REVIEW | Burnova Whitening Cream ตัวใหม่ ผิวใสๆกลับมาแล้ววว

29 4
PARTNERS IN BEAUTY
Hello! ฝันมาแล้วจ้าาาาา

ช่วงหน้าร้อนเป็นช่วงที่ผิวหน้าของฝันหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ร้องไห้หนักมาก เพราะไม่รู้จะสรรหาอะไรมาดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสมากขึ้น ผิวต้องการการฟื้นคืนชีพด่วนๆค่ะ


แต่เหมือนกับว่าทาง Burnova Plus มีการอ่านใจฝันออก เค้าเพิ่งออก Whitening Cream ตัวใหม่มา ชื่อเต็มๆของนางคือ Burnova Plus Extra Whitening & Moisturizing Cream  (25g: 115 THB)
เป็นครีมที่ทำมาจากสารสกัดจากต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครส และ สารสกัดจากทับทิมทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ คล้ายๆสารดีท็อกซ์ผิวใส และช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำค่ะ 

จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ซึ่ง! มันเหมาะกับผิวหน้าของฝันตอนนี้มากกกกกกก
หลังจากที่ได้มาก็ไม่รอช้า รีบใช้เลยค่า ทาทุกวัน เช้า และ ก่อนนอน ต้องบอกก่อนว่า ชอบนะ ไม่แพ้ คุณเค้าเป็นเนื้อครีมก็จริงแต่ไม่หนักผิวเลย ซึมไวมากจริงๆค่ะ ปกติเป็นคนผิวมันขาดน้ำ จะพยายามหลีกเลี่ยงการใช้ครีมหนักๆ แต่ Burnova Plus Whitening Cream ตัวนี้ ทำหน้าที่เป็น Moisturizing Cream จึงทำให้รู้สึกไม่หนักหน้าเลย แถมรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ทา ด้วยความที่สารบรรจุใน liposome จะช่วยให้สารมีอนุภาคที่เล็กลง และทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวและล้ำลึกมากขึ้นนั่นเองค่ะ

ฝันทาก่อนนอนตื่นมารู้สึกผิวนิ่มเด้ง และดูกระจ่างใส หน้าดูสดใสขึ้นนะคะ ครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สบายๆ ในช่วง 3 วันแรกผิวค่อยๆใสขึ้น คิดว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆค่ะ ทั้งคนที่ผิวแห้งและผิวมันที่ขาดน้ำ รวมถึงผิวแพ้ง่าย
ฝันลองใช้แล้วโดนใจมาก เลยไปลองศึกษาผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของ Burnova Plus ดูเพิ่มเติม ที่น่าสนใจมากๆก็มี Burnova Gel Plus เจลว่านหางจระเข้ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวโดยเฉพาะ แล้วก็มีตัว Burnova Plus Lip Care ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นยาวนาน ตัวสุดท้ายคือ Burnova Plus Cleansing Bar สบู่ก้อนที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ ว่านหางจระเข้ แตงกวา และ ใบบัวบก ใช้ครบเซ็ทหมดนี่ ฝันได้บอกลาผิวคล้ำและผิวมันขาดน้ำ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อย่างแท้ทรูค่ะ!
อยากแนะนำให้ลองกันน้า เลิฟมากกกกก ของมันต้องมีจริงๆค่ะ !


FunFancie

FunFancie

FULL PROFILE