รุ่นแรกๆ ที่ไม่มีบูสเตอร์ และก็ใช้เนื้อเจลบูสเตอร์สีเขียว หลังจากที่ได้ลอง Tone-up Gel  เค้าทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ อย่างที่เคลมไว้ ไม่ทำให้หน้าลอย"


บอกเลยว่าอิจฉา jebanista ทั้ง 20 คน สุดๆ เพราะนอกจากจะได้มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ยังได้ Clinique iD Tone-up Gel กลับบ้านไปใช้กันอีกด้วย แต่สำหรับ jebanista คนไหนพลาดการไปร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ แต่อยากสอย Clinique iD Tone-up Gel ก็สามารถพุ่งตัวไปช็อปได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคา 1,900 บาท ขนาด 125 ml. นะจ๊ะ

jebanista คนไหนได้ลองใช้แล้วก็อย่าลืมกลับไปตั้งกระทู้หรือแชร์ User Review แบ่งปันความเลอค่าให้เพื่อนๆ กันด้วยน้า โดยสามารถสแกน QR code จาก Thank You Card ที่ได้รับแจกไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์ได้เลย


เพราะอีกหนึ่งความพิเศษคือ 3 กระทู้รีวิวที่เริ่ดโดนใจ 
จะได้เซ็ตผลิตภัณฑ์จาก Clinique ทั้งหมด 3 รางวัล กันไปเลยค่า

รางวัลที่ 1 รวมมูลค่า 4,650 บาท

  •  Fresh Pressed Renewing Powder Cleanser with Pure Vitamin C 1 กล่องมี 28 ซอง มูลค่า 1,600 บาท
  • Moisture Surge Hydrating Lotion 200ml. มูลค่า 1,500 บาท 
  • Moisture Surge Overnight Mask 100ml. มูลค่า 1,550 บาท

รางวัลที่ 2 และ 3 มูลค่ารางวัลละ 2,800 บาท

  • Fresh Pressed 7-Day System with Pure Vitamin C มูลค่า 1,300 บาท
  • Moisture Surge Hydrating Lotion 20ml. มูลค่า 1,500 บาท

สำหรับใครที่อยากมาร่วมกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้ ไม่ยากเลยค่า แค่ล็อคอินใน www.jeban.com บ่อยๆ แล้วมาร่วมเล่นกิจกรรมกับทางจีบัน แค่นี้ก็มีโอกาสได้มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้แล้วค่า แล้วพบกันใหม่กิจกรรมหน้าน้า บ๊ายบาย <3