Review*| & SWATCH ลิปสติกโทนอมน้ำตาล โทนที่ทุกคนต้องมีค่ะ || Nannienatcha

25 4
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่ะ วันนี้เรากลับมาพร้อมกับกระทู้ที่สามของเรา และแน่นอนค่ะ วันนี้เรามาใน Concept... " สีนี้มีแล้วไง ถึงยังไม่จำเป็นต้องใช้ แต่ของมันต้องมีค่าาาา " เนื่องจากช่วงนี้เราค่อนข้างจะอินกับลิปแบรนด์ไทย วันนี้เราเลยคัดมาแต่แบบถูกและดีหาซื้อง่ายๆ แบบไม่ต้องพรีด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ไปลุยกันเล้ย เย้ !!

ไปดู Swatch กันก่อนเลย เย้ๆ ​

1. Revlon Matte สี 008 Cocoa craving

2. Mini Lip Matte Super Shades สี 105

3. Cute press Matte lock liquid สี 04

4. XoXo Bonbon สี 12 Hershey's Kisses

5. Ultra Marre Liquid Lipstick By Naree สี 904 Fear

6.Malissa kiss สี 05 Bloody Angel

เริ่มกันเล้ยยยย

1. Revlon Matte สี 008 Cocoa craving

Revlon Matte สี 008 Cocoa craving สีน้องเค้าจะออกเป็นส้มอมน้ำตาลค่ะ เม็ดสีค่อนข้างชัด ปาดทีเดียวรู้เรื่องเลยค่ะ ทาแล้วสบายปาก แต่เนื่องจากน้องเค้าไม่ได้เป็นแมทจิ้มจุ่มดังนั้นเรื่องความติดทนจึงจะสู้พวกจิ้มจุ่มไม่ได้ แต่เรื่องความสบายปาก น้องเค้ามาเหนือกว่าแน่นอนค่ะ

รุ่นนี้จะมีอีกหลายสีเลยสีที่เราชอบมากๆ อีกสีก็คือสีเบอร์ 009 จะออกไปทางแดงอมชมพูอมน้ำตาลสวยมากเลยค่ะ รุ่นนี้ราคาไม่แพงด้วยประมาณ 189 บาท ถ้าช่วงไหนมีโปรก็จะเหลือประมาณ 160 ค่ะ แนะนำๆ 

2. Mini Lip Matte Super Shades สี 105

Mini Lip Matte Super Shades สี 105 นี่ๆๆ ทุกคน เราอยากจะแนะนำน้องคนนี้มาก จริง ๆ คือเราเพิ่งรู้จักน้องเค้าได้ไม่นาน ตัดสินใจซื้อเพราะกล่องสวยล้วนๆ แฮ่ๆ ^^' แต่ๆๆๆ คือน้องเค้าดีมากๆๆๆๆ เป็นลิปเนื้อบางเบา ปาดรอบเดียวแล้วเกลี่ยคือเหมือนสีปากดีมาตั้งแต่เกิดเลยค่ะคุณณณ แต่ถ้าใครผิวขาว สีนี้น่าจะเข้มไปหน่อย แต่ทาแล้วรอดแน่นอน

สิ่งที่ดีงามคือน้องเค้าอันเล็กพกพาสะดวกมากเวอร์ค่าา ติดทนปานกลาง เบาสบายปากมาก สามารถทาได้หลายเลเยอร์ด้วย สนนราคาอยู่ที่ 99 บาท ซื้อได้ที่อีฟแอนด์บอยจ้าา

3. Cute press Matte lock liquid สี 04

Cute press Nonstop Beauty Matte lock liquid Lip Long Lasting 12 Hrs สี 04 โอ้โหชื่อจะยาวไปไหนแม่คุณ ตัดภาพกลับมาที่การรีวิวค่ะ จะบอกว่าน้องคนนี้เนี่ยเป็นลิปแมทที่ทาแล้วสบายปากมาก เรื่องของเรื่องคือมีช่วงนึงเราอยากได้ลิปแมทแต่ไม่อยากได้แบบที่แห้งมาก (เอ้า ?) แล้วคือไปเจอกับน้องเค้าพอดี รุ่นนี้เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 สี อย่าไปสับสนกับอีกรุ่นเด้อ คือน้องคนนี้เนี่ยความติดทนเค้าไม่ค่อยสู้รุ่นอื่นได้เท่าไหร่ แต่ความดีงามมันอยู่ตรงนี้ !! เม็ดสีน้องเค้าแน่นมากกก เติมระหว่างวันไม่เป็นคราบด้วย เนี่ยยเอากะเค้าสิ 

ถ้าสังเกตดีๆ พูกันที่ใช้ทา(?) จะแตกต่างกับแบรนด์อื่น แต่เหมือนกับ Cute press รุ่น beauty and the beast แต่ยืดหยุ่นกว่า อ่ะรบกวนแก้สมการกันด้วยค่ะ

และที่สำคัญน้องนางเค้าราคาดีมากเด้อ ประมาณร้อยกว่าบาท หาซื้อง่ายด้วย แนะนำๆ

4. XoXo Bonbon สี 12 Hershey's Kisses

XoXo Bonbon สี 12 Hershey's Kisses มาถึงคิวน้องคนนี้ น้องคนเล็กน่ารักของเรา จริงๆ ครอบครัวน้องเค้ามีพี่คนโตด้วยแหละ แบรนด์นี้เค้าจะมี 2 ขนาด แพ็กเกจจิ้งน่ารักมากค่ะคุณ โทนสีของน้องเค้าเกือบทั้งรุ่นจะเป็นโทนอมน้ำตาลเกือบหมดเลย เนื้อน้องเค้าจะค่อนข้างบางคล้ายๆ กับ Super Shade แต่แห้งกว่า ติดทนปานกลางมีหลุดบ้าง แต่ก็ถือว่าค่อนข้างทนเลยทีเดียว

สีนี้หน่องเมอาร์เคยรีวิวลงไอจีด้วยเด้อลองไปหากันดู แท่งเล็กราคาประมาณ 200 กว่าบาทจ้า ช็อปน้องเค้าน่ารักมากเวอร์ มีความโคเรียสุด คุคุ

5. Ultra Marre Liquid Lipstick By Naree สี 904 Fear

Ultra Marre Liquid Lipstick By Naree สี 904 Fear และในที่สุดดด ก็มาถึงคิวน้องเค้าสักที เธ้ออ คือเราจะบอกว่าน้องเป็นแบรนด์ไทยที่เราเคยเกือบจะแอนตี้มาก่อน เห้ยเพราะไรน่ะหรอ ? เพราะเราไปเจอน้องเค้ารีวิวในเน็ตละคือมันเยอะมาก คือรีวิวน้องเค้าดีเวอร์วังมากอะคุณ จนได้มาลองเองเพราะพี่สายป่านรีวิว และเพราะสีของนางค่อนข้างตรงกับ panetone ในใจเรา อ่ะเลยลองสักหน่อยราคาก็ไม่น่าเสียหาย

พอได้ลองน้องนางคือแบบเห้ยยย คุณ !! นางดีมากเด้อ คือเม็ดสีแน่น ติดดี ติดทน ติดเก่งงง ทาแล้วสบายปาก แต่ก็ไม่สบายถึงกับ kat von d แต่นางก็ดีในแบบของนางอะ

แรกๆ กลิ่นจะออกมิ้นๆ หน่อย สีที่เราชอบมากๆ คือ 901 กับ 911 อันนี้จะออกโทนส้มอมน้ำตาล แกรรละคืออิชั้นใช้จนน้องจะหมดอ่ะ ดีขนาดไหนคิดดู ทาแก้มก็ได้เด้อ ราคาไม่แรงด้วยช่วงโปร 159 บาท น่าจะโปรตลอดชาติและตลอดไป

เป็นงะ อวยขนาดไหนจัดไปสี่ย่อหน้า งานนี้นารีต้องมีอะไรให้เราบ้างล่ะ อะย้อเย่นน แต่น้องเค้าดีจริงค่ะ แนะนำ

6.Malissa kiss สี 05 Bloody Angel

Malissa kiss สี 05 Bloody Angel  มาถึงน้องคนสุดท้ายกันแล้ว คือจะบอกว่าซื้อมาเพราะหลายเสียงรีวิวว่าน้องติดทนมากงี้ แต่พอลองจริงๆ ถามว่าติดทนมั้ยก็ทนค่ะ เนื่องจากน้องค่อนข้างแห้ง ถ้าทาเสร็จแล้วต้องรีบเกลี่ย ความดีงามของน้องเค้าอยู่ตรงที่ น้องเค้าเป็นสีแดงอมชมพูอมน้ำตาลนิดๆ ใช่มะ เวลาที่เราอยากได้ลุคแก้มชมพูแดงๆ ก็ใช้น้องเค้าแทนครีมบลัชได้เลยค่ะ แต่ต้องรีบเกลี่ยด้วยความเร็วแสงด้วยนะคะ อารมณ์เกลี่ยรองพื้นเอสเต้งี้

นอกจากรุ่นแมทจิ้มจุ่มแล้วรุ่นแมทลิปสติกแท่งสีดำๆ ของน้องเค้าก็ดีมากๆ เลยค่ะ มีหลายสีให้เลือกด้วย 

สนนราคารุ่นนี้อยู่ที่ 139 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะคะ ซื้อได้ที่อีฟแอนด์บอยค่ะ

          ก็จบกันไปแล้วสำหรับรีวิวในแบบฉบับของเรานะคะ อย่าลืมว่าแต่ละคนสภาพปากต่างกัน พื้นสีปากต่างกัน ทาออกมาอาจจะให้สีที่ต่างกัน และความติดทนต่างกันออกไปค่ะ
         
          สุดท้ายนี้เราอยากจะบอกถ้าไม่จำเป็น อยู่บ้านเฉยๆ ทาแค่ลิปมันบำรุงปากก็พอค่ะ เพราะในชีวิตเราต้องกินตลอดเวลา ยิ่งทาลิปบ่อยก็เหมือนกันเราต้องทานลิปนั้นเข้าไปด้วย อาจจะส่งผลต่อสุขภาพของเราในระยะยาวได้ค่ะ

          แต่ก็นั่นแหละถามว่าไม่ทาได้มั้ย แง้ ยากจังเนอะ ไว้ถ้าเรามีโอกาสจะหาลิปที่เป็นออแกนิคมารีวิวนะคะ

เจอกันกระทู้หน้าค่าาา (มาลุ้นกันระหว่างกระทู้หน้าของเราและประเทศไทยได้เลือกตั้งอันไหนจะมาก่อนกัน แง้)



                     สำหรับวันนี้ไปแล้วค่าา สวัสดีค่ะ :)


Nannienatcha

Nannienatcha

FULL PROFILE