Review Myskincare routine บอกหมดเปลือก skincareสำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่ายl

25 3
ตัวนี้วอแวอยู่นานมากในที่สุดก็เอาวะ เสพรีวิวตัวนี้มานานมาก เราใช้เหยาะใส่สำลีเตรียมผิวเป็นขั้นแรกหลังเช็ดหน้าแล้ว หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวฟูมาก หน้าเด้งทันทีเลย ปลื้มม รัก
เราเป็นคนผิวมันจึงสรรหามาส์กโคลนมาพอกหน้ามาเยอะมากจนมาเจอตัวนี้ของfresh ตัวโคลนละเอียดมาก พอกไว้จะตึงๆนิดนึงแต่หลังล้างออกหน้านุ่มและรู้สึกคลีนมากๆ 
Emulsion ตัวนี้ราคาน่ารักมาก ไม่เกิน 500 บาท ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นดี ส่วนผสมง่ายๆใช้แล้วไม่แพ้เลย
Prickly Pear Oil แบรนด์ไทยที่แพคเกจอินเตอร์คลีนๆมินิมอล ยอมรับว่าตอนแรกซื้อเพราะขวดสวย แต่ลองใช้แล้วติดใจหนักมาก เนื้อออยล์ไม่หนักเลย เรากดสองปั๊มแล้ววอร์มหลังลงสกินแคร์ทุกตัวเฉพาะก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้านิ่มมาก
อันนี้ก็ไม่ต้องพูดเยอะ ดีมากๆผิวหน้าโดยรวมดูดีขึ้นมาก หมดขวดเล็กนี้ซื้อไซส์จริงแน่นอน
เราจะมีปัญหาสิวอุดตัวขึ้นตรงทีโซน ตัวนี้เนื้อครีมไม่หนัก กลิ่นไม่หอมไม่เหม็น ใช้หมดหลอดแล้วรู้สึกสิวขึ้นน้อยลง เค้าว่าตัวนี้จะปรับสภาพผิวของเราไม่ให้สิวเติบโตได้ง่ายๆ 
เพิ่งซื้อมาลองเลย ใช้ยังไม่ถึงเดือน เนื่องจากเราชอบกดสิวอุดตันออกเองก็จะมีรอยดำๆ (ไม่ควรทำแต่ยังห้ามมือตัวเองไม่ได้จริงๆ) ทาแล้วจะอุ่นๆที่ผิวนิดนึง กลิ่นแบบวิตามินซีจริงๆ หลังใช้ไปสักระยะรู้สึว่ารอยจางลงนะ
Eyecream นี้ราคาประหยัดมากๆ ส่วนตัวเรายังไม่เจอตัวที่ประทับใจจังๆ เพราะเป็นภูมิแพ้อย่างที่รู้กันคนเป็นภูมิแพ้ใต้ตาจะดำมาก ตัวนี้เราใช้แล้วยังไม่เห็นผลชัดเรื่องลดรอยคล้ำ แต่เรื่องความชุ่มชื้นนี่เวิร์คเลย 
กันแดดเนื้อน้ำนมที่กุมใจสาวผิวมันอย่างเราสุดๆ ถ้ากันแดดที่เหนอะๆผิวเราจะไม่เอาเลย ตัวนี้ดีเนื้อไม่หนักทาแล้วหน้าไม่มันเพิ่ม กันแดดได้ดี
บาล์มตัวนี้เราซื้อไซส์จิ๋วมาไว้ทาปาก ปากเราแห้งง่ายมากบางทีลอกออกมาเป็นแผ่นๆเลย แต่ตัวนี้เอาอยู่ตั้งแต่ใช้ปากไม่ลอกเป็นแผ่นๆอีกเลย ชุ่มชื้นดี ไม่มีกลิ่น 
ก็หมดไปแล้วนะคะ กับสกินแคร์ของเราใครใช้เหมือนกันมาแชร์กันบ้างนะใช้แล้วเป็นยังไง :)


f.fai

f.fai

ผู้หลงไหลในสกินแคร์ :)

FULL PROFILE