CLARINS lip comfort oil : รีวิวลิปออยล์สุดรักกับแต้มบุญของสาวกอย่างเรา

47 23
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่า ทุกคน
มาทักทายหลังจากห่างหายไปนานมากๆ
วันนี้เราจะมารีวิว CLARINS lip comfort oil (สักที!!!) คือเราดองรีวิวไว้นานมากๆๆเลย ด้วยความยุ่งวุ่นวายใดๆในปีที่ผ่านมา

ได้มารีวิวสักที ก็จะเป็นการรีวิวแบบสาวกลิปออยล์ที่ได้ใช้แต้มบุญสูงสุดไปแล้ว555+ ต้องเล่าก่อนว่า เรามาติดบ่วงเริ่มจากการได้ใช้ลิปออยล์ของแถม จากการซื้อดับเบิ้ลเซรั่มไป (มีอยู่ในกระทู้ของเราเลย) แล้วติดมากใช้จนหมดไปสามหลอดที่เค้าแถมมาหน่ะ จนต้องไปซื้อหลอดใหญ่เพิ่ม (ตอนซื้อต้องได้โปร แถมลิปออยล์อีกสามหลอดเล็กด้วยนะ) ติดมากถึงขั้น obsessed เลย

แล้วก็มีกิจกรรม contest จาก clarins official IG ให้ร่วมสนุกแบ่งทีมกันมี Sassy team (Water Lip Stains) and Sweet team (Lip Comfort Oil) แน่นอนค่ะ เราทีม sweet แล้วก็บรรยายความ obsessed ของเราเกี่ยวกับลิปออยล์ไป แล้วเราก็ชนะcontest!!! แบบโอ้ววววกรี้ดหนักมาก วินาทีนั้นดีใจยิ่งกว่านางสาวไทยได้มงอ่ะ!!

และใช่แล้วค่ะทุกคน ลิปออยล์เซตนี้เราได้ใช้แต้มบุญของสาวก Lip Comfort Oil ส่งตรงมาจากฝรั่งเศสเลยจ้า (คิดถึงเมื่อไหร่ก็ยังดีใจ ปริ่มแล้วกับการเป็นสาวก 555+)
สวอชสีค่ะทุกคน อย่างนึงที่เราไม่รีวิวสักที คือเราอธิบายให้เห็นภาพยากอ่ะ พอเป็นลิปออยล์มันจะไม่มีสีที่ชัดเจนเลยว่า สีเป็นแบบนี้ๆนะ ทาออกมาจะไม่เห็นแตกต่างขนาดนั้น เราเลยจะแบ่งอธิบายคร่าวๆ(จากความรู้สึกตัวเองนะ)

01 honey  ทาแล้วไม่มีสีและหอมน้ำผึ้งมาก(หอมแบบหวานๆ)ใช้ทาบำรุงก่อนนอนได้


แบบมีสี ให้สีที่เป็นธรรมชาติมาก กลิ่นประมาณเจลลี่ผลไม้อ่ะ เชียร์ทุกสี แต้มๆระหว่างวันให้หน้าไม่ซีดได้ (อารมณ์ขี้เกียจแต่งหน้า) หรือทาทับลิปสติกเพิ่มความฉ่ำวาวและอวบอิ่มสุดๆ

02 raspberry    
03 red berry
04 candy       
05 tangerine  
08 balckberry


07 honey glam จะมีชิมเมอร์ผสมอยู่ เพิ่มความglamไปอีก


06 mint ตัวนี้คือทาแล้วจะเย็นๆเพิ่มความ plumper


สำหรับเราที่ชอบ lip comfort oil ของ clarins มากๆเลย เพราะเค้าให้ความชุ่มชื่น ฉ่ำวาว เป็นธรรมชาติและทำให้ปากดูสุขภาพดีอ่ะ คือ ขั้นกว่าของลิปกลอสเลย (ได้ใจตรงนี้แหละ)


กระทู้มาสั้นๆเลย555+ คือเราไม่รู้จะอธิบายยังไง เลยดองกระทู้นี่คือทำๆลบๆ
 ผลิตภัณฑ์เค้าไม่ได้หวือหวาเลยนะ แต่ทำให้เราชอบมากๆเลย แนะนำให้ไปลองดูค่ะ คิดว่าน่าจะชอบกัน



babyyale

babyyale

อายุ 31 ปี ผิวผสมและแพ้ง่าย

เป็นคนที่สนใจเรื่องเมคอัพและเทคนิคแต่งหน้า แต่ไม่ค่อยแต่งหน้าบ่อย สนใจสกินแคร์เป็นพิเศษ แต่ก็เรื่องมากกับสกินแคร์ที่ใช้กับตัวเอง 555+ ช่วงนี้อินเรตินอล วิตซีและกันแดด!!!!

--- SKINCARE IS MY INVESTMENT ---

FULL PROFILE