เปิดกล่องจากกิจกรรม JebanXSunsilk พร้อมรีวิวผมสวยด้วยครีมนวดคอลลาเจน

57 17
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ช่วงนี้เปาเห็นว่า มีเพื่อน ๆ หลายคน มาลงรีวิวลองของใหม่จากกิจกรรม JebanXSunsilk ทนไม่ได้จ้า อยากให้ทุกคนรับรู้ว่า เราเห่อกับครีมนวดคอลลาเจนน้องใหม่จากแบรนด์ Sunsilk มาก
แถ่น แทนนน แท๊นนนน ....... เปิดกล่องดีกว่า ในนี้มีอะไรน๊า
นี่คือ  เซ็ท Sunsilk - Collagen Filler Super Conditioner หรือเรียกสั้นๆ ว่า ครีมนวดคอลลาเจน
ทำไมถึงได้ชื่อว่า "ครีมนวดคอลลาเจน" ก็เพราะทางซันซิลเค้าใช้เทคโนโลยีจากสกินแคร์อย่างคอลลาเจนฟิลเลอร์ เข้ามาใส่ในครีมนวด ซึ่งจะช่วยทำให้ผมของเรานุ่มเว่อร์สวยวิ้งแบบสุดๆ!
น้องมาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร 3 สี สดใส

สีชมพู พาวเวอร์ไชน์

สูตรนี้เหมาะสำหรับผมแห้ง-หยาบ เค้าไม่ได้แค่ช่วยให้ผมของเรานุ่มลื่นนะ แต่ยังเปลี่ยนให้ผมแห้งๆ กลับมามีเป็นประกายเงางาม เวลาถ่ายรูปแล้วผมจะเงาๆ วิ้งๆ รับแสง

สีส้ม แดเมจ เรสคิว

สูตรนี้เหมาะสำหรับผมเสีย เค้าก็จะไปช่วยกู้ผมเสียให้กลับมาดูสวยสุขภาพดี และเค้าบอกว่าช่วยได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ได้เลยด้วยยยย

สีฟ้า วอลลุ่ม บูสเตอร์

สูตรนี้เหมาะสำหรับผมลีบแบน ใครที่อยากให้ผมดูเป็นวอลลุ่ม ดูมีน้ำหนักทิ้งตัวสวย เหมาะสุดและที่สำคัญทำให้ผมเรานุ่ม ~ เบาสบายหัว

น้องมี 2 ขนาดให้เพื่อน ๆ เลือกซื้อได้อย่างจุใจ

ชอบขนาดใหญ่ไซต์ประหยัดต้อง ขนาด 180ml: ราคาเพียง 135 บาท
ชอบเล็ก ๆ พกพาสะดวก ควรซื้อ ขนาด 70ml: 39 บาท ติดกระเป๋าจ้า
นอกจากจะเห่อเปิดกล่องของใหม่แล้ว เปายังได้ลองใช้ครีมนวดคาลาเจนนี้ด้วยจ้า ซึ่งสูตรที่เปาลองใช้ ก็คือสูตรนี้.....
เป็นสูตรสีส้ม ที่ลองใช้สูตรนี้ เนื่องจากเปามีผมเสีย ผมแห้ง แข็งกระด้าง จัดทรงไม่ได้เลย สูตรนี้จึงเหมาะกับสภาพปัญหาผมของเราสุดๆ^^
​​นี้เป็นเนื้อครีมนวด ขาวละมุน ละเอียด และหอมมากก
​วิธีใช้ : หลังสระผมด้วยแชมพู ก็บีบครีมนวดในปริมาณที่เหมาะสมกับความหนาของเส้นผมเรา แล้วชโลมไปบนผมเลยจ้า  นวด นวด หยุด หยุด นวดเส้น กดจุด  เอ๊ยยย ไม่ใช่ นวดด้วยครีมนวดคอลลาเจนไม่ต้องหยุดจ้า นวด ไปให้พอ แล้วล้างออกได้ทันที ไม่ต้องหยุดรอให้เสียเวลาเลย ^^
​นี่คือสภาพหลังใช้ครีมนวดคอลลาเจน สูตรสีส้ม ครั้งแรก
เห็นได้ชัดเลยว่า ผมเราดูเงางาม ดูไม่แห้ง แข็งกระด้างลดลง
​ปลาบปลื้มมากก กลิ่นก็หอม ช่วยบำรุง ดูแลผม ใช้ง่ายไม่ต้องรออีก เอาไปเลย 5/5 คะแนน จ้า ^^
ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้น่า เพื่อน ๆ คนไหนที่ได้ลองใช้แล้ว ชอบสูตรไหน เป็นอย่างไร ก็มาเล่าแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ เผื่อเปามีโอกาสจะได้ลองสูตรอื่น ๆ เพิ่มเติม สำหรับวันนี้ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบจ้า ^^ 


Amoooung

Amoooung

สาววัยทำงาน สดใส เรียบร้อย อยากใช้พื้นที่ของ Jeban ในการบอกต่อเคล็ดลับการดูแลตัวเอง และค้นหาวิธีอื่นที่บำรุงความงามจากเพื่อนๆ ร่วมโลก ^^

FULL PROFILE