[ใช้แล้วพูดได้] รีวิวรองพื้น SRICHAND ENCHANTED กับ cute press 1-2 beautiful

94 42
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

อยากลองต้องได้ลอง!!


SRICHAND ENCHANTED กับ cute press 1-2 beautiful
พูดถึงกันจริง รีวิวกันจัง คนชอบลองแบบนีนก็ต้องอยากลองเป็นธรรมดา พอมีโอกาสก็เลยขออนุญาตหยิบเอามาทดลองกับตัวหน่อยว่ามันเริ่ดแบบที่เค้ารีวิวกันอ๊ะเปล่า

** ต้องบอกก่อนว่ารูปที่ถ่ายมาไม่ได้ตั้งใจจะเอามาทำกระทู้รีวิวอะไร เพียงแต่ถ่ายเอาไว้รีวิวขำๆ ใน facebook ของตัวเองเท่านั้น ก็เลยไม่ได้มีการจับเวลาที่แน่นอน ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่าาา **

__________________________


SRICHAND

ENCHANTED COVER PERFECT FOUNDATION

ครีมรองพื้นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ มอบการปกปิดกับทุกริ้วรอยได้อย่างหมดจด และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว เผยผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสสวยเนียนไร้ที่ติ แมตต์สนิทคุมมันยาวนาน มั่นใจได้ตลอดวัน

เนื้อของรองพื้น

ไม่ได้เหลวแต่ก็ไม่ได้ฝืด ให้ความรู้สึกกลางๆ มากกว่า สามารถแต้มทั่วหน้าแล้วค่อยๆ เกลี่ยได้แบบไม่ต้องรีบ ไม่ต้องกังวลว่าแต้มแล้วรองพื้นจะไหลหรือจะแห้งกรังคาหน้า ทาแล้วได้ผิวแมตต์แต่ไม่ดูแห้ง ไม่หนักผิว ผิวดูเนียนสวยและให้ความรู้สึกว่าผิวดูมีความฉ่ำแบบสุขภาพดีอยู่นิดๆ


การทดลองครั้งที่ 1 (SRICHAND)

ทารองพื้น 1 ปั้มและเซ็ตด้วยแป้ง innisfree NO-SEBUM Mineral Powder
หลังจากแต่งหน้า 1-1.30 ชั่วโมง หน้าเริ่มมีความมันแล้ว แต่ผิวยังดูละมุนๆ ฉ่ำแบบค่อนข้างสวยเลยแหละ
หน้าเริ่มมันมากขึ้นอีกนิด รูปด้านขวาเป็นรูปที่โดนไฟในคอนเสิร์ตสาดมา ความฉ่ำของหน้าได้เดินทางมาถึงจุดที่นีนค่อนข้างชอบมาก นีนรู้สึกว่าผิวแบบตอนนี้แหละกำลังสวยเลย ดูฉ่ำแต่ไม่ได้ถึงขั้นเยิ้มจนคนข้างๆ ยื่นกระดาษซับมันให้อะไรแบบนั้น
คอนเสิร์ตจบแต่หน้ายังฉ่ำไม่จบ สำหรับนีนมันก็ดูยังฉ่ำแต่ค่อนไปทางหน้าเริ่มมันแล้วจ้าาาาา ควรซับหน้าด้วยตัวเองได้แล้วอย่ารอให้คนข้างๆ สะกิดบอก แต่ถามว่าผิวยังดูสวยมั้ย ยังดูสวยค่ะ ไม่ได้เยิ้มเป็นสังขยา ถ้าซับความมันออกก็ยังเชิ่ดๆ ได้อยู่

สรุปการทดลองครั้งที่ 1 (SRICHAND)
- เรื่องที่บอกว่าคุมมันยาวนานนีนคิดว่ารองพื้นตัวนี้ไม่ได้คุมมันอะไรขนาดนั้น อย่าหวังมาก คนผิวมันทาแล้วก็มันแหละแต่แค่ดูไม่เยิ้ม ถ้าอยากคุมมันจริงๆ แนะนำให้ทาไพรเมอร์ช่วยดีกว่า
- เป็นคราบมั้ย? มันก็มีบ้างตามประสาคนผิวมันค่ะ ที่พอนานไปรองพื้นจะดูลอยออกมาจากผิวหน่อยๆ ซับมันออกก็เป็นใช้ได้


การทดลองครั้งที่ 2 (SRICHAND)

ทารองพื้น 1 ปั้ม ไม่เซ็ตด้วยแป้ง
ตอนแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ รู้สึกกรี๊ดๆ มากค่ะ เหมือนผิวดีโดยกำเนิด
ผ่านมา 3 ชั่วโมง หน้ามัน.... มองแบบผิวเผินจะรู้สึกว่าหน้ายังโอเคอยู่นะ แต่จับหน้าดูแล้วรู้สึกเหนอะเอาซะมากๆ ตรงจมูกก็ยิ่งมันมาก ใสจนจะเป็นกระจกแล้วค่ะ รอยแว่นไม่ได้เป็นแค่รอยแต่รองพื้นหลุดเป็นคราบๆ เลยด้วย ร่องใต้ตามาเป็นริ้ว ไม่ว่าจะเป็นซอกจมูกหรือรอยยับจากการแสดงอารมณ์ของใบหน้ามันก็เป็นริ้วเป็นคราบ จุดๆ นี้อยากซับหน้านิดนึงแล้วแต่นีนก็จะสู้ต่อไป
หน้ามันอะค่ะหน้ามัน รองพื้นลอยจากผิวอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตรงใต้ตากับจมูกไม่เป็นคราบแล้วเพราะได้ใช้นิ้วปาดๆ ถูๆ ไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ตอน 3 ชั่วโมง ถามว่ายังไปต่อได้มั้ย ได้นะ ดูจากภาพรวมยังโอเคอยู่ค่ะ แต่จุดนี้ควรซับหน้าอย่างด่วนแล้วววว ขอซับหน้าต่อไม่รอละนะ

สรุปการทดลองครั้งที่ 2 (SRICHAND)
- รู้สึกว่าน้องไม่ได้คุมมันเลยจริงๆ นะ แต่ต่อให้หน้าให้มันแค่ไหนก็รู้สึกว่ารองพื้นนี้ยังไปต่อได้ค่ะ ถ้าซับมันหน่อยก็เชิ่ดต่อสบายๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเซ็ตด้วยแป้งคุมมันด้วยดีกว่า อย่าฝืนเลย
- พอหน้ามันรองพื้นก็เลยตกร่องและเป็นคราบมากไปหน่อย


cute press

1-2 beautiful Airy Matte

สัมผัสใหม่ของรองพื้นเนื้อแมตต์ เบาสบายผิวถึงขีดสุดราวอากาศ ปกปิดเนียนสนิททุกองศา เกลี่ยง่าย ลื่นสบายผิวราวกับขนนก ไม่ตกร่อง สีไม่ดรอประหว่างวัน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 8 ชั่วโมงโดยไม่เป็นคราบ

เนื้อของรองพื้น

ความรู้สึกดูแน่นๆ เวลาเกลี่ยค่อนข้างฝืดมือ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าแห้งจนเกลี่ยยาก ถึงเนื้อจะดูแน่นแต่ไม่ได้รู้สึกหนักหน้า ทาแล้วแมตต์จริงแมตต์จัง หน้าดูแห้งไปเลย จุดนี้รู้สึกเลยว่ารอยยิ้มที่ว่าแห้งแล้วแต่หน้าแห้งกว่า


การทดลองครั้งที่ 1 (cute press)

ทารองพื้น 1 ปั้มและเซ็ตด้วยแป้ง innisfree NO-SEBUM Mineral Powder
แม้ว่าจะผ่านมาแล้ว 3 ชั่วโมงแต่หน้าก็ยังดูแมตต์มาก มีความมันขึ้นมานิดเดียวจริงๆ แต่ทำให้ดูเป็นผิวคนขึ้นมาหน่อย 
ผ่านไปถึง 6 ชั่วโมงตรงจมูกถึงจะเริ่มมันจนสังเกตได้ชัด แต่... หน้ายังไม่มันเลยอะ แค่มีความฉ่ำขึ้นมามากหน่อยเท่านั้นเอง แม่เจ้าโวยยยยย คุมมันอะไรได้ขนาดนั้นอะ
นีนว่าผิวตอนประมาณ 7 ชั่วโมงเป็นผิวที่กำลังสวยเลยแหละ มีความเป็นผิวที่ดูฉ่ำหน่อยๆ ส่วนตอน 8-9 ชั่วโมงไปแล้วมันก็จะเกินคำว่าผิวฉ่ำไปแล้วค่ะ มองโดยรวมในรูปอาจจะดูไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่จริงๆ คืออยู่ในจุดที่คนข้างๆ ต้องยื่นกระดาษซับมันให้แล้ว

สรุปการทดลองครั้งที่ 1 (cute press)
-  คุมมันได้เริ่ดมากกกกก ด้วยความที่เซ็ตแป้งคุมมันด้วยมั้ง กว่าหน้าจะดูฉ่ำขึ้นมาก็ใช้เวลานาน นีนชอบผิวที่ดูมีความฉ่ำนิดๆ เลยคิดว่ามันแห้งมากเกินไปหน่อย
-  ไม่เป็นคราบค่ะ มีแค่รองพื้นที่ลอยจากผิวนิดหน่อยตามประสาคนหน้ามัน


การทดลองครั้งที่ 2 (cute press)

ทารองพื้น 1 ปั้ม ไม่เซ็ตด้วยแป้ง
แต่งหน้าเสร็จแรกๆ หน้าอาจจะดูแห้งๆ อยู่บ้าง แต่พอผ่านไป 2 ชั่วโมงผิวก็เริ่มมีความมันขึ้นมานิดหน่อยแล้ว
ตอน 5 ชั่วโมงจะเห็นได้ว่าหน้าเริ่มฉ่ำแล้ว นีนชอบผิวตอนนี้มากๆๆๆๆ ลองจับหน้าแล้วไม่รู้สึกเหนอะนะ แค่มีความมันติดออกมาเท่านั้นเอง ส่วนตอน 8 ชั่วโมงดูเหมือนจะมีความฉ่ำความมันเท่าๆ เดิม แต่ถ้าลองจับหน้าจะรู้สึกเหนอะแล้วค่ะ เริ่มจะเหนียวๆ นิดหน่อย ในชีวิตจริงก็ควรซับหน้าได้แล้วค่ะ
จะล้างหน้านอนแล้วววว ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดีเลยนะ ถ้าไม่ปล่อยให้หน้ามันขนาดนี้ 555

สรุปการทดลองครั้งที่ 2 (cute press)
-  คุมมันได้เริ่ดจ้าาาา รู้สึกว่าคุมมันได้อย่างที่แบรนด์บอกเลย ตอน 8 ชั่วโมงนี่คือควรซับหน้าแล้ว
-  หน้ามันมากขึ้นกว่าตอนเซ็ตแป้งแต่ก็ไม่เป็นคราบค่ะ มีแค่รองพื้นที่ลอยจากผิวนิดหน่อยตามประสาคนหน้ามันเท่านั้น



สรุปโดยรวม


SRICHAND

- อย่าหวังเรื่องคุมมัน
- คนผิวแห้งหรือผิวผสมก็น่าจะใช้ได้ เนื่องจากเอาเข้าจริงๆ เวลาทามันไม่ได้ดูแมตต์แต่ยังมีความฉ่ำนิดๆ ค่ะ
- ทาเดี่ยวๆ ได้แต่ต้องคอยเช็คหน้า+คอยซับมัน 
- ถ้าเซ็ตด้วยแป้งคุมมันจะได้หน้าฉ่ำๆ ที่เริ่ดๆ เชิ่ดๆ ได้ผิวที่สวยมากกกกกกเลยทีเดียว

cute press

- คุมมันเริ่ด รับมงไปเลย!! ใครผิวมันก็อยากให้ลองดู
- ทาเดี่ยวๆ ได้เลย มั่นหน้าได้ตลอดวัน
- ถ้าเซ็ตด้วยแป้งคุมมันอาจจะทำให้หน้าดูแห้งมากไปหน่อย แต่ถ้าใครชอบหน้าแมตต์ก็แนะนำค่ะ
- ใช้แต่งหน้าในวันสำคัญอย่างวันรับปริญญาได้สบายๆ เลย

** นีนทดลองกับตัวเองก็เลยมาสรุปในมุมมองของตัวเองเท่านั้นนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย เพราะเราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน สกินแคร์ต่างกัน หน้ามันไม่เท่ากัน บลาๆๆ **



สุดท้ายนี้ ถ้าให้เลือกรองพื้น 2 ตัวนี้ว่าตัวไหนเป็นตัวที่ชนะเลิศ นีนว่านีนก็คงเลือกไม่ได้เพราะต่างก็มีจุดที่นีนรู้สึกชอบและอยากใช้ต่อ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ค่อนข้างน่าสนใจค่ะ ถ้าเสียเงินซื้อก็ถือว่าไม่เสียดายเงิน ถ้าใครอยากลองก็จะเชียร์ว่าให้ลองทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ :)


chamoyyneen

chamoyyneen

ชื่อ นีน ค่ะ
เด็กหญิงวัย 30 ที่หยุดอายุของตัวเองไว้ที่ 18

FULL PROFILE