เปิดพาเลท NAKED Cherry ความดีงามของโลกใบนี้

16 2

เฮลโล่ววววววววว เกิร์ลลลลลลล

วันนี้เรามีไอเทมตัวใหม่มาแนะนำกันอีกแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่าเด็ดดวงพวงมาลัยมาก  ไอเทมที่ว่านั้นก็คือ  NAKED Cherry พาเลทแต่งตาคุณภาพแน่นจากแบรนด์ Urban Decay เอง 

หลังจากมีข่าวเม้าท์กันมาสักพักแล้วว่า Urban Decay เตรียมปล่อยพาเลทอายแชโดว์ตัวใหม่ในตระกูล NAKED ออกมาให้เงินในกระเป๋าสั่น  และแล้วในวันนี้นั้นนนนน เจ้าพาเลทตัวนั้นก็มาอยู่บนโต๊ะเครื่องสำอางของเราแล้วค่ะทุกคนนนน  /me น้ำตาไหล

ต้องบอกเลยว่าแพ็กเกจของจริงสวยมาก ดูมีระดับมากๆ เลยค่ะ โทนสีก็เป็นผลเชอร์รี่เลยค่ะ แดง-น้ำตาล-ชมพู สวยมาก

เปิดพาเลทมาก็จะเจอกับสีอายแชโดว์ทั้งหมด 12 สีด้วยกัน โทนสีก็เหมือนกับตัวแพ็กเกจเลยค่ะ เฉดสีไล่จากอ่อนไปเข้ม โทนนู้ด-ชมพู-แดงเบอร์กันดี้-น้ำตาล เรียกว่าคลอบคลุมทุกเฉดในโทนนี้เลย มีทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมทท์ ฉ่ำมาก มาพร้อมกับแปรงแต่งตา 2 หัว ที่ตัวด้ามแปรงเป็นแบบใส เรียบหรูดูแพงมากกกกก

ในส่วนของเนื้อสีนะ หลังจากลองสวอชสีไปแล้ว บอกเลยว่ากลั้นเสียงกรี๊ดมากกก เพราะกลัวคนอื่นจะตกใจ มันดีมาก สีแน่นมาก ย้ำว่ามาก ปาดทีเดียวแต่สีมาแบบแน่น  กริบมาก แต่ในความแน่นนั่น เนื้อไม่เหนียวเลย ปาดง่ายมาก บอกเลยว่าเวลาจะใช้ ไม่ต้องเหนื่อย ทีเดียวจบ 5555 เนื้อของอายแชโดว์ดีมาก เนียนละเอียดกลืนไปกับผิวเลย ส่วนเรื่องการ Fall Out นั้น ก็มีอยู่บ้าง แต่ไม่ได้กระจาย ไม่ได้เป็นผงจนน่าลำบากใจแต่อย่างใด

เราให้คะแนนตัวนี้อยู่ที่ 8/10 เพราะใช้ได้หลายลุคมาก อยากเปรี้ยวก็ได้ อยากแซ่บก็ได้ อยากหวานๆก็ยังได้ ดีจริง ควรมีติดโต๊ะเครื่องสำอางไว้ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


Rangsimant Rangsimant

Rangsimant Rangsimant

FULL PROFILE