กระต่ายคัมแบค!! ลุกขึ้นสู้โรคไบโพลาร์ด้วยเครื่องสำอางและการแต่งหน้า!

8 1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน เรากระต่ายเองค่าาาา เมื่อก่อน ( ปีที่แล้ว ) เรารีวิวไปพอสมควร บางคนอาจจะคุ้นชื่อเราบ้าง คุ้นแอคเราบ้าง แต่บางคนก็ไม่เลย 555555555 ยิ่งตอนนี้ เราหายจากการรีวิวและแต่งหน้า การอัพกระทู้ อัพคลิป ไปมากกว่าครึ่งปี ไม่แปลกเลยที่จะไม่มีใครจำเราได้เลยไม่คุ้นกับเราเลย...

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนค่ะ ตามหัวกระทู้เลย เราเป็นผู้ป่วยไบโพลาร์ที่หนักไปทางซึมเศร้า ทำให้เราต้องดรอปเรียน ทำอะไรไม่ได้ ไม่มีกระจิตกระใจเลยค่ะ อยากตายหลายๆหน พยายามฆ่าตัวตายก็หลายครั้ง แต่ก็รอดมาได้ ตอนนี้เหมือนอาการเราจะสลับไปขั้วแมเนีย เริ่มคึก เริ่มมีแพลนอยากทำอะไรบ้างแล้ว และแน่นอนค่ะ การแต่งหน้า หรือรีวิวของเด็ดๆ คลุกคลีกับของพวกนี้ คือความสุขหนึ่งของเรา

เริ่มจากเราลองเคลียร์โต๊ะ เปิดไฟ ตั้งกล้อง แล้วพูด พูดสิ่งที่อยากพูด คลิปนี้ยังไม่มีสอนแต่งหน้านะคะ ไม่ได้คิดลุคอะไรมาเลย 5555555 แต่มีบ่นๆบ้าง อัพเดตชีวิตบ้าง แล้วก็แนะนำไอเทมเด็ด อะไรที่ดี น่าใช้ น่าโดน อยากให้ทุกคนได้ให้โอกาสการกลับมาของเราค่ะ ลองดู ลองฟัง จนจบคลิป อยากให้ทำอะไร หรืออยากเสนอแนะอะไรก็คอมเมนต์บอกเราได้ทั้งในนี้และในคลิปเลยนะคะ ส่วนใหญ่เรามาสายรีวิวในกระทู้ คนซับในยูทูปและยอดวิวเลยน้อยมากๆ เราเคยนอยด์ไปพักใหญ่เลยค่ะ ว่าเราอาจไม่ดีพอ ทำคอนเทนท์ได้ไม่โดนใจ แต่เชื่อเถอะค่ะ เวลาที่เราได้พูดหน้ากล้อง แล้วจินตนาการว่ามีคนกำลังดูคลิปเราอยู่ มันทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากจริงๆ ตอนนี้กลับมาลองอัด เราก็รู้สึกสนุกและมีความสุข เราอยากได้ฟีดแบคจากทุกๆคนมากค่ะ เราอยากปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่านี้ เพื่อที่ทุกคนจะได้อยากเปิดรับเรา ยอมรับคลิปของเราจริงๆ

สุดท้ายนี้ ขอบคุณมากค่ะที่อ่านจนจบ ยาวมาก 5555555 คลิปก็บ่นไปเรื่อยมากค่ะ แต่อยากให้ดู เพราะมันเหมือนการปัดฝุ่นมาเริ่มใหม่ของเรา เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ เราจะพยายามทำตรงนี้ให้เกิดความสุขมากที่สุด ผสมกับการทานยา พบแพทย์ เพื่อที่จะได้กลับมาเป็นคนปกติแบบที่คนอื่นเป็นได้สักที ขอบคุณมากๆค่ะ :)


VoiceFuL

VoiceFuL

สวัสดีค่าาา ชื่อกระต่ายนะคะ เราเพิ่งได้หัดทำแต่งหน้าลงยูทูปด้วยวิธีการของเราเองที่ใช้ประจำ
บางอย่างก็เป็นเคล็ดลับ บางอย่างก็เคล็ดไม่ลับ เลยอยากลองมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่าาา

ติชมได้นะคะ ไม่ใช่ผู้รู้ แต่เป็นผู้รัก อร๊ายยยย ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่า

ใครชอบฝากกดซับเอาไว้ รอคลิปต่อๆไปด้วยเด้อค่ะเด้ออออ

FULL PROFILE