ทำผมดัด ง่ายๆด้วยตัวเอง

0 40
สวัสดีจ้า สาวๆ จีบัน

ช่วงนี้เห็นหลายๆคน ถามเรื่องผมดัด ดัดผมเยอะเหลือเกิน วันนี้มีวิธีทำง่ายๆมาฝาก สาวๆหลายนาง อาจจะทราบแล้ว หรือเคยทำแล้ว แต่ก็อีกแหล่ะเน๊อะ เผื่อบางคนอาจจะลืมคิดไป... ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆที่ลังเล กลัวผมจะเสียจากการดัด วันนี้ไม่ต้องใช้น้ำยาดัด ลืมไปได้เล้ยย ใช้แต่ความอึด และ แขนสองข้างอันแข็งแรง กับ ยางยืดรัดถุงน้ำพริกเท่านั้น ไปดูกันเลยดีกว่าเน๊อะ

ก่อนนอน สระผมและลงครีมนวดผม สูตรใครก็สูตรมัน เช็ดผมให้หมาดๆๆ จัดการเปียมันซะ
อยากให้ลอนเด้งๆก็เปียแน่นๆ อยากให้หัวฟูๆเหมือนหมูหยองก็เปียอันเล็กๆเยอะๆ รัดด้วยยาง (หาเจอแต่แบบนี้ แบบที่เป็นสีๆที่ผมไม่ติดจะดีมากๆ) ได้ออกมาเช่นนี้



แล้วก็เข้านอนค่ะตามปกติ อาจจะนอนลำบากหน่อย แต่ชินแล้วค่ะ อยากจะสวยก็เลยต้องทน!!
ตื่นเช้ามาไอ้ผมที่เปียไว้มันจะแข่งกันชี้สลอนเลย จัดการแกะเอายางยืดรัดออก (อาจจะมีร่วงหล่นตามบนที่นอน ต้องตามเก็บ) ได้ออกมาเยี่ยงนี้แล



เป็นไงมั่ง ลอนสวยดีไหมคะ พยายามถ่ายรูปเหลือเกิน รีบไปทำงานก็รีบ รูปอาจจะเบลอไปนิดนะคะสาวๆ



หัวก็จะฟูๆๆ พองๆๆ อย่างที่เราต้องการ ห้ามหวีเด็ดขาดเลยนะคะ หวีปุ๊บหัวจะบานมั่กๆ ถ้าหัวฟูมากไปหน่อย ก็เอาน้ำลูบ หรือ ครีมบำรุงผมลงนิดหน่อย อย่าลงชุ่มมากนะคะ เดี๋ยวลอนของเรามันจะหายไป จขกท ก็ทำบ่อยค่ะ ครั้งที่ทำ How to นี่เป็นครั้งที่หกแล้วค่ะ

นี่คือรูปทำครั้งแรกค่ะ ยังควบคุมลอนไม่ได้เลยได้มานิดเดียว พอทำบ่อยๆ เราจะรู้เองว่าเปียขนาดได้ได้ลอนเท่าไหร่ จะอยู่ได้สองวันถ้าไม่สระผมค่ะ สระปุ๊บหายปั๊บเลย ต้องเสียเวลาทำใหม่ (แต่ผมไม่เสียเพราะไม่โดนน้ำยา) ถ้าเบื่อผมดัดแล้วก็ไม่ต้องทำต่อ



ตอนนี้ จขกท เปลี่ยนใจแล้วค่ะ ไม่อยากทำแล้ว ขี้เกียจตัดใจไปดัดแล้วโดยไม่กลัวผมเสีย ตอนแรกลังเล แต่ตอนนี้เอาไงเอากัน เสียก็ตัดทิ้งช่างมัน ดีกว่ามานั่งเปีย เพราะชอบผมหยิกมากกว่าผมตรงค่ะ เลยไปให้ช่างญี่ปุ่นจัดการให้ ออกมาได้แบบนี้ค่ะ

หลังจากสระผมเสร็จ ได้ลอนมาเพียบเลย ชอบมากกกก อยากได้มานานแล้ว




แต่หลังจากสวมหมวกกันน๊อกขี่สกูตเตอร์ไปทำงานทั้งๆที่ผมเปียก และกลับมาบ้านตอนเย็น ปรากฏว่าลอนหายไปนิดนึงอ่ะ เศร้าเลย มีลอนแล้วไม่รู้จักรักษา สมน้ำหน้า เลยลองเปิดโหนกดูก็โอเค ช้ายล่ายๆๆ



หวังว่าคงจะมีประโยชน์กับสาวๆไม่มากก็น้อยนะคะ

รูปแถมค่ะ ผมของ จขกท สมัยที่ไว้ยาวแล้วเบื่อมากๆ สระผมก็ลำบาก แล้วเป็นคนไม่ชอบไดร์ผม ปล่อยให้แห้งเอง ห้าหกปีไม่ได้ตัดเลย เพราะแม่ไม่ยอมให้ตัด รักแม่เลยต้องตามใจแม่ แต่ตอนนี้ขอตามใจหนูก่อนนะจ๊ะแม่จ๋า มาอยู่ที่นี่แล้วพอหิโมะมันตกแล้วมันหนาวอ่ะ พอตัด โดนแม่เฉ่งซ้าาา หูแทบฉีกเลยค่ะ



โชคดีค่ะ สาวๆจีบัน
ปล จขกท โดนเพื่อนๆรุมด่าเยอะมากค่ะ แต่ก็ไม่ได้สะเทือนเลยแม้แต่น้อย มั่นมากค่ะ ใครๆจะบอกว่าผมดัดไม่เข้าเลย ชอบผมตรงมากกว่าแต่ก็ไม่สนใจค่ะ ฉันชอบของฉันซะอย่างอ่ะ
ขอโทษนะคะ ลืมบอกไปว่า จขกท เสริมจมูกค่ะ ตอนที่อายุได้ 23 ที่ รพ ศิริราชค่ะ




Sebastina

Sebastina

เกิดเป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวยยย

FULL PROFILE