คือดีเวอร์! โลชั่นปรับสภาพผิว "Positif" ที่สาวๆหน้ามันต้องกดเลิฟให้รัวๆ

14 8

วันนี้ทรายมีไอเท็มเด็ด! เคล็ดลับความงามส่งตรงมาจากญี่ปุ่น อยากจะมาแนะนำให้สาวๆทุกคนได้รู้จักกันค่ะ รับรองว่าจากที่หน้ามัน มีริ้วรอย จะกลับมามีผิวขาวสวยกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น แลดูสุขภาพผิวดีจากภายในสู่ความกระจ่างใสภายนอกแน่นอนค่ะ :)

เผยผิวสวยเปล่งประกายกว่าที่เคย ด้วยโลชั่นปรับสภาพผิว "Positif" นวัตกรรมความงามจากประเทศญี่ปุ่น Phyto Complex 8 ที่ผสานพลังจากธรรมชาติของดอกอุเมะ ช่วยซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี พร้อมฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งค่ะ...
โดยวันนี้ทรายจะมารีวิว 2 ตัว ให้เพื่อนๆได้รู้จักมากยิ่งขึ้น! เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละตัวจะแตกต่างกันอย่างไร? ไปดูกันเลย!!!
___________________________________________

#1 "Positif Phyto Blanc Luminessence Lotion"  ( โพสิทีฟ ไฟโต บลอง ลูมิเนสเซ้นส์ โลชั่น )

โลชั่นน้ำตบช่วยปรับสภาพผิว อุดมด้วยสารบำรุง Phyto Complex 8 โดดเด่นด้วยการทำงานของอุเมะ Hydrolyzed Yeast และ Ergothioneine ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมควบคุมความมัน ให้ผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นค่ะ 

ลักษณะแพคเกจ และ น้ำตบโลชั่น : เป็นกล่องโทนสีชมพู-ขาว ใช้งานค่อนข้างง่าย ข้างในเป็นขวดแก้วเรียบๆ เนื้อโทนเนอร์ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ เหมาะมากสำหรับคนแพ้ง่าย เพราะใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แนะนำมากบอกต่อแก่เพื่อนๆ เลยค่ะ

วิธีใช้ : หลังล้างหน้าให้สะอาด หยดน้ำตบโลชั่นลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 หยด ก็พอแล้ว (แอบเปลือง 55) และลูบเบาๆ ทั่วใบหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นนะคะ สำหรับใครที่มีสภาพผิวที่แห้ง ควรทำซ้ำ 1-2ครั้ง

___________________________________________

#2 Positif Phyto Blanc Luminessence Serum ( โพสิทีฟ ไฟโต บลอง ลูมิเนสเซ้นส์ ซีรั่ม )

ซีรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสม Phyto Complex 8 ซึมลึกเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ ด้วยการทำงานของอุเมะ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า บวกกับการทำงานของอนุพันธุ์วิตามินซี ที่ทนต่อแสงแดดและออกซิเจน จะช่วยต้านการสังเคราะห์เมลานิน และยังเผยผิวกระจ่างใสแลสุขภาพดีด้วยค่ะ
ลักษณะแพคเกจ และซีรั่ม เป็นเซ็ตเดียวกับโลชั่นน้ำตบเลย คือมาในโทนสีชมพู-ขาว เป็นหัวปั๊มพ์กด ใช้งานง่าย ส่วนเนื้อซีรั่มเป็นเจลสีเหลืองอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ลื่นๆ ลูบง่าย หยดเพียงนิดหน่อยก็สามารถลูบได้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ ซึมไวเว่อร์ ชอบมากอันนี้ขวดที่ 2 แล้วนะ
วิธีใช้ หลังจากปรับสภาพผิวด้วยน้ำตบโลชั่นแล้ว กดซีรั่ม 2 ปั๊ม ลงบนปลายนิ้ว ทาซีรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ พร้อมลูบไล้ และนวดเบาๆให้ทั่ว จนซีรั่มซึมซาบสู่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

**** ทรายใช้ทั้งโลชั่นน้ำตบและซีรั่ม ช่วยบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าด้วยนะคะ เพราะซึมไวมากกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวทรายแน่นเนียนเรียบขึ้น ทำให้เวลาแต่งหน้าเสร็จแล้ว รู้สึกเลยว่ารองพื้นและแป้งเนียนกริบ หน้าไม่ลอย เหมือนเราเอาอะไรมาเคลือบผิวไว้ เรียกได้ว่า ออร่ามา เนียนเรียบกริบ สวยจนทุกคนมองกันไปเลยค่ะ 555 ****

___________________________________________

ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 20 วัน 

หลังจากที่ทรายลองใช้ทั้ง 2 ตัว คู่กัน ขอบอกเลยค่ะว่า ผิวทรายขาวกระจ่างใสมีออร่าขึ้นมากๆๆ รูขุมขนก็กระชับขึ้นอี๊กกกก ขนาดทรายเพิ่งใช้มาได้ 20 วัน ก็เห็นผลขนาดนี้แล้วเลิฟสุดดดด แถมผิวยังนุ่มขึ้นมว๊ากกกก! คือรู้สึกได้เลยว่าผิวของทรายสุขภาพดีขึ้นจริงๆ แถมมีอร่าไปอี๊กกกก พวกจุดด่างดำต่างๆก็ค่อยๆจางลง ริ้วรอยลดเลือนลงบ้าง แต่ที่ทรายเลิฟสุดๆๆคือ ช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้าน ผิวที่หมองคล้้ำไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาเนียนเรียบขาวกระจ่างใส ดีงามมากมายยยยยย 

และสุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านกันมาตั้งแต่ต้นยันจบถึงตรงนี้ 555 อย่าลืมไปหาซื้อกันมาใช้นะคะ ของเขาดีจริงๆ ไม่ได้โม้! และอย่าลืมติดตามว่าคราวหน้าทรายจะมารีวิวอะไรอีก ต้องรอชมนะจ๊ะ ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ให้ด้วย <3


Tamolwan Ketphan

Tamolwan Ketphan

ultraSai ^o^

FULL PROFILE