BOBBI BROWN SKIN LONG-WEAR FUILD POWDER รองพื้นเนื้อแมทไม่ต้องเซทแป้งที่แท้ |Chubbykidz

45 13

สวัสดีค่ะทุกคนไม่ได้อัพมาพักใหญ่เลยแฮ่ แต่แต่แต่เจ้ารองพื้นตัวนี้แพรห้ามใจไม่ไหวจริงค่า รองพื้นตัวที่ว่านี้คือ bobbi brown skin weightless powder foundation นั้นเองงคำเครมของเขาคือ ผิวแมท คุมมัน โดยไม่ต้องเซทแป้ง โอ้โหคำนี้สะดุดใจคนผิวมันแบบเรามากเลยค่ะ อยากท้าทายเพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีตัวไหนทำได้จริงเลยค่า 5555 

เจ้ารองพื้นตัวนี้มีสีเยอะมากก โทนเหลืองดีมากค่ะ เนื้อไม่ได้ข้นมาก เกลี่ยง่าย แต่แต่แต่ ต้องค่อยค่อยลงทีละนิดห้ามแต้ม 5 จุดนะคะ เพราะน้องเค้าแห้งค่อนข้างไวมากก แพรว่าใช้ฟองน้ำลงง่ายที่สุดค่ะ น้องเขาไม่ได้ปกปิดอะไรมากมายนะคะ เป็นรองพื้นงานผิววันสบายๆ ที่คนผิวมันปลื้มมากกกก ลงครีมบลัชเอย คอนซีลเลอร์เอย ต่อได้ไม่เป็นคราบเลยสักนิดค่า

หลังจากผ่านไป12ชั่วโมงแล้ว ถ้าถามว่ารองพื้นคุมมันไหม ก็บอกได้เลยนะคะว่าในระดับนึง แต่น้องก็ไม่ได้เยิ้มอะไรน้า มันในเลเวลที่รับได้สำหรับรองพื้นที่ไม่ได้เซทแป้งแบบนี้ เพราะกิจกรรมวันที่ลองของแพรนั้นคือทั้งเหงื่อทั้งแดด ใส่แมสอีกจะบอกว่ายกน้องเขาเป็นตัวโปรดไปแล้วค่ะ ถ้าใครผิวมันแล้วกำลังลังเลในน้องรองพื้นตัวนี้แพรแนะนำให้ตำไปเลยค่ะแล้วจะหลงรักผิวตัวเองมากขึ้นอีกขั้นค่ะ  ?


Chubbykidz

Chubbykidz

บ้าเครื่องสำอางและการแต่งหน้าลองของใหม่เป็นที่สุด

FULL PROFILE