Pat McGrath Sublime Mothership Palette หลบหน่อยยานแม่มา!

17 3
         สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ จีบัน วันนี้โมจะมารีวิว "Pat McGrath Sublime Mothership Eyeshadow Palette" จากแบรนด์ PAT McGRATH LABS อายแชโดว์พาเลตนี้เป็นหนึ่งใน permanent collection จากทั้งหมด 3 พาเลต

         จริง ๆ แล้วแบรนด์นี้เค้าโด่งดังมาจากลิปสติกเนื้อแมต ที่ Beauty Bloggers ต่างๆบอกว่าเป็นลิปเนื้อแมตที่ดีที่สุดในโลก พอออกอายแชโดว์พาเลตมา ก็รีวิวดีมาก Blogger หลาย ๆ คนยกให้เป็นพาเลต favorite of the year "ถ้าจะให้แนะนำอายแชโดว์พาเลตซักอัน ก็แนะนำอายแชโดว์พาเลต จาก Pat McGrath นี่แหละ! ถึงแม้ราคาจะสูงแต่คุ้ม" พูดขนาดนี้ อยากลองเลย แต่อยู่ที่ราคา 125 $ (เปรียบเทียบราคา Huda Nude พาเลตที่เพิ่งออกมาใหม่ราคา 65 $ อันนี้ก็คือแพงกว่าเป็นเท่าตัวเลยอะ แพ้งแพงแพง)  โมอยากจะลองมานานว่าดีจริงอย่างที่เค้ารีวิวกันมั้ย จน Sephora ลดราคา 20% ช่วงที่ผ่านมาเหลือ 100$ ก็เลยจัดมาแล้วค่ะ

จะสวยคุ้มจริงมั้ยไปดูกันเลยจ้า
ตัวตลับเป็นสีดำเงา ทำจากพลาสติกแข็งไม่ใช่ cardboard ที่เป็นกระดาษ น้ำหนักก็เลยจะเยอะกว่าพาเลตทั่วไปแต่โมชอบตรงที่จะคงทนแข็งแรงกว่ามาก
- Skinshow Glow, Copper Toned, Iconic เป็นเนื้อชิมเมอร์ จะมีความวิ้วและเงา
- Bronze 005, VR Nectar เป็นกลิตเตอร์
- Astral Ghost Orchid, Blitz Emerald เป็น dual chrome คือมี 2 สีแล้วแสงตกกระทบค่ะ Astral Ghost Orchid จะเป็นสีขาวและสะท้อนสีชมพู ส่วน Blitz Emerald จะเป็นสีน้ำตาลแต่สะท้อนสีเขียว
- Rose Duck เป็นเนื้อชิมเมอร์แต่มีชิมเมอร์น้อยกว่า 3 สีแรก
- Dark, Xtreme Black เป็นสีแมตเนื้อกำมะหยี่

     ตอนที่ swatch สีที่เป็นกลิตเตอร์กับ dual chrome คือสวยม๊ากกกกกกก อยากจะถ่ายรูปให้สวยเท่าที่ตาเห็น วิ้งกระจายย ส่วนสีแมตเนื้อกำมะหยี่ ทาทีแรกสีไม่ชัดมาก ก็คิดว่าหรือจะสวยแต่พวกกลิตเตอร์ ชิมเมอร์ แต่พาลองทาทับ สีก็แน่นขึ้นเลย เกลี่ยง่ายด้วย โมลองที่ตาก็โอเคเลยนะ มัน build สีเพิ่มได้



 
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับใครที่สนใจแบรนด์ PAT McGRATH LABS หรือ อยากได้พาเลตอายแชโดว์ใหม่ สีสวยมาก คุณภาพดี โมแนะนำจริงๆ

เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ :X




Aestiq

Aestiq

สวัสดีค่ะ ชื่อแตงโม
ชอบศึกษาข้อมูล ทดลองเครื่องสำอางค์ และ skincare ใหม่ๆ
อยากรู้และขี้สงสัย อะไรที่เค้าว่าดี ก็จะหามาลองว่าดีจริงมั้ย
แวะมา comment หรือแชร์กันได้น้า :)
IG: aestiq

FULL PROFILE