2 ตัวช่วยผิวนุ่มชุ่มชื่นกับ Carebeau

41 10
      แรงกว่าสิ่งอื่นใด ก็แสงแดดเมืองไทยนี่แหละจ้าาาา!!  ไม่ว่าสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงกระทันหัน หรือสาวออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานตากแอร์ทั้งวัน ทำให้เกิดปัญหาผิวแห้ง ยิ่งเป็นคนผิวแพ้ง่ายแบบอีฟอยู่ยากเข้าไปอีกจ้าาา !! เจอมาหมดแล้วไม่ว่าจะผิวแห้งกร้าน แตกลอก ใช้มาสารพัดแพ้ครีมมาก็เยอะ กว่าจะเจอตัวที่ใช่ วันนี้เลยอยากมาแนะนำ 2 ตัวช่วยสำหรับคนที่เจอปัญหาแบบอีฟ จะได้บำรุงผิวสวยๆกันไปเลยจ่ะ ✌✌
       ครีมบำรุงผิวกายวิตามินอี สูตรมิลค์กี้ และ อโลเวร่า มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ โอลีฟออยล์  ที่จะช่วยให้ผิวสามารถเก็บล็อคความชุ่มชื้นได้ดีกว่าถึง 10 เท่า สุขภาพผิวดีขึ้นสุดๆไปเล้ยยย^^
      เนื้อครีมสูตรเข้มข้นแต่ให้การบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ (ส่วนตัวคือชอบมากทาแล้วสบายตัว)
      ที่สำคัญใครมีปัญหา แขน ขา ข้อศอก หรือหัวเข่า แห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น สามารถใช้ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการได้เลยค่าาา ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะบางเด้อ^^
       ครีมบำรุงผิวกายวิตามินอี สูตรมิลค์กี้ และสตรอเบอร์รี่ ด้วยสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่เข้มข้นที่มีวิตามินซีสูง จะช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาสดใสและมีชีวิตชีวาได้ใหม่อีกครั้ง และยังมีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ โอลีฟออยล์ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสเรียบเนียนดูสุขภาพผิวดีขึ้น
      เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะให้เป็นปัญหากวนใจ เนื้อครีมเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น
      ใช้ทาหลังอาบน้ำเสร็จเพื่อให้คงความชุ่มชื้นตลอดวัน และลูบเพิ่มบริเวณผิวแห้งหยาบและบริเวณที่มีจุดด่างดำ เช่น แขน ข้อศอก หัวเข่า ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ^____^
      2 สูตรนี้ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ ใช้ได้ทั้งครอบครัว ทั้งเด็กและผู้ใหญ่              
✅ PH 5.5
✅ Non Allerginig with 26 Fragrance allergen
✅ No color
✅No Paraben
     เหมาะกับทุกสภาพผิว เผยผิวสวย เนียนนุ่มขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
       เอาเป็นว่าใครชอบสูตรไหน อยากมีผิวสุขภาพดีแบบอิ่มน้ำ ก็ลองไปสั่งซื้อกันดูนะ ที่
LAZADA และ SHOPEE รีบไปตำกันเด้อออ :)
วันนี้ต้องขอตัวออกไปอวดผิวข้างนอกก่อนละ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บั๊ยบายค่าาาา ~_~


evepanida

evepanida

FULL PROFILE