Haul:ของใหม่เดือนสิงหา ใช้แล้วรีวิวได้

16 1
สวัสดีค๊าา สาวๆจีบัน  วันนี้นิ่มอยากรีวิวสั้นๆกับผลิตภัณฑ์ที่ได้มาช่วงสิงหา ที่ผ่านมา และได้ทดลองใช้มาระยะหนึ่งถึงมารีวิวคะ  เริ่มกันเลย........!!!

ชิ้นแรก:Riviera suisse face balm 

เป็น Skincare แบรนด์รีเวียร่า สำหรับบำรุงผิวเป็นเวชสำอางนำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ คุณภาพคับขวด ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นจะต้องบำรุงตั้งแต่ระดับเซลล์ผิว กระตุ้นผิวใหม่ให้แข็งแรง และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่มัน เหมือนมีเกราะเครือบผิว ที่สำคัญ คุณเค้าเป็น*** Best Seller ***

ลักษณะครีม: เนื้อบาล์ม สีขาวข้น เกลี่ยง่าย ทาลงผิวผิวหน้าครีมซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่หนักหน้า แต่บางครั้งบีบครีมเยอะเกินทาหน้าแล้วมีขุยด้วย ชอบที่สุดมี SPF 30 PA +++
ความพอใจ: ⚫️⚫️⚫️
พิกัด:eveandboy (เจ้าของกระทู้ซื้อที่นี้)

ชิ้นที่2 :Dii Collagen time reversal หลายคนคงรู้จักDii กันบ้างแล้ว เพราะเค้าเป็นสปาที่ผสมผสานกับคลีนิคความงาม ดูแลผิวพรรณครบองค์รวม ในส่วนกระปุกนี้เป็น skincare เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสม paraben ,silicone และMineral oil
ลักษณะครีม: เจล ใสบริสุทธิ์ เป็นคอลลาเจนเข้มข้น ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ชะลอความเสื่อมของผิว ผิวมีความยืดหยุ่น ริ้วรอยเล็กๆตื้นขึ้น ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายแดง มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีและซี สุขภาพผิวดีมีชัยเกิน100
ความพอใจ:⚫️⚫️⚫️⚫️
พิกัด:สั่งในเว็บได้และeveandboy
ชิ้นที่3:Makeup helper ตลับแป้งสวยงามมากๆๆๆๆๆๆ ตลับใหญ่ดีคุ้มค่ากับราคา ไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนตลับใหญ่แบบนี้ ลักษณะแป้ง:เนื้อแป้งเนียนละเอียด เบาบาง ทาแล้วเหมือนแป้งกลืนไปกับผิว ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยคุมมัน ผ่าน3ชั่วโมงต้องซับหน้า ความพอใจ:⚫️⚫️⚫️
พิกัด:eveandboy (เจ้าของกระทู้ซื้อที่นี่จ้า)
ชิ้นสุดท้าย:Oh my tint
ลิปเนื้อ Velvet เนื้อนุ่ม สีละมุน เม็ดสีแน่น พร้อมความชุ่มชื่น มีสีให้เลือก14สี เลยเลือกคุณเค้ามา2สี โทนชมพูตุ่นๆ(04 โทนชมพูมีสีส้มเจือบาง แต่ในรูปสีส้มชัดมาก,10 โทนชมพูแดง) จะทาแบบ Blend ก็สวยคะ
ความพอใจ:⚫⚫⚫
พิกัด:eveandboy


Nimnie

Nimnie

สวัสดีค่ะทุกคนน เราชื่อ"นิ่ม" นะ เราเป็นผู้หญิงที่บ้าเครื่องสำอาง สกินแคร์
ใครว่าดี เราต้องลองใช้เอง สุดท้ายเราเลยอยากเขียนรีวิวเครื่องสำอาง ที่เป็นของตัวเองบ้าง เผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อของเพื่อนๆนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคะ

FULL PROFILE