พาชมงาน JebanxVichy

56 18
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า  วันนี้ถือว่าแต้มบุญหนักมากเลยทีเดียวค่ะ


ได้มาร่วมงานกับ Vichy แบรนด์ธรรมชาติ ใส่ใจผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆ

เปิ้ลเป็นคนผิวแพ้ง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนเรื่องใต้ตานี่ ด้วยไลฟ์สไตล์ กาารใช้ชีวิตทำงาน กว่าจะฝ่ารถติด กว่าจะถึงบ้าน หันไปหันมา ก็เที่ยงคืนแระ เง้ออออ แถมเป็นคนใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำค่ะ ก็จะต้องใช้นิ้วอันเรียวบางดันช่วงถุงใต้ตาทุกวัน ริ้วรอยก็เริ่มจะถามหา ก็คืดว่า ผลิตภัณฑ์นี้น่าจะตอบโจทย์เราสุดๆ 

วันนี้เป็นงานผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Vichy Mineral 89 eyes เหมาะกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันมากค่ะ เค้ามาพร้อมกับคุณสมบัติมากมาย และไม่ทำให้เกิดการการระคายเคืองต่อผิวและดวงตาด้วยนะ

งานนี้เค้าจัดที่ White Cafe x Black Bar ทองหล่อ13
สถานที่ไปไม่ยากเลยค่ะ บรรยากาศสวยงามมากก มีวิวสระว่ายน้ำด้วยนะจ๊ะ
บรรยากาศภายในงาน น่ารัก อบอุ่น สาวๆและหนุ่มๆ จีบัน น่ารักจริงๆค่ะ
อาหารอร่อยมากนะคะบอกเลย 5555

น้องๆทีมงานจีบัน  น่ารักมากค่ะ โทรมาบอกรายละเอียดเส้นทางการเดินทางไปงาน ชนิดที่ว่า เพิ่งเข้ากรุงครั้งแรก  ก็ไม่หลงแน่นอนค่ะ 5555

จากคุณสมบัติมากมาย ที่นี้เรามาดูส่วนผสมกันบ้างค่ะ ว่าทำไมถึงช่วยแก้ปัญหาใต้ตาเราได้มากขนาดนี้ 

1.น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส มีคุณสมบัติในการเพิ่มการต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว สร้างภูมิคุ้มกันผิว ทำให้ผิวรอบดวงตาเราแข็งแรงขึ้น เพราะมีแร่ธาตุถึง 15 ชนิดที่รวมตัวกันอยู่ในนี้ค่ะ  
2.ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ไม่เหี่ยวย่นง่าย ผิวมีความฟูเต็มขึ้น
3.สาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ช่วยให้ผิวใต้ตาแลดูกระจ่างใสขึ้น และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนด้วยนะ
4.คาเฟอีนบริสุทธิ์ (ถือเป็นหมัดเด็ดของเค้าเลยค่ะ) ช่วยในการขับของเสียออกจากใต้ผิว ทำให้ผิวเนียน กระชับ ไม่บวม

**ยังไม่พอค่ะ ยังมีสารที่ช่วยเพิ่มพลังงานให้ผิวอีกด้วย นั่นก็คือ อะดีโนซีน เป็นการเติมพลัง ช่วยทำให้ผิวเราไม่รู้สึกเหนื่อยล้า ตามคอนเซ็ปของเค้าเลย "Like 8 h Sleeping Effect" ใช้แล้วเหมือนได้พักผ่อนมา 8 ชั่วโมง **

ถือว่าตอบทุกโจทย์ของปัญหาผิวรอบดวงตาเลยใช่นะคะ   แต่ที่เปิ้ลชอบมากที่สุดเลย คือ ผลิตภัณฑ์นี้เค้า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิวรอบดวงตาและดวงตาของเราด้วยนะคะ  ดีงามขนาดนี้  ปรบมือรัวๆๆๆๆค่า

เห็นขวดเท่านี้ ใช้ได้นานอยู่นะคะ ใช้ครั้งละหยดเดียวเท่านั้นเอง

ผิวสัมผัสมีความซึมซับง่าย ได้อารมณ์ความเย็นสบาย สดชื่นมากๆเลยค่ะ

เค้าบอกว่า เมื่อใช้แล้ว จะเห็นผลภายใน 4 สัปดาห์
เดี๋ยวเปิ้ล ลองไปใช้ก่อนนะคะ แล้วจะมารีวิวผลอีกทีนะคะ อย่าลืมติดตามกันนะค้า

#Mineral89Eyes   #Like8hSleepingEffect
#JebanxVichy   #Jebanista
สุดท้าย 
ต้องกราบงามๆ ขอบคุณจีบัน และทางแบรนด์ Vichy ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นนะคะ ทำให้ได้สัมผัสแบรนด์อย่างใกล้ชิด ได้รู้จักน้องๆทีมงานจีบัน ที่ดูแลเราดีมากเว่อร์ พิธีกรเสียงเพราะมากค่ะ ฟังแล้วเคลิ้มเลย

และขอบคุณที่ทำให้ได้เจอกับชาวจีบันนิสต้านะคะ ดีใจได้เจอน้องลินอีก ดีใจที่ได้มารู้จักกับทุกคนนะคะ ทำให้ได้รู้ว่า ผู้ชายผิวใสกว่าชะนีอย่างชั้นซะอี๊กกกกกก รักๆๆๆนะคะ อบอุ่นมากค่ะ


nokkaewp

nokkaewp

สวัสดีค่าาา เราชื่อเปิ้ลนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า เราเป็นชะนีที่ชอบมากในเรื่องของความสวยความงาม คิดว่าน่าจะเหมือนกันกับเพื่อนๆใช่มั้ยคะ ชะนีอย่างเราอย่าหยุดสวยค่า ไปให้สุดแม้กระเป๋าสตางค์จะแฟบ 55555

FULL PROFILE