La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ ครีมกันแดดเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

30 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
โบเป็นคนที่ไม่เคยทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านหรือออกแดด ทั้งผิวหน้าและผิวกาย คิดว่าเราเป็นคนผิวเข้มจะกลัวดำทำไม จนเริ่มเป็นภูมิแพ้ผิวหนัง หมอแนะนำให้ลองใช้ครีมกันแดดทาก่อนออกโดนแดด หรือพยายามอย่าโดนแดด เพราะเมื่อโดนแดดจัดๆ โบจะมีผื่นขึ้นที่แขนและคอ บางครั้งขึ้นที่หน้า ผื่นนี้คันมาก โบจึงต้องหาครีมกันแดดมาทาเพื่อมิให้ผิวโดนแดดเต็มๆ
โบได้รับผลิตภัณฑ์ทากันแดดสำหรับผิวหน้าของ La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ เป็นครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด เหมาะสำหรับผิวบอบบางที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ช่วย

* ป้องกันผิวจากการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด

* ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของ รังสี UV อินฟราเรด และ มลภาวะ SPF50+ PA++++

* สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน อ่อนโยนทาได้แม้ผิวรอบดวงตาที่ระคายเคืองง่าย

วิธีใช้ เขย่าผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ ทาบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้าและสัมผัสแสงแดด
เหมาะสำหรับ : เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเผชิญแสงแดดจัด
 ข้อควรระวัง(คำเตือน) :
1. การใช้เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด
2. อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
3. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร

ความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์
> เเพ็คเกจ : เนื้อครีมถูกบรรจุในขวดสีขาว มีฝาเกลียว เปิดใช้ง่าย แต่ควบคุมปริมาณเนื้อครีมที่ออกมาไม่ได้ ทำให้หกเลอะเทอะเวลาทา
> เนื้อครีม : เนื้อครีมเป็นสีเหลืองอ่อน เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วแห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาครีมบำรุงหน้าได้ดีมาก ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี

> กลิ่นของครีม : กลิ่นหอมอ่อนๆ เบาจมูกมาก ไม่แรงจนแสบจมูก

> ราคา : ขนาด 50 ml ราคา 1400 บ. (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น)
ผลลัพธ์หลังใช้

> ประสิทธิภาพในการทนน้ำ ทนเหงื่อ : สำหรับโบโอเคเลย ทาตอนเช้าก่อนออกไปเที่ยว ตอนเที่ยวโดนแดดเกือบทั้งวัน ก็ยังกันเหงื่อได้ดี ไม่มีคราบขาวเกิดขึ้นบนหน้าเลย

> ความมันบนใบหน้า : ถ้าออกแดด ความคุมมันได้ดีระดับหนึ่ง ยังมีความมันเกิดขึ้นบ้าง แต่ไม่เยิ้มจนหน้าพัง แต่ถ้าไม่ได้ออกแดดมาทำงานปกติ ความมันบนใบหน้าเกิดขึ้นน้อยมาก ก็ถือว่าคุมมันได้ดีระดับหนึ่ง

> ประสิทธิภาพในการกันแดด : โบไปทะเลมา 2 วัน ตากแดดแทบทั้งวัน พอกลับมาบ้านล้างหน้าออกหน้าก็ไม่ดำไปกว่าเดิม ปกติหน้าโทรมไปแล้ว สำหรับโบก็ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี พอใจมาก

> ผิวแพ้ง่าย : ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิดตัวนี้ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ผิวระคายเคืองง่ายสุดๆ เพราะไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารเคมี มาทำให้หน้าเราแพ้ ครีมนี้คนผิวแพ้ใช้ได้สบาย ไม่ต้องกังวล โบผิวแพ้ง่าย ยังใช้ได้สบาย ไม่แพ้
 ถ้าใครสนใจ หรืออยากใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดดีๆ สักตัว โบขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทากันแดดสำหรับผิวหน้าของ La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ เป็นครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด เหมาะสำหรับผิวบอบบางที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ราคาขวดละ 1400 บ. (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น) หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ร้านยา ร้านเวชภัณฑ์เครื่องสำอาง ร้านค้าออนไลน์ ราคาอาจจะแพงไปนิด แต่ก็พิชิตแสงแดดเมืองไทยได้ดีเยี่ยม


BeauBN

BeauBN

มือใหม่ หัดรีวิว

FULL PROFILE