หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018

12 1
สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันทุกคนนะคะ 
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ^^

วันนี้เราจะมาเอ่ยถึงไอเท็มเด็ดตัวนึงที่อยู่ในใจเรามาตลอด คิดว่าหลายคนคงมีไอเท็มเด็ดในดวงใจเป็นของตัวเองเหมือนกัน แต่สำหรับเราเป็นชิ้นนี้เลย


Laura Mercier Loose Setting Powder: Translucent หรือแป้งป้าลอร่านั่นเอง! ซึ่งสีของแป้งที่เราใช้อยู่คือสี Translucent เป็นสีที่เข้าใด้กับทุกสีผิวเลยเพราะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง 
ส่วนตัวเราใช้แล้วคุมมันได้ดีเลย อาจจะมีซับหน้าบ้างระหว่างวัน(สำหรับคนที่ชอบให้แมทจริงจังนะ) แต่เราจะไม่ชอบซับเพราะเราชอบผิวหน้าระหว่างวันมากกว่ามันดูสุขภาพดี ไม่ได้ดูมันมากเกินไป อีกอย่างหน้าเราเป็นผิวผสมด้วยเราเลยมองว่ามันลงตัวพอดี 

แต่เค้าก็ไม่ได้ดีแค่คุมมันนะ เรื่องเซ็ตเครื่องสำอางเค้าก็ทำได้ดีด้วย เราแต่งหน้าแต่เช้าตกเย็นมาเครื่องสำอางยังอยู่ครบทั้งหน้า(ยกเว้นลิปนะ) โดยเฉพาะใต้ตาที่เราชอบเอามาเบคใต้ตา มันช่วยเซ็ตคอนซีลเลอร์ได้ดีเลย ไม่แห้ง ไม่แคร็ก ไม่ตกร่องเลย อีกอย่างถ้าวันไหนแต่งตาเราก็เบคทิ้งไว้เลยเพื่อกันอายชาโดว์เลอะใต้ตา พอแต่งตาเสร็จก็ใช้แปรงปัดออก ทีนี้ก็ออกบ้านได้ล้ะ

ส่วนเรื่องแพคเกจจิ้งเค้าสวยจริง ดูหรูดูแพง แต่รูปที่เราถ่ายอาจไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ อย่าว่ากันเนอะ ^^ เสียดายน่าจะมีพัฟแถมมาให้ด้วย 
ส่วนเรื่องราคาสำหรับเราคือ แพง! แต่คุ้ม! เราว่ามันควรค่าแก่การลงทุนนะ กระปุกหนึ่งใช้ได้นานอยู่ คุณภาพก็ดีตอบโจทย์เรา อีกอย่างถ้าได้ชอบแล้วมันก็คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปล้ะ
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะ เราอาจเขียนไม่สนุก ทางการไปบ้างแต่ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะ ^^ ลาไปด้วยภาพสุดท้ายค่ะ



vitaminable

vitaminable

หนูชอบกินมากๆ

FULL PROFILE