บุกวัตสัน! *ล่ามาส์กหน้ากว่า20ชิ้น* ใช้เอง รีวิวเอง นักเลงพอ

35 10

สวัสดีค่ะทุกโค้นนนน ช่วงที่ผ่านมากระแสมาส์กหน้าเอวี่เดย์ฮอตมากๆ ตัวจขกท.เองก็มาส์กหน้าบ่อยๆ แต่จะซื้อทีละแผ่นสองแผ่น โดยเฉพาะเวลานึกถึงมาส์กลดราคาหนีไม่พ้นวัตสันค่ะ นางชอบมีโปร1แถม1บ้าง ชิ้นที่ 2 หนึ่งบาทบ้าง ช่วงที่เราไปซื้อวัตสันจัดโปรมาส์ก 1แถม 1 เราเลยกวาดซื้อมารีวิวซะเลย จะได้รู้ว่าแบรนด์ไหนป๊วะ แบรนด์ไหนปัง 

*ผิวจขกท.เป็นคนรูขุมขนกว้าง เป็นสิวบ่อย มีพวกจุดด่างดำเยอะ ผิวเริ่มหย่อนๆล่ะ ไม่รู้ว่าเพราะอ้วนหรือเพราะแก่

1.Skindom Super Serum Mask (ซองทอง)

       ใช้มาตั้งแต่รุ่นซองเงินแล้วชอบมาก ตอนนี้เค้าออกรุ่นใหม่มี5 สูตร 

01Vitamin C+ Vitamin Tree (ปรับผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง)

02 Snail + Bamboo (กระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น)

03 Volacanic Ash + Centella Asiatica (ลดการอักเสบและรอยดำรอยแดงจากสิว)

04 Swiftlet Bird’s nest + Plankton (กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวให้ผิวขาวใส ดูอ่อนกว่าวัย)

05 Hyaluronic + Pearl (ล็อคความชุ่มชื้นและให้ผิวขาวเนียนนุ่ม)

    

            เหมือนอัพตัวเองขึ้นมาจากรุ่นซองเงินมาเป็นซองทองที่มี Active Ingredient Function แล้วซองดูแพงกว่าเดิมเลยซื้อมา 555 มีโปร1แถม1 ด้วย เลยซื้อมาไว้ทุกสูตรเลยค่ะ แต่ที่ใช้แล้วประทับใจและจะดึงมารีวิวคือสูตร Snail+Bamboo เค้าเคลมว่าช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับแล้วยังช่วยให้ผิวขาวใสด้วย กับอีกสูตรคือ Volacanic Ash + Centella Asiatica ช่วยลดการอักเสบจากสิว

ราคา   65 บาท (ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1 ตกแผ่นละ 32.5.-)

ปริมาณ   25 g

น้ำมาส์ก   ซุปเปอร์เซรั่ม(ตัวนี้ทึ่งมาก ลองคว่ำแก้วดูเล่นๆ หยั่งกะไอศกรีมบลิซซาร์ดของแดรี่ควีน น้ำมีความหนืดมาก เป็นแบรนด์เดียวคว่ำแก้วไม่หกนะจ๊ะ)

แผ่นมาส์ก   ไม่ได้เคลมความพิเศษไว้ ขนาดพอดีหน้าอยู่

Made in   Korea

คะแนน   9.5/10 (หักคะแนนที่แผ่นมาส์กไม่มีอภินิหารเท่าแบรนด์อื่น)

ความรู้สึกหลังใช้แผ่นมาส์กบาง กระชับหน้าดี เดินไปทำอย่างอื่นได้ แผ่นไม่กระเดิดขึ้น แต่ความบางยังน้อยกว่า My beauty diary 1 Step (แบรนด์นั้นบางได้อีก บางแบบถุงน่องเลยไม่มีแผ่นรองก็จะคลี่ยากนิดนึง ความรู้สึกแรกคือเย็นผิว เย็นจริงๆนะ เย็นเหมือนเพิ่งเอาออกมาจากตู้เย็นทั้งๆที่วางไว้อุณหภูมิปกติเลยนะ ไม่รู้ว่านางดูดความเย็นในห้องแอร์ได้หรืออย่างไร สดชื่นอ่ะ แผ่นมาส์กอุ้มน้ำมาส์กได้ดี น้ำมาส์กใสหนืด หนืดชนิดที่คว่ำแก้วไม่หกอ่ะ (แต่ไม่เหนอะตอนมาส์กหน้าหรือตอนเอามาส์กอออกนะไม่มีกลิ่นหอมเพราะไม่มีน้ำหอมแต่ก็ไม่เหม็นนะคะ กลิ่นเหมือนเวลาเราไปคลินิกค่ะ ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีพาราเบนก็สบายใจนะถ้าคนผิวแพ้ง่าย แต่เราไม่ค่อยแพ้อะไรอยู่แล้ว พอใช้เสร็จ นวดผิว น้ำจะมีความหนึบๆ ตบแล้วแก้มหนึบติดมือเหมือนมันกระชับขึ้น เช้ามารู้สึกว่าผิวอิ่มฟูดี หน้าวิ้งขึ้น มันจะสัมผัสได้เลยตอนล้างหน้าว่าผิวมันละเอียดขึ้น ชอบมากกก มาส์กติดๆกันมา 3 วัน รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวดูผ่องขึ้นแบบจริงจัง ใช้เสร็จผิวฉ่ำเหมือนนางเอกเกาหลี สูตรนี้ เชียร์เว่ออๆๆๆๆ

คะแนน   9/10 

ความรู้สึกหลังใช้   สูตรนี้น้ำมาส์กจะเหลวกว่าสูตร Snail+Bamboo แต่ความรู้สึกเย็นผิวยังคงอยู่ ก่อนหน้าเรามาส์กในห้องแอร์ไง เลยกลัวว่าจะมโนไปเองว่ามันเย็นผิว อันนี้ลองมาส์กหน้าพัดลมแล้วมันดูดความเย็นจริงๆนะ พอมาส์กเสร็จรู้สึกว่าสิวที่กำลังอักเสบแดงๆมันทุเลาลงเหมือนมันไป Soothing ผิว แล้วแถมคือรูขุมขนกระชับขึ้น บางทีเราไม่กล้ามาส์กหน้าบ่อยๆเพราะกลัวสิวจะเกิดเยอะกว่าเดิมสูตรนี้กล้าใช้บ่อยหน่อย เพราะว่าอ่อนโยนและเคลมเลยว่าช่วยเรื่องสิว 

2. Faith in Face– Signature Gold Mask (มาส์กฟอยล์ทอง)

      แบรนด์เคลมว่ามีส่วนผสมของทองคำ สาหร่ายสีน้ำตาลคิวเท็น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์ ซ่อมแซมผิวยามค่ำคืน ซื้อมาแค่สีทองเพราะว่าไม่ร่วมโปรโมชั่น ราคาสูง ไม่เอาสีเงินมาเพราะกลัวเหมือนตัวเองเป็นปลาเผาเกลือ 555 สีทองให้ความรู้สึกอียิปต์ๆกว่า

ราคา   169 บาท (ไม่ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   25 g

น้ำมาส์ก   เซรั่ม (เป็นสีออกเหลืองๆ ข้นมากกกก)

แผ่นมาส์ก   เป็น 3 เลเยอร์ประกบกัน (แผ่นฟอยล์ทอง/มอยเจอร์ไรซิ่ง เมทริกซ์/ แผ่นเทนเซล) เคลมว่าล็อกผิวให้อุ่นระหว่างมาส์ก (มีแผ่นรองมาให้ด้วย แบ่งออกเป็น2ส่วน)

Made in   Korea

คะแนน   8.5 /10 (หักเพราะมีน้ำหอมแล้วก็ไม่อุ่นผิวอย่างที่เคลมไว้+ราคาแรงเกินไปนิด)

ความรู้สึกหลังใช้   แผ่นมาส์กใหญ่กว่าหน้า แต่ชอบความแปลกใหม่ มาส์กแล้วรู้สึกเหมือนคลีโอพัตรา ระหว่างมาส์ก ขอบมาส์กไม่เดิดขึ้น แต่ชอบมีช่องอากาศตรงกลาง ต้องคอยเกลี่ยให้แนบสนิท น้ำมาส์กไม่มีกลิ่นนะ แต่หลังซองบอกว่ามีน้ำหอม มาส์กเสร็จ นวดๆแล้วซึมง่าย หนึบผิวแต่ไม่เหนอะ ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวกระชับเลยทันที แต่ไม่รู้สึกอุ่นผิวอะไรอย่างที่เคลมเลย ระหว่างใช้เดินไปให้คนพบเจอไม่ได้ นึกว่าหลุดมาจากอียิปต์ ชอบผลลัพธ์ผิวเหมือนกันตัวนี้ ผิวกระชับสดใสขึ้นจริง

3. Lululun รุ่น One Night 

     มี2สูตรคือ Peeling Off และ Hydrated แต่นางไม่รวมโปร เราเลยเอาสูตร Peeling Off มาเพราะสูตรนี้สำหรับผิวหมองคล้ำ มีส่วนผสมสารที่ได้จากการหมักน้ำผึ้งกับแบคทีเรีย ช่วยผลัดเซลล์ผิวและก็มีเสาวรสช่วยให้ความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น

ราคา   89 บาท (ไม่ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   35 g (ปริมาณมากที่สุดเป็นอันดับ1เลยค่ะ)

น้ำมาส์ก   เอสเซ้นส์ (ใส ค่อนข้างเหลว)

แผ่นมาส์ก   แผ่นมาส์กหนา 3 ชั้น ทำจากใยเซลลูโลส cupra-sheet ที่ดูดซับของเหลวได้ดีกว่าเส้นใยแบบอื่น โปร่งใสกว่า และนุ่มเรียบเนียนไปกับหน้า

Made in   Japan

คะแนน   8/10 (เหนอะผิวนิดนึง รู้สึกว่าซึมช้า มีพาราเบน = พาราเบนคือสารกันเสียชนิดนึง ที่มีราคาถูกและมีประสิทธิภาพดี ฆ่าเชื้อได้ครอบคลุม แต่มีงานวิจัยที่คาดว่านางอาจจะเป็นสาเหตุของมะเร็งได้ เลยอยู่ระหว่างการเฝ้าระวัง สมัยนี้เลยเปลี่ยนไปใช้สารกันเสียตัวอื่นๆที่ปลอดภัยกว่าจ้า)

ความรู้สึกหลังใช้   แผ่นมาส์กอุ้มน้ำได้ดีจริงๆ นุ่มหน้ามาก ขนาดใส่น้ำมาเยอะ 35แต่แผ่นก็อุ้มน้ำได้เกือบหมด ขนาดพอดีหน้า ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม น้ำจะใสไปนิดหน่อย ซึมค่อนข้างช้าเหนอะผิว ระหว่างมาส์กเดินออกมานอกห้องแอร์แล้วรู้สึกว่าร้อนวูบเลย มาส์กนอกห้องแอร์ไม่น่ารอด ตื่นเช้ามาผิวชุ่มชื้นดีมาก ใครผิวแห้งหนักๆ แผ่นเดียวคือรีบูทผิวได้ทันทีเลย ใครที่ต้องเจองานสำคัญๆไม่ค่อยดูแลตัวเองแนะนำเลยค่ะ

4. GARNIER skin naturals Serum Mask LIGHT COMPLETE

    มี 4สูตร แต่นางไม่ร่วมโปรอีกแล้ว เราเลยจัดสูตรเดียวกับครีมเค้า ขนาดครีมเค้ายังขาวกันต่อเนื่องรัวๆ มาส์กแน่นอนต้องเข้มข้นกว่า เลยหยิบตัวนี้มาลอง เค้ากล้าเคลมเลยนะว่ามาส์ก 1ครั้งเท่ากับทำทรีตเม้นท์ สัปดาห์ มีส่วนผสมของไฮยา มะนาว วิตซี เน้นขาวกับลดเลือนจุดด่างดำ

ราคา   69 บาท (จัดโปรเหลือ 49.-)

ปริมาณ   32g (ปริมาณมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก Lululun)

น้ำมาส์ก   เซรั่ม

แผ่นมาส์ก   ทิชชู่มาส์ก (มีแผ่นรองสีฟ้าๆมาด้วย)

Made in   China

คะแนน   8/10 (หักน้ำหอมและซึมช้า)

ความรู้สึกหลังใช้   เปิดซองมา กลิ่นแรกคือกลิ่นพวกเลมอนเตะจมูกแรงมาก เลยกลัวว่าจะแสบหน้าไหม เพราะเป็นสิวอยู่ ปรากฏว่าไม่แสบสิวนะ น้ำมาส์กจะขุ่นๆ ไม่ค่อยหนืด ซึมช้าเหนอะผิวนิดนึง ต้องนวดสักพักเลย ถึงจะซึมหมด แผ่นมาส์กขนาดกำลังพอดี มีความบางกลางๆ หลังมาส์กขาวขึ้น รู้สึกว่ารอยดำสิวก็จางลงนิดนึง นิดนึงเท่านั้น อาจต้องใช้ติดต่อกันสักพักถึงจะเห็นผลชัดเจน

5. SENKA Perfect Aqua White Mask สูตร Soothing White

6. LEADER CLINICรุ่น pH Balance 5.5

รุ่นนี้มี 5 สูตรค่ะ เราเลือกมา 2 สูตร คือ Anti-Acne (ซองแดงกับ Bright (ซองชมพูซองแดงมีส่วนผสมของเปลือกมังคุด ส่วนซองชมพูมีอัลฟ่า-เมไลท์ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ

ราคา   69 บาท (ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   25 g 

น้ำมาส์ก   ครีมเอสเซ้นส์ (แต่ลักษณะน้ำไม่ค่อยครีมเท่าไหร่นะ ดูขุ่นๆหนืดกลางๆ)

แผ่นมาส์ก   แผ่นมาส์กคูปร้า เค้าว่าทำให้มาส์กแนบสนิทหน้า และอุ้มน้ำมาส์กได้ดี

Made in   Korea

คะแนน   8.5 /10 

ความรู้สึกหลังใช้   แผ่นมาส์กบางแนบหน้าดี แต่พอแห้งแล้วแอบสากๆนิดนึง ขนาดพอดีหน้า ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่ก็ไม่เหม็น เป็นกลิ่นสารๆ มีความขุ่นเล็กๆ ความหนืดกลางๆ ค่อนข้างเหนอะหนะ แต่ใช้แล้วเช้ามาสิวมีความยุบลงจริงจัง อ่อนโยนด้วย ไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์เหมาะกับคนเป็นสิวมาก

คะแนน   8/10

ความรู้สึกหลังใช้   พวกสัมผัสน้ำเนื้อมาส์กอะไรแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะ แต่กลิ่นจะแรงกว่าสีแดง ทั้งๆที่ไม่ได้ใส่น้ำหอมนะ แต่กลิ่นมันต่างกัน มีความเหนอะหนะเหมือนกัน แต่พอมาส์กเสร็จหน้าแวววาวมาก รู้สึกว่าไบร์ทขึ้นนิดหน่อย ผิวอิ่มฟูดีค่ะ

7. Myu-Nique รุ่น Sweety Series

แบรนด์นี้เก๋มาก คอนเซปต์คือมาส์กหน้า 4 กลิ่นขนม มาพร้อมคาแรคเตอร์การ์ตูน

1.Bad Badtz-maru กลิ่น Vanilla Ice Cream ช่วยเรื่อง Moisture

2.Gudetama กลิ่น Butter Toast ช่วยเรื่อง Firming

3.Kitty กลิ่น Strawberry Cheese Cake ช่วยเรื่อง Brightening

4.Pompompurin กลิ่น Pudding ช่วยเรื่อง Soothing

ขอบอกว่าตอนซื้อมาเลือกจากการ์ตูนค้า ไม่ได้สนใจเลยว่าสูตรไหนช่วยเรื่องอะไร ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีกลิ่น เราเป็นคนชอบการ์ตูนกวนโอ๊ยมากกว่าการ์ตูนหวานๆเลยเลือกมา 2 สูตร คือ สูตร Moisture Mask Vanilla Ice Cream (Bad Badtz-maru) มีส่วนผสมของไฮยา ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และ Firming Mask Butter Toast (Gudetama) มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ ช่วยเรื่องริ้วรอยกระชับผิว

ราคา   69 บาท (ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   22g 

น้ำมาส์ก   เอสเซ้นส์

แผ่นมาส์ก   เส้นใยออแกนิคธรรมชาติจากเซลลูโลส ที่บางมากๆ ถึง 0.139 mm สามารถยกกระชับผิวขณะมาส์กด้วย

Made in   Korea


คะแนน   6/10

ความรู้สึกหลังใช้   แผ่นมาส์กบางมากจริงๆแต่ด้วยความที่เป็นเส้นใยธรรมชาติมันเลยมีความรู้สึกสากอยู่ กลิ่นเหมือนขนมปังอ่อนๆ แต่ไม่ค่อยรู้สึกถึงความหอมเนยเท่าไหร่ ผลลัพธ์เราไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะแล้วเป็นน้ำหอมที่ไม่ค่อยหอมด้วย ถ้าไม่ใส่ก็จะดีกว่า ไม่มีพาราเบนค่ะ ซึมไวอยู่ มีความหนึบเล็กๆ

คะแนน   7/10

ความรู้สึกหลังใช้   ตั้งความหวังกับกลิ่นวนิลาไว้สูง เพราะเป็นกลิ่นเซฟสุด แต่!! วนิลาไม่หอมเลย กลิ่นแรงเกินความพอดีไปเยอะมาก น้ำมาส์กใสๆไม่ค่อยหนืด แผ่นมาส์กไม่อุ้มน้ำเท่าไหร่ อาจจะเพราะแผ่นค่อนข้างบาง เรื่องความชุ่มชื้นก็กลางๆนะคะ เช้ามาแต่งหน้าติดทนดีอยู่

8. Myu-Niqueรุ่น Disney Princess

     รุ่นนี้มี 5 สูตรค่ะ ตามคาแร็คเตอร์ของ เราเลือกมา 2 สูตร ตามคาแรคเตอร์ที่ชอบอีกนั่นแหละค่ะ เหมือนมาส์กแบบนี้ทำมาเติมเต็มช่วงวัยเด็กที่เหมือนอยากสวยเหมือนใครก็เลือกอันนั้น 555 ไม่ได้ดูเลยว่าสูตรไหนหวังผลอะไร เราเลือกสูตร Belle (Rose Mask) มีส่วนผสมของรากแองเจลิก้า รากสกัลป์แคพและดอกกุหลาบช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กับ Arial (Black Pearl Mask) มีส่วนผสมของไข่มุกดำ น้ำซีเบอร์รี่ และทับทิม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมีชิวิตชีวา 

ราคา   99 บาท (ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   25 g 

น้ำมาส์ก   เอสเซ้นส์

แผ่นมาส์ก   เส้นใยออแกนิคธรรมชาติจากเซลลูโลส มีความสกรีนลายคาแรคเตอร์บนแผ่นไปอีก

Made in  Korea

คะแนน   7/10

ความรู้สึกหลังใช้   กลิ่นกุหลาบแรงมากกก กลิ่นเหมือนรถ taxi เว่อ ดมนานแล้วมึนหัวสุด แผ่นมาส์กบาง ขนาดพอดีหน้า ตอนที่ยังไม่แห้ง แผ่นก็นุ่มลื่นดีนะ แต่เราลองบีบน้ำออกมาใส่บีกเกอร์แล้วแผ่นมาส์กแห้ง มีความสากอยู่นะ คล้ายๆทิชชู่เปียกเลย หลังมาส์กรู้สึกสบายผิวมาก ไม่เหนอะผิวเลย ส่วนผลลัพธ์ก็รู้สึกสดชื่นผิวดีค่ะ

คะแนน   6.5/10

ความรู้สึกหลังใช้   Arial ช้านน กลิ่นทนไม่ไหวๆๆจริง แย่กว่า Belle อีก ทำไมแบรนด์นี้ใส่น้ำหอมมาแรงนักนะ รู้สึกเหมือนน้ำหอมปรับอากาศรถ แล้วก็ซึมช้ากว่า เหนอะหนะกว่าสูตรของ Belleอาจจะเป็นเพราะเค้าเน้นชุ่มชื้นด้วยมั้งเลยเหนอะหนะกว่า ไม่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนเหมือนกันมีพาราเบนด้วยจ๊ะ ทั้ง 2 สูตรเลย

9. Esfolio Pure Skin

แพ็คเกจกรี๊ดเลย น่ารักเว่อวัง ตัวการ์ตูนมีคาแร็คเตอร์ น่ารัก สวนทางกับราคา มีทั้ง 10 สูตร ซื้อมาไม่ไหวจริงๆค่ะ เลยเลือกมาลองก่อน 2สูตร คือ Green Tea ช่วยเรื่องต้านอนุมูลอิสระและลดการระคายเคืองกับ Honey ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวค่ะ 

ราคา   49 บาท (ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   25 g 

น้ำมาส์ก   เอสเซ้นส์

แผ่นมาส์ก   ไม่ได้เคลมอะไรไว้เป็นพิเศษ (ไม่มีแผ่นรอง)

Made in   Korea

คะแนน   6.5/10

ความรู้สึกหลังใช้   มีกลิ่นน้ำผึ้งๆอยู่นะคะ แผ่นมาส์กหน้านุ่มดี อุ้มน้ำได้เยอะ แต่เสียทรงง่าย คลี่ยากมาก ไม่มีแผ่นรอง ซึมไว ไม่เหนอะผิว น้ำมาส์กไม่หนืดมาก เสียดายมีแอลกอฮอลล์ น้ำหอม พาราเบน ใส่มาครบเลย ผลลัพธ์ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ก็ดีที่ไม่เหนอะหนะค่ะ

คะแนน   6.5/10

ความรู้สึกหลังใช้   หอมกลิ่นชาเขียว เป็นน้ำหอมที่ผ่อนคลายดี ผลลัพธ์ไม่ชัดเจนให้ความรู้สึกดัยวกับสูตร Honey ซื้อมาใช้ขำๆ ไม่แพง หน้านุ่มๆเด้งๆก็พอโอเค

10. My Beauty Diary รุ่น Black Pearl EX+ Mask

รุ่นนี้มี 2 สูตร ด้วยกันคือ Moisture Power Brightening Black Pearl EX+ Mask (หอยฟ้า-สูตรนี้จะเน้นชาวใส+ชุ่มชื้น มีส่วนผสมของสารสกัดสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน ) กับ Repair Power Brightening Black Pearl EX+ Mask (หอยม่วง-ขาวใส+รีแพร์ผิว มีสารสกัดจากไข่มุก สาหร่าย Macrocystis Pyrifera ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวไม่หย่อนคล้อย )Concept จะคล้ายๆสกินดอมอยู่ที่เป็น Double Function ในสูตรเดียว

ราคา   89 บาท (ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   23 g 

น้ำมาส์ก   เซรั่ม

แผ่นมาส์ก   ไม่ได้เคลมอะไรเป็นพิเศษ (มีแผ่นรอง)

Made in   Taiwan


คะแนน     8.5/10

ความรู้สึกหลังใช้     ม้ามืดของจริงค่ะสูตรนี้ มีน้ำหอมแต่เป็นน้ำหอมที่ไม่มึนหัว 2สูตรนี้กลิ่นก็จะต่างกันด้วย ที่ทึ่งมากคือแผ่นมาส์กที่บางสุดๆ ให้บางเป็นอันดับ1 ในบรรดาที่รีวิวมาเลย แนบหน้าแล้วเหมือนถุงน่องเลย เนียนไปกับผิวสุดๆบางแบบนี้แต่อุ้มน้ำได้ดี ขยับตัวยังไง ก็ไม่กระเดิด มีแผ่นรองมาให้ คลี่ไม่ยากเลยทั้งๆที่บางขนาดนี้ น้ำมาส์กออกใสๆ หนืดว่าน้ำเปล่านิดเดียว แต่เวลานวดให้ซึมเข้าผิวมันกลายเป็นเหมือนโลชั่นขาวขุ่นๆเหมือนสบู่อ่ะแต่พอซึมแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย เช้ามาหน้าผ่องสุดอะไรสุด

คะแนน   8.5/10

ความรู้สึกหลังใช้   เรื่องของความรู้สึก 2 สูตรเหมือนกันเลย ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าใสมากกกก รู้สึกสดชื่นเหมือนได้ล้างหน้ามาใหม่ ผิวมันดูอิ่มฟู ดูมีชีวิตชีวามาก ผิวละเอียดมาก ชอบๆๆ ไม่รู้จะบรรยายยังไง แพ็คเกจดูจีนๆ คนเลยไม่ค่อยซื้อมั้ง

11. DR.GLODERMรุ่น INFUSION

พัฒนาสูตรด้านผิวหนัง 54 ท่าน อื้อหื้อออ ผลิตมาส์กหรือคิดค้นกระสวยอวกาศคะเนี่ย ออกมาทั้งหมด 4 สูตร Infusion Radiance Mask, Infusion AC Care Mask, Infusion Softcalm Mask, Infusion Moisture Mask เราเลือกสูตร Infusion Radiance Mask (สีชมพู-สารสกัดจากดอกเอเดิลไวลส์ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ) กับInfusion Softcalm Mask (สีส้ม-มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ช่วยเรื่องรอยดำรอยแดง ผิวไม่เรียบเนียน)

ราคา   69 บาท (ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   21g 

น้ำมาส์ก   ครีมเอสเซ้นส์

แผ่นมาส์ก   ไม่ได้เคลมอะไรเป็นพิเศษ (มีแผ่นรอง)

Made in   Korea

คะแนน   8/10

ความรู้สึกหลังใช้   มีกลิ่นต่างกับสีส้มอยู่นะ หอมดอกไม้ๆ ผิวไม่ถึงกับขาวขึ้นอะไรมากมาย แต่ก็ดูมีออร่าอยู่ เย็นๆผิว อย่างน้อยก็ชุ่มชื้นผิวอยู่ ราคาเท่านี้ จัดโปรอยู่ ซื้อมาไม่เสียดายตังค์

คะแนน   8/10

ความรู้สึกหลังใช้   มีกลิ่นหอม แอบมึนๆ น้ำหอมแรงไปหน่อย แผ่นมาส์กหนานุ่ม พอดีหน้า คลี่ไม่ยากเลยค่ะ อุ้มน้ำในซองได้ดี ไม่มีเหลือไปทำอะไรต่อ น้ำมาส์กค่อนข้างใส มีความหนืด แต่ก็ซึมไว เย็นสบายผิว ไม่เหนอะผิว นางมีความเริ่ดอยู่ มาส์กเสร็จ มีความกระจ่างใส รูขุมขนรู้สึกกระชับขึ้นแต่งหน้าต่อได้เลย

12. Scinic รุ่น My Juicy Bottle Mask

กรี๊ดดแพ็คเกจมาก น่ารักเว่อ อันนี้ซื้อเก็บไว้นานแล้ว ขนาดมันพกพาง่ายด้วย เลยชอบพกไปเที่ยวเวลาไปค้างคืน จะได้ไม่ต้องพกครีมกระปุกหนักๆ คอนเซปต์เค้ามาแนวมาส์กน้ำผลไม้ แค่เห็นซองก็สดชื่นเปรี้ยวซ่าแล้วค่ะ มีทั้งหมด 4 สูตร คือ Firming Ampoule Juice (ซองแดง)/Soothing Ampoule Juice (ซองเขียว)/ Vita Ampoule Juice (ซองส้ม)/Aqua Ampoule Juice (ซองฟ้า) ลองใช้ไป2สูตรนะ สีฟ้ากับสีเขียว

ราคา   59 บาท (ร่วมโปรโมชั่น 1 แถม 1)

ปริมาณ   20 g 

น้ำมาส์ก   แอมเพิล

แผ่นมาส์ก   Cotton ใช้เทคโนโลยี Air bag ช่วยถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดีให้ความรู้สึกเย็นสบาย แนบผิวหน้าสนิท ผิว ช่วยให้แผ่นมาส์กไม่หลุดง่าย 

Made in   Korea

คะแนน   8/10

ความรู้สึกหลังใช้   เนื้อมาส์กนุ่มดี แต่เอาออกจากคอขวดลำบากมากไปหน่อย ต้องล้วงลึกๆ มีกลิ่นน้ำหอม น้ำมาส์กหนืดเล็กๆเกินความคาดหมายนะตัวนี้ นึกว่าจะใช้ขำๆ แต่ชุ่มชื้นดีมากๆๆๆด้วยความที่มันไม่เหนอะหน้าก็ไม่รู้หรอกว่ามันชุ่มชื้นหรือยังไง แต่สังเกตจากแขนค้า ตอนที่มาส์กหน้า ผิวที่แขนนี่คือผิวแตกเป็นสีขาวๆแล้วอ่ะเลยเอาน้ำมาส์กที่เหลือมาทาแขนทาขา เช้ามาแล้วผิวนิ่มดีมากๆๆ รอยแตกขุยๆหายเกลี้ยง

คะแนน   8.5/10

ความรู้สึกหลังใช้   ไปว่ายน้ำกลับมา หน้าไหม้ เอามาส์กนี้ไปแช่เย็นแล้วมาส์กก่อนนอนนี่ครือดีย์ สบายหน้าดีมาก เหมือนทำสปาผิวเลย มาส์กเสร็จ ผิวสดชื่นขึ้นทันที หายแดงด้วย เหมือนเติมความแข็งแรงให้ผิวจากภายในแล้วค่อยบำรุงให้ขาวต่อไป 

ผลลัพธ์ผิวจากการมาส์กหน้าทุกวัน

จะเห็นว่าก่อนหน้านี้ผิวจะไม่เรียบ มีรอยดำจากสิวที่มันหายแล้วอยู่ตรงข้างแก้มเต็มเลย พอแต่งหน้าทับแล้วรองพื้นมันจะไม่ค่อยเนียนเป็นเนื้อเดียวกับผิว มันจะเป็นคราบปื้นๆ พอทำมิชชั่นนี้ได้มาส์กหน้าบ่อยๆทุกวันๆ แล้วรู้สึกถึงความต่างเลยที่เค้าว่ากันว่า แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดผิวมันเป็นยังไง เวลาลงรองพื้นแล้วเนียนไปกับผิวเหมือนเป็นผิวเราเองจริงๆ ไม่เหมือนใส่หน้ากาก ผิวจะฉ่ำๆ ฟูอิ่มน้ำเหมือนนางเอกซีรี่ย์เกาหลีเลยจ้า >_< อยากให้ทุกคนลองมาส์กหน้าบ่อยๆดู โดยเฉพาะพวกมาส์กจัดโปรอย่างบ่อย ดีไม่ดีคุ้มกว่าซื้อครีมอีก

ตารางสรุปมาส์ก 20 ชิ้น (Ranking) 

*หมายเหตุ คะแนนจากการใช้เองของจขกท.นะคะ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวแต่ละบุคคลนะคะ


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE