เปิดปี2020 ด้วยความสดใสของPACKAGEบลัชออน สดใสเเค่ไหนไปดูกัน🎉

46 14

ว่าด้วยเรื่องที่เป็นกระทู้เเรกของปี2020 ก็ขอถือโอกาสสวัสดีปีใหม่พี่พี่สาวจีบันทุกคนที่เเวะเข้ามาเยี่ยมกระทู้ของน้องด้วยนะคะะะ ???

อ่ะไม่รอช้าเริ่มต้นปีทั้งที ก็ต้องมาด้วยความสดใส กับเมคอัพเเบรนด์คนไทยบตบก.สายเเบ๊วICEPADIE ?? ถ้าถามว่าแบรนด์นี้เเตกต่างยังไง มีอะไรที่เป็นความพิเศษ? คำตอบคือง่ายมากเลย  PACKAGING เค้าเด่นมากกกก ด้วยการใช้สี เเละ ความน่ารักเฉพาะของเเบรนด์

จริงๆเเล้วเนี่ยทางเเบรนด์มีหลายผลิตภัณฑ์มากกกกก เเต่ที่จะพูดถึงกันวันนี้คือบลัชออน หลายคนอาจจะงงทำไมเลือกพูดถึงบลัชออน ก็เพราะว่าบลัชออนของ HAPPY SUNDAY มีออกมาทั้งหมด5สี เเล้วที่สำคัญเนื้อเป็นคุชชั่น บางคนคืองงเเล้วอะไรบลัชออนเนื้อคุชชั่น?? ง่ายๆเลยคือเนื้อครีมอะเเหละ55555 แต่เค้ามาในรูปแบบขอคุชชั่นมีพับเนื้อนุ่มมาให้ด้วยนั่นเองง 

หลังจากเกริ่นเรื่องเจ้าของเเบรนด์เเละชมหีบห่อสุดน่ารักของน้องเค้าไปเเล้ว เราจะมาดูสีกันค่ะว่า5สีที่ออกมามีสีอะไรบ้าง? เนื้อสีเป็นยังไง? ไปดูกันเล้ยยย 

หลังจากดูรูปเเพคเกจ เเละสีทั้ง5สีเเล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจสีไหนกันไว้เเล้วรึยังเอ่ยย? ต่อจากนี้จะเป็นภาพสวอชจากผลิตภัณฑ์จริงบ้างเเล้ว พร้อมโดนป้ายยากันต่อรึยัง? ถ้าพร้อมเเล้วลงไปดูเลยยย

มาถึงตรงนี้ เช่นเดิมสรุปผลลล

สีเเน่นมาก คือต้องเบามือ ย้ำอีกครั้งนะคะเบามือ5555555

⁕สีที่ออกมาส่วนมากใช้ได้จริง ใช้ได้บ่อย

⁕เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

⁕จากที่ลองใช้ ครบตามคำเคลมเลยคือ เเก้ม ตา ปาก ทาได้จริง


สรุปเเล้วคือชอบค่ะ เเล้วตาลได้มาตอนช่วง 12.12 คือคุ้มมากกกกกกกกก

สีที่ชอบที่สุดคือ SEXY SPAGHITTI (จะบอกว่าสีเเอบคล้าย DIOTIMA ของ 3CEมากใช้เป็นdupeกันได้เลย เเต่ของ3CEจะออกพีชมากกว่านิดนึง )
วันนี้ลากันไปเท่านี้ บ้ายบายค่าาา?


Diaryxmee

Diaryxmee

MY SKINCARE DIARY
SPACE OF Combination Skin and Acne Prone GURL <3

facebook : Looktarn Tatiyapa ?for work?
page : Diaryxmee
Instagram : 16090km_
Instagram : Diaryxmee

FULL PROFILE