ขอแอบประชาสัมพันธ์โครงการ Dusit - DSD Internship Program

0 2
สวัสดีคะ พี่ๆ เพื่อนๆ ด้วยเหตุที่สาวๆจีบันนั้นหลากหลาย เลยถือโอกาสมากระจายข่าวที่นี่สะเลย วันนี้มีข่าวดีๆมาขอบอกคะ คือมีโครงการฝึกอาชีพซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง โรงแรมดุสิตธานี กับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เป็นการฝึกพัฒนาฝีมือแรงงานด้านการโรงแรมคะ โดยแบ่งการฝึก 3 เดือนแรกจัดโดยกรมพัฒฯ ฝึกที่ วิทยาลัยดุสิตธานี (ตรงซีคอนฯ) หลังจากนั้นมาฝึกภาคปฎิบัติที่ โรงแรมในเครือดุสิตธานี (12 แห่ง) ในหลายๆจังหวัด อีก 9 เดือนคะ โครงการนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ยกเว้นแต่ที่อยู่อาศัยต้องจัดหาเองเท่านั้นคะ งานนี้เปิดสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งเเต่ 18 - 29 ปีคะ วุฒิการศึกษา ม. 6 ปวช. และ ปวส. เท่านั้นคะ เป็นคนที่รักงานบริการ อยากทำงานโรงแรม ถ้าได้ภาษาอังกฤษด้วยจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ การฝึกจะฝึกแค่ 3 แผนกนะคะ คือ Housekeeping (แม่บ้าน) Food & Beverage Service (บริการอาหารและเครื่องดื่ม) และ Kitchen (ครัว) ได้ฝึกครบทั้งสามแผนกคะ วัตถุประสงค์ของโครงการคือ เปิดโอกาสให้คนที่ไม่มีโอกาสเรียนระดับ ป.ตรี อะคะ เพื่อให้มีโอกาสมาฝึกงานด้านนี้เพิ่มเติม และเพิ่มโอกาสทางอาชีพด้วย

ถ้าสมาชิกในจีบันสนใจ หรือรู้จักใครที่มีคุณสมบัติตามที่บอก แนะนำให้มาสมัครกันนะคะ กรุณาอ่านไฟล์ที่แนบมาเพื่อดูรายละเอียดการสมัครคะ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์นะคะ



unity4seif

unity4seif

สวัสดีคร้า ชื่อ Unity นะคะ เรียก ยู เฉยๆก็ได้นะคะ ยูเป็นลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน ทำงาน HR ที่โรงแรมคะ ความสนใจส่วนตัวก้อคือเรื่องเครื่องสำอางค์ กะ น้องหมาพันธุ์ปั๊กคร้า

FULL PROFILE