รีวิวเครื่องสำอาง Moonshot แบบจัดเต็ม! จากใจ BLINK คิคิ

24 5
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน
ทั้งที่เป็น BLINK และไม่ได้เป็น BLINK แต่มีความสนใจในเครื่องสำอางแบรนด์นี้
จากสองกระทู้ที่แล้วที่ต่ายได้ทำมา บอกว่าก่อนแล้วว่าจะทำรีวิว Moonshot นะ
และแล้ววันนี้ก็มาถึงจ้าาา ของครบ ถ่ายเสร็จ อัพขึ้นทู้ แต่จะเพิ่มเติมคือ จะมีเขียนกับภาพประกอบใส่กระทู้ไว้ด้วยเด้อ เผื่อใครฟังละงงๆ อยากอ่านไปด้วย หรืออยากอ่านมากกว่า แต่ตัวที่ไม่มีสวอชสีให้ดูคือ ตัวอย่างสี เนื้อ อะไรต่างๆ อยู่ในคลิปหมดนะคะ
ยังไงก็ฝากคลิปหน่อยน้าาาา ตั้งใจทำมากๆๆๆ >w<

มาค่ะ! เรามาเริ่มที่ตระกูลรองพื้น ( คุชชั่น ) กันก่อน โดยทางแบรนด์ จะมีอยู่ 4 รุ่น แต่รุ่น 2 ต่ายหาซื้อไม่ได้แล้วจริงๆค่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าหมดหรือยังไง เลยมีมาแค่ 3 รุ่น แต่มีครบทุกเบอร์นะเออ ทดแทนๆ คิคิ

รุ่นแรก รุ่นที่ GD เป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นรุ่นแรกเลยที่เขาทำออกมา ตัวนี้ให้ความคุมมันค่อนข้างที่จะไปทางน้อยถึงน้อยมาก แต่บางเบา ให้ผิวที่ดูฉ่ำๆตามสไตล์คนเกา การปกปิดน้อยเช่นกันค่ะ คนผิวไม่ดี มีสิว มีรอย บอกเลยว่า งานคอนซีลเลอร์ต้องมา
ตัวที่สอง คือคุชชั่นบาล์ม ( จริงๆจะเป็นแบบตัวแรก แต่เป็นสีขาว ซึ่งเป็นรุ่นของ ดาร่า 2NE1 แต่หาไม่เจอแล้ว TT ) ตัวนี้สาวๆ Blackpink เป็นพรีเซนต์เตอร์เต็มตัวเลยค่ะ รวมถึงตัวที่ออกมาถัดๆจากนี้ด้วย ตัวนี้คุมมันได้ในระดับหนึ่ง การปกปิดน้อยเช่นเดิม ทาแล้วผิวแลดูฉ่ำและสุขภาพดี แต่อย่าลืมคอนซีลเลอร์เชียวล่ะ!
ตัวสุดท้ายของคุชชั่น ตัวนี้ออกมาล่าสุด แอดมินก็เคลมมาว่า พัฒนาด้านการคุมมันให้ดียิ่งขึ่น เลยคิดว่า อืม... มันคงคุมดีใช้ได้เลยแหละ ผืวดีเช่นเดืม ทั้งสามตัวคนผิวแห้งใช้ได้นะคะ ชุ่มชื้นดี แต่การปกปิดยังน้อยเช่นเคย เห้อม...
ต่อไปคือไอเท็มช่วยชีวิตเจ้าสามตัวข้างบนค่ะ 555555 คอนซีลเลอร์นั่นเอง! ซื้อมาลองเพราะมีคนเคลมว่ามันสู้ Nars ได้เลยนะ! ซึ่งเราชอบของ Nars อยู่แล้ว ส่วนจะเทียบกันได้ไม่ได้นั้น ไปติดตามในคลิปเลยต่าาาา
ส่วนไอเท็มที่เหลือ ขอนำเสนอเป็นภาพรวม ( อยากให้ไปดูในวิดีโอมากกว่า เพราะเห็นภาพชัดเจน และตั้งใจพูดมากๆ 5555555 ) มีตั้งแต่ กันแดด ไพร์มเมอร์ ลิปทั้งสามรุ่น เก่าสุด ถึงใหม่สุด เจลลี่พอต ทาตาทาแก้มสารพัด แถมรีวิวคอนแทคเลนส์ พัดลืมมือถือเจ้าหมีครั้งค์ด้วย เป็นพัดลมที่ตะลิซใช้ตลอด และดีมาก น่ารักมาก เย็นมาก เอาล่ะค่ะ ไปดูภาพกันเถิดดดดด


VoiceFuL

VoiceFuL

สวัสดีค่าาา ชื่อกระต่ายนะคะ เราเพิ่งได้หัดทำแต่งหน้าลงยูทูปด้วยวิธีการของเราเองที่ใช้ประจำ
บางอย่างก็เป็นเคล็ดลับ บางอย่างก็เคล็ดไม่ลับ เลยอยากลองมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่าาา

ติชมได้นะคะ ไม่ใช่ผู้รู้ แต่เป็นผู้รัก อร๊ายยยย ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่า

ใครชอบฝากกดซับเอาไว้ รอคลิปต่อๆไปด้วยเด้อค่ะเด้ออออ

FULL PROFILE