Review : clay mask สำหรับคนหน้ามัน

38 8
นานๆจะได้มาเขียนรีวิวสักที วันนี้เลยรวบรวม clay mask ที่ชอบใช้มาให้เพื่อนๆ ดูกัน คิดว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวมันกันนะ
ทั้งหมดนี่ เรียงตามลำดับการได้ทดลองใช้ จะเคยใช้ BK เป็นตัวเเรกจากการซื้อแบบซองใน 7-11 มา ก็เลยติดใจจากใช้แบบซองเลยอัพมาแบบหลอด
- ซื้อเพราะกระเเสรีวิวว่าช่วยให้สิวยุบ ลดผิวมัน เเละนี่ก็ใช้พอกทั้งหน้า ปรากฏว่ามันดีมาก ลดความมัน สิวยุบไว เเละมากกว่านั่นคือ เรารู้สึกว่าหน้าดูสะอาด เเละกระจ่างใสขึ้น เลยใช้มาตลอดๆ ที่สำคัญใช้ง่าย ก็เเค่ทาๆ เเละทิ้งไว้ค่อยล้างออก ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่มีทั้งหมดต่อ clay mask


- หลังจากนั่นก็ได้ลองตัว origin rose clay mask ก็ชอบมาก กลิ่นหอมผ่อนคลาย ลดความมัน ใช้เเล้วรู้สึกหน้าสะอาด และนอกนั่นคือเรื่องความกระจ่างใสล้วนๆ ล้างออกเเล้วหน้าไบร์ทจริงๆ เเต่ติดนิดเดียวราคาเเพงไปหน่อย เเต่ก็ใช่มาจนหมดไปหลอกที่ 2 เเล้ว ใช้สลับๆ ฟินๆ กันไป

- เเละหลังของหลังจากที่ได้ลอง origin rose clay mask ก็ไปโดน cute press rose clay mask มาลองอีกตัว เห็นสีชมพูๆ เหมือนกัน เลยขอลองหน่อย สรุปคือ กลิ่นกุหลาบหอมคล้ายๆกัน ฟิวคล้ายๆกันหมด ใช้เเล้วหน้าไบร์ท ลดความมัน หลังใช้รู้สึกหน้าสะอาด เรียกได้ว่าวันไหนหน้าเยิ้มพังๆมา ก็โบกน้องเข้าไป 10 นาทีรู้เรื่อง ล้างออกมาหน้าสะอาด กระจ่างใส เเต่งหน้าต่อ หน้าไม่มันเยิ้มผิวสวยเหมือนเดิมเเน่นอน
*เเต่เนื้อจะไม่เหมือนกันเท่าไหร่ เพราะของ origin จะเหมือนมีเม็ดสครับๆ หน่อย เเต่ของ cute press จะเป็นเนื้อ clay ปกติ

 
เเละนี่คือความคล้ายคลึงกันของเค้าทั้ง 2 ใครไหวแบบไหนก็ไปลองแบบนั่น เราว่าใช้เเทนกันได้ ความรู้สึกหลังใช้ไม่ต่างกัน

ส่วนสาวๆคนไหนผิวมัน เราว่า clay mask ช่วยได้เยอะนะ นอกจากจะช่วยลดความมันบนผิวหน้าเเล้ว ระหว่างวันหน้าก็มันน้อยลง ช่วยให้การเเต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย เหมือนผิวสะอาดขึ้น เเละช่วยปรับ balance ให้ดีขึ้น ไม่มันเกินไป เเต่ก็ไม่ควรมาส์กบ่อยไป เพราะผิวจะเเห้งเกินไป เเละอาจจะทำให้ผิวเเห้งขาดน้ำได้ (ส่วนตัวเคยฟินมากไปเเละมาส์กบ่อยๆ สรุปหน้าเเห้ง ดังนั่นไม่ควรมาส์กบ่อยไป เราจะมาส์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งพอ) ซึ่ง 3 สูตรนี้ก็จะใช้สลับๆ กันไป 


karainudi

karainudi

สาวผิวมัน เเละมีผิวเเพ้ง่าย ชอบของถูกและดี

FULL PROFILE