มาส์กหน้าปุ๊บ ผิวใสปั๊บ ใน 10 นาที

16 6

ฮัลโหลกทุกคน ช่วงนี้ผิวหน้าเบลล์แข็งแรงขึ้น เบลล์จึงได้มารีวิวรัวๆๆๆ ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันเพลินๆ เบลล์ไปเจอมากส์หน้าตัวเด็ดมา ทีแรกไม่เชื่อเลยว่ามาส์กแค่ 5-10 นาทีแล้วผิวจะดีงามขนาดเน้ แต่พอลองแล้วมันว้าวมากกกกก

มารู้จักมาส์กที่ว่ากันก่อน เค้าชื่อว่า TOFU-MORITAYA CORPORATION
หรือที่รู้จักกันดีว่า มาส์กเต้าหู้ในตำนานจากญี่ปุ่น สูตรที่เบลล์ใช้เป็นสูตรใหม่ SOY MILK YOGHURT WHITENING PACK กระปุกสีน้ำเงิน 

เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวผ่านการตากแดด มีส่วนผสมของพลาเซนต้าช่วยยับยั้งกระและจุดด่างดำจากแดด สารสกัดจากชะเอมเทศช่วยบรรเทาอาการแสบของผิวหลังออกแดด ​ด้วยส่วนผสมสูตรเฉพาะของทามะโนะโคชิ (สารสกัดจากนมถั่วเหลือง,น้ำผึ้ง

,โยเกิร์ต,สารสกัดถั่วเหลือง) ส่วนผสมทุกอย่างทำมาจากของที่ทานได้ ผสมผสานคุณค่าจากพืชและผลไม้ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว 

ความรู้สึกหลังใช้

  • เบลล์ตากแดดทุกวันจนผิวหน้าคล้ำ กร้านเลยก็ว่าได้ ก็ผิวหน้ามันเป็นส่วนที่หลบยากอะเนอะ แต่พอเบลล์ได้ลองมาส์ก ไป 1 ครั้ง สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือ ผิวนุ่ม ฟูตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

  • เบลล์ได้ใช้ไปซัก 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้น กระจ่างใส บริ้งๆ เนียนละเอียดอะ และรูขุมขนก็กระชับขึ้น พวกรอยสิวก็จางลงในระดับนึง แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ผิวไม่มันเหมือนเดิม เพราะเค้าช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมาก เยิ้ฟฟฟ

ถึงจะเป็นมาส์กแบบล้างออก แต่ไม่ทำให้เสียเวลามากมายเพราะมาส์กแค่5-10นาทีก็สามารถล้างออกได้ แถมไม่ตึงผิวหน้าด้วยนะ ชอบมาก หมดกังวนเรื่องริ้วรอยเวลาขยับหน้าไปมาตอนมาส์กได้เลย


วิธีการใช้ ให้เพื่อนๆ ล้างหน้าให้สะอาด ไม่ทา แต่ 'พอก' มาส์กลงไปที่ผิวหน้าจนไม่เห็นผิวตัวเองค่ะ เกลี่ยให้ทั่ว จากนั้นรอ 5-10 นาทีเป็นอย่างน้อย ถ้าใครมีเวลาอาจทำนานๆ ได้นะคะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น แค่นี้คุณก็มีผิวสวยเนียนละเอียดแบบผิวเด็กได้ง่ายๆ แล้วค่า 

#JapanBeautyFesta #jBF_TofunoMORITAYA


Belleballet

Belleballet

สวัสดีจ้า สาวๆจีบัน เราเป็นสมาชิกใหม่นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา

FULL PROFILE