♥เปิดกรุ Skincare Routine ใช้แล้วผิวเด็ก!! ฉบับแฝดแก้มกลม♥

36 12

สวัสดีค่ะ วันนี้แฝดแก้มกลมจิน & เจน มาบอกต่อความสวยความงามกันค่า เกริ่นก่อนว่าสืบเนื่องจากมีหลายคนชมว่าหน้าเด็กจัง อายุเท่าไหร่?? เป็นคำถามที่แอบตอบยาก เพราะรู้สึกแก่ขึ้นมาทันที 55 ขอบอกว่าเรา 2 คนอายุเข้าใกล้เลข 3 แล้วน้า >< แล้วเจอคำถามนี้บ่อยๆ ว่าใช้ครีมอะไรบ้าง?? วันนี้เราเลยจะมาเปิดกรุ Skincare Routine ให้ดูกันค่ะ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ใช้แล้วชอบ หยิบมาใช้บ่อยๆ ใช้ต่อเนื่องด้วยเพราะดีจริงจัง จึงอยากมารีวิว จริงๆ ปกติก็มีที่ใช้ดีหลายตัวกว่านี้ สลับกันไปตามสภาพผิวในแต่ละช่วงน้า แต่ช่วงนี้ใช้ตามนี้ค่ะ รับรองว่าคุ่มค่าแก่การลงทุน ตามไปจ่ะแม่


เริ่มด้วยตัวนี้เลย เราชอบใช้หลังล้างหน้าเสร็จตอนช่วงเช้า เป็นอันดับแรกก่อนแต่งหน้า นั่นคือครีมกันแดด MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++  หลอดสีฟ้า สำหรับใช้ทุกวันเป็น 100% Physical Sunscreen ปราศจากสารกันแดดเคมี ใช้สารกันแดดจากแร่ธาตุธรรมชาติ ที่ให้เนื้อสัมผัสเบาสบาย คล้ายเซรั่มแบบน้ำ เต็มเปี่ยมด้วยความอ่อนโยน เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นสิว อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายมาก เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสดชื่น สบายผิวสุด ไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้า ผิวเราเป็นผิวผสมมีความมันช่วง T-Zone ทำให้ระหว่างวันต้องซับหน้าบ้าง ส่วนเรื่องความคุมความมันได้ประมาณ 4-6 ชั่วโมงค่ะ โดยรวมเราชอบเพราะหน้าไม่หมองคล้ำขึ้น แม้จะโดนแดด ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันผิวค่ะ
จบช่วงเช้าเราจะใช้แค่ครีมกันแดด แล้วแต่งหน้าเลยค่ะ เพราะว่าไม่อยากให้หน้ามันเยิ้มมาก ส่วนช่วงก่อนนอนจะบำรุงเยอะหน่อยก็จะเริ่มต้นบำรุงด้วยไอเทมบำรุงผิวหน้าที่เน้นช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น คือเจ้านี่เลย Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n 150 ml. โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว
เป็นทั้ง “โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น” เหมาะกับทุกสภาพผิว มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิว   และมอบผิวเปล่งปลั่งจากภายใน “รู้สึกผิวกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน”
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อเอสเซ้นส์ออกแนวน้ำตบ ไม่เหลวมาก ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นนน มีเม็ดๆ สีขาวเล็กๆ ทาแล้วบางเบา สบายผิวเหมือนกันค่ะ ช่วยให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น แต่ไม่ทิ้งความมันบนผิว ตื่นมารู้สึกเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น หน้าดูสดใส ไม่โทรม ไม่หมองคล้ำ แม้จะนอนดึกค่ะ เห็นผลจริงๆ นะเออ ต้องลองเอง ของเค้าดีจริง เค้าขายดีอยู่แล้วด้วยน้า ก็เลยตำตามคนอื่นมาอีกทีค่า

หลังลงเอสเซ้นส์ต่อด้วย ไอเทมใหม่จากแบรนด์ Eucerin นี่เอง ULTRAWHITE +SPOTLESS DOUBLE BOOSTER SERUM ที่รวม 2 พลังเข้มข้นของ THIAMIDOL™ & PURE HYALURON ไว้ในขวดเดียวแต่เก็บแยกคนละฝั่ง
ความรู้สึกหลังใช้
กดออกมาฝั่งหนึ่งเป็นเนื้อเซรั่มสีใสเหลวๆ อีกฝั่งเป็นเนื้อครีมสีขาว แล้วทาผสมกัน สัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นจริง แถมจับหน้าแล้วผิวเนียนขึ้นชัดเลย ช่วงที่มีรอยด่างดำจากสิวดูจางลงด้วย เขาบอกว่าตัวนี้ช่วยลดฝ้าให้จางลงด้วยนะ แต่เรายังไม่มีฝ้าก็เลยบอกผลไม่ได้ เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายด้วย ไม่ทำให้ระคายเคืองจ้า เพราะเขาเป็นแบรนด์เวชสำอางอยู่แล้ว คุณภาพของเค้าดีจริง เหมาะสมกับราคา ของมันต้องมี !!

และขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอนคือทาครีมบำรุงรอบดวงตาค่ะ ไม่ควรมองข้ามเพราะยิ่งอายุเยอะ ริ้วรอยจะถามหาเอาได้น้า เราใช้ตัวนี้ GluCA® Whitening Eye Cream 25g✨: ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา สำหรับลดความหมองคล้ำสะสมรอบดวงตา พร้อมทั้งมีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว เพื่อคืนความสดใสให้แก่บริเวณรอบดวงตาของคุณ
ความรู้สึกหลังใช้ 
กดเนื้อครีมสีขาว มีความข้นออกมา แล้วนำหัวนวดทาวนๆ รอบดวงตา ชอบตรงหัวนวด เย็นๆ ดี ตัวนี้ช่วยให้ขอบตาที่คล้ำๆดูค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยเล็กๆจางลง ตื่นมาแล้วหน้าดูไม่โทรม ขอบตาไม่ดำคล้ำมาก
เพียงเท่านี้หน้าก็ดูเด็ก ผิวดีขึ้นแล้วจ้า ขอบอกว่าขั้นตอนการบำรุงทั้งก่อนแต่งหน้าและบำรุงผิวก่อนนอนสำคัญมากจริงๆ เพราะตอนนอนได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ส่วนตอนเช้าก็อย่าลืมทากันแดดกันนะคะสาวๆ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ ลองไปดูเป็นตัวเลือกกันตามงบได้เลยค่า สำหรับวันนี้เรา 2 คนจิน & เจน จากเพจ แฝดแก้มกลมรีวิว  ขอไปโบกครีมบำรุงต่อก่อนแล้ว ผิวจะได้ใสบริ๊งๆ เจอกันใหม่ครั้งหน้า บะบาย จุฟ <3


Twins Gamglom

Twins Gamglom

Beauty / Lifestyle Blogger
ชอบความสวยความงาม ♥ รักการกิน ♥ ตามไปฟินกับฝาแฝด"จิน&เจน"แก้มกลม [บล็อก]:D

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ
"ฝาแฝดแก้มกลม : Twins Gamglom" (ดูแก้มสิ!)
เราเป็นฝาแฝดค่ะ ชื่อจิน (แฝดพี่) กับ เจน (แฝดน้อง)
มีเอกลักษณ์คือแก้มกลมๆ นี่เอง :)

เราสองคนชอบความสวยความงามและการแต่งหน้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ (ล้างหน้ามาอาจสตั๊นไป 10 วิ55) ด้วยความอยากมีใบหน้าสวยฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ทำให้พวกเราหลงใหลการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มว้าก รวมทั้งสกินแคร์ต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนเวลาว๊างว่าง ชอบอ่าน Review และ How-to แต่งหน้าของขุ่นพี่ Beauty Blogger มากมายด้วย(แทบรู้จักหมด) อันไหนว่าดี อันไหนว่าเริ่ด ก็อยากลองมั่ง ตังค์หมดช่างมัน เอาที่สบายใจ ได้ไอเท็มดี๊ดีมาก็ยอม

เดี๋ยวๆ เรื่องกินก็ไม่พลาด ของคาวหวานได้หมด อัพเดทตล๊อดๆ โดยเฉพาะของหวาน นี่เลิฟมว้าก
ร้านไหนอร่อย ร้านไหนเด็ด ไปลองสิจ๊ะ รอไร เอาที่สบายพุงเนอะ

กล่าวได้ว่าขุ่นพี่ Beauty & Food Blogger เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจที่ทำให้เราทั้งสองสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา
ขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เจ้าค่ะ

FULL PROFILE