รีวิว Puricas dragon's blood scar gel เจลลดรอยแผลเป็น เสกหน้าใสปิ๊ง แบบไม่ต้องพึ่งเลเซอร์

34 11

เรื่องสิวนี่บางทีก็ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เลย เพราะพอสิวยุบบางทีก็ทิ้งรอยดำรอยแดงให้ปวดใจเล่น เพื่อนๆ เราหลายคนก็ไปยิงเลเซอร์เอาค่ะ ราคาก็แอบแรงสำหรับเราอยู่ค่ะ เพราะก็ต้องยอมรับว่าสิวเอย รอยสิวเอยมันขึ้นวนเวียนทิ้งรอยไว้ประจำ จะไปยิงเลเซอร์ทุกรอบก็คงไม่ไหว


ทีนี้เลยต้องหาวิธีอื่นๆ หรือผลิตภัณฑ์พวกเจลลดรอยสิวอะไรแบบนี้มาลองดู มีโอกาสไปสอยเจลแต้มลดรอยแผลเป็นตัวนึงมา ก็คือ Puricas dragon's blood scar gel แล้วได้ผลลัพธ์ที่โอเค แถมราคาก็ไม่ได้แรงเวอร์ด้วย เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมและเก็บไว้เป็นข้อมูลกันค่า


ตัวนี้จะลดได้ทั้งรอยแผลเป็นนูน รอยแผลผ่าตัด รอยดำรอยแดงจากสิวด้วย ซึ่งเราจะเอามาใช้ในเคสของรอยดำรอยแดงจากสิวค่ะ ส่วนประกอบหลักของเพียวริก้าส์หลอดนี้ก็คือ สารสกัดดราก้อนบลัด ที่ช่วยเรื่องลดการอักเสบ สมานแผลและฟื้นฟูผิว กระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว

ซึ่งสิ่งที่เราชอบก็คือ เวลาทาเนี่ย เราไม่ต้องรอให้รอยสิวของเราแห้งหรือตกสะเก็ดก่อน สามารถทาทั้งๆ ที่มันยังเป็นแผลอยู่ได้เลยค่ะ หลังจากทาก็ไม่ได้มีความแสบหรือยุบยิบอะไรด้วยนะ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบระหว่างรอยสิวใหม่ๆ กับรอยดำรอยแดงที่เป็นมาสักระยะแล้ว ปรากฏว่ารอยสิวใหม่ๆ ได้ผลดีกว่าด้วยค่ะ
เนื้อเจลจะเป็นสีน้ำผึ้ง กลิ่นแทบไม่มีเลย จางมาก เวลาที่ทา นวดแป๊บนึงก็ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย บริเวณผิวที่ทาก็ยังมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุยด้วย อีกข้อสำคัญที่เราชอบเพียวริก้าส์ เพราะเรื่องความอ่อนโยนเลยค่ะ ทาแล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย

ถ้าจะให้เทียบตรงๆ ระหว่างการยิงเลเซอร์ กับทางเจลลดรอยแผลเป็นเนี่ย ยิงเลเซอร์ก็ต้องให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่าอยู่แล้ว พวกเจลแต้มลดรอยแผล ถึงจะใช้ระยะเวลานานกว่า แต่ก็ไม่ถือว่าแย่

ยังไงถ้าเพื่อนๆ มีวิธีหรือโปรดักซ์เด็ดๆ ที่ช่วยเรื่องสิว เรื่องรอยดำรอยแดง แนะนำมาได้เลยนะคะ เผื่อเราจะไปลองสอยมาใช้บ้าง


//ขอบคุณค่ะ ^^


NuNuchhhhh

NuNuchhhhh

ชอบการกิน
รักการท่องเที่ยว
หลงใหลธรรมชาติ

FULL PROFILE