ผิวโกลวแบบไม่พึ่งคุชชั่น

16 1

หลายคนอยากที่จะมีผิวฉ่ำโกลวแบบสาวเกาหลี จึงเลือกใช้คุชชั่นต่างๆ นาๆ แต่เบลล์คนนึงที่ไม่ชอบความผิวโกลวแบบปลอมๆ มากกกก มันทั้งเหนอะหนะ หนักหน้า ไม่เป็นธรรมชาต ยิ่งแต่งเยอะผิวจริงก็ยิ่งพัง แต่เบลล์มาเจอผลิตภัณฑ์ของ K-BRIGHT THAILAND ที่ช่วยให้ผิวฉ่ำโกลวของจริงกันเลย และด้วยผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปของแคปซูล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวได้มากถึง 3 เท่าทุกครั้งที่ใช้ และใช้ผสมกับเอสเซ้นส์ที่ใช้อยู่ได้เลย ยิ่งว้าวมาก เพราะเท่ากับว่าเราได้รับการบำรุงคูณ 2 ในครั้งเดียวเลยอะ

ตั้งแต่ได้ลองใช้ K-BRIGHT THAILAND ICY-LOCK MIRACLE BOOSTER PEARLS HYDRA GLOW รู้สึกได้ว่าผิวดูเปล่งปลั่งดูฉ่ำน้ำ โกลวได้เอง โดยไม่ต้องพึ่งคุชชั่นแต่อย่างใด  และผิวหน้าก็ดูกระจ่างใส เรียบเนียน จุดด่างดำจากสิวที่เคยเป็นก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด คือตอนนี้ชอบผิวตัวเองสุดๆ เพราะผิวสุขภาพดีโกลว ฉ่ำ เด้ง เปล่งปลั่งอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน กล้าเผยผิวอย่างมั่นใจ คือมันฟินทุกครั้งที่มองผิวตัวเองเลยนะ ผิวมันดิวอี้ได้เอง ใครจะคิดว่าผิวแบบนี้มีได้จริงๆ แบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางเลย


เวลาทาแล้วก็ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด เหมือนปกติทั่วไปตอนทาครีมเลย และที่สำคัญเบลล์พกติดกระเป๋าไปนอกสถานที่ตลอดเพราะต้องไปต่างจังหวัด แต่ฟรอยด์ ก็ไม่มีการฉีกขาดแต่อย่างใด เค้าทำมาดีสุดๆ เหนียวไม่ขาดง่าย ตามที่บอกไว้จริงๆ
 
 

มารู้จัก K-BRIGHT THAILAND ICY-LOCK MIRACLE BOOSTER PEARLS HYDRA GLOW กันหน่อย เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเข้มข้นชนิดแคปซูล สูตรบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่งฉ่ำน้ำ ประกายดิวอี้ด้วยเทคโนโลยี Icy-Lock ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในรูปแบบของมิราเคิลบูสเตอร์เพิร์ลส์ บรรจุอยู่ในแพ็กเกจสุญญากาศ ที่ช่วยล็อกคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมสุดพิเศษ อย่างวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 35% ตัวช่วยเข้าบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และพลังแห่งน้ำจากวอเตอร์ บอทานิคอล (Water Botanicals) ที่ผสานคุณค่าของไผ่ และดอกบัวนานาพันธุ์ ช่วยล็อกผิวให้ชุ่มชื้น แลดูอิ่มน้ำ โกลวสวย

วิธีใช้: แกะบูสเตอร์เพิร์ลออกจากแพ็คที่ควบคุมความสดใหม่เพียงหนึ่งแคปซูลและวางบนฝ่ามือ หยดอิลลูมิเนตติ้งเซรั่มในปริมาณที่ใช้ประจำลงไปทำให้บูสเตอร์เพิร์ลละลาย ใช้นิ้วเกลี่ยส่วนผสมและทาบนใบหน้าให้ทั่วทันที ใช้ทุกวันเพื่อผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสสูงสุด #KBrightShineMeUp #KBRIGHTTH #tryandreviewTH

หาซื้อได้ที่ Sephora/ Konvy 


Belleballet

Belleballet

สวัสดีจ้า สาวๆจีบัน เราเป็นสมาชิกใหม่นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา

FULL PROFILE