Jeban x L'Occitane สาวจีบันร่วมหาคำตอบ ทำไมต้องใช้ออยล์? ในงาน Why Face Oil Event

59 15
ตื่นตาตื่นใจ และอิจฉาสาวๆ Jebanista ทั้ง 30 คนในงาน Why Face Oil Event
ที่ทาง Jeban ร่วมกับ L'Occitane จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองอย่างสนุกสนาน พร้อมยังได้ความรู้ และเทคนิคต่างๆ กลับบ้านกัน เพราะในงานมีทั้งผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และสาวๆ จีบันที่เป็นอีกหนึ่งกูรูมาแชร์ความรู้ให้เพื่อนๆ กันอย่างไม่มีกั๊ก! งานนี้บอกเลยว่ามีแต่สาวๆ ผู้รู้ลึกรู้จริง แฟนพันธุ์แท้ทั้งนั้น!
เริ่มงานพี่อาย @fateye_slim เจ้าเก่าเจ้าเดิมผู้คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี ก็นำทีมทักทายสาวๆ พร้อมเปิดประเด็นกันเรื่องปัญหาผิวที่สาวๆ เริ่มกังวลทั้งเรื่องปัญหาริ้วรอย ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ความหมองคล้ำเพราะดูแลผิวไม่มากพอ และอีกหลากหลายปัญหาผิวที่กังวลเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ซึ่งสาวๆ ก็แชร์ปัญหาผิวของตัวเองที่ต้องเจอกันอย่างเปิดเผย ไม่มีใครยอมใคร
หลังจากนั้นก็ชวนสาวๆ จีบันพูดถึงผลิตภัณฑ์ประเภทออยล์ว่าเคยใช้กันไหม  ซึ่งสาวๆ จีบันหลายท่านก็เคยลองใช้ แถมยังมีแฟนพันธุ์แท้ออยล์กันหลากหลายคนมาก นอกจากนี้ยังมี คุณแก้ว Senior Training Manager จากทาง L'Occitane มาร่วมให้ความรู้กับสาวๆ ด้วยว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทออยล์มันมีประโยชน์แค่ไหน เพื่อคลายความกังวลกับสาวๆ ว่าการใช้ออยล์จะเหมาะกับสาวผิวมันไหม ใช้ได้แล้วดียังไงบ้าง?
ซึ่งคุณแก้วก็บอกว่า "เรียกมันว่า
Beauty Oil เพราะออยล์ไม่ใช่แค่ของที่มันต้องมี แต่เป็นปัจจัยที่สำคัญเพราะไม่ว่าคุณจะกังวลผิวเรื่องอะไรออยล์จะช่วยได้ในทุกๆ เรื่อง ซึ่งสาวผิวมันไม่ต้องกังวลเพราะคนที่ใช้ได้ดีที่สุดคือคนผิวมันนั่นเอง เพราะคนผิวมันร่างกายจะขับน้ำมันออกมาตลอดเวลา เพราะฉะนั้นการใช้ Face Oil ลงไปจะทำให้ผิวของเรารับรู้แล้วว่าผิวของเรามีความมันเพียงพอแล้วจะไม่ผลิตอีก จึงเหมาะกับเมืองร้อนอย่างสาวไทยมาก"

งานนี้สาวๆ รู้แล้วว่าการใช้ออยล์ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น แต่กลับเป็นผลดีกับผิวของเราเสียด้วยซ้ำ! รู้แบบนี้ต้องรีบใช้นานแล้ว 
คุณลูกปลา @Up to Me Review เป็นสาวจีบันอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการใช้ออยล์ และมีความรู้เรื่องสกินแคร์เยอะมาก
"เมื่อก่อนคิดว่าตัวเองเป็นคนผิวมัน แต่พอมาเริ่มสังเกต และหาข้อมูลมากขึ้น ก็เลยรู้ว่าตัวเองเป็นคนผิวผสมเลยลองเปิดใจใช้ออยล์มาประมาณสองปีแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้มันก็ทำให้ผิวดีขึ้น ซึ่งการใช้ออยล์มันไม่ได้ทำให้มันขึ้นนะ แต่มันช่วยปรับสมดุลผิวให้ดีขึ้น " 
คุณเจน @Janee.s สาวจีบันอีกหนึ่งท่านที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทออยล์มาหลากหลายยี่ห้อ ก็ได้แชร์ให้สาวๆ ท่านอื่นฟังด้วยว่า
"เมื่อก่อนเป็นคนสิวเยอะมาก ถ้าผิวโดนแดดแปบเดียวก็จะรู้สึกแสบผิว หน้าก็จะแดง เพราะผิวบอบบางมาก แล้วก็มีคนแนะนำมาให้ใช้ออยล์  แต่พอใช้ไปมันช่วยทั้งเรื่องริ้วรอย เม็ดสี หรือเวลาที่หน้าแพ้มันทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยิ่งเป็นพวกผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย เราไม่ต้องรอให้มีอายุก็ใช้ได้ เพราะเจนก็ใช้ตั้งแต่ช่วงอายุเกือบจะ 20 แล้ว ซึ่งมันเป็นสกินแคร์ไม่ใช่ยา เพราะฉะนั้นมันก็ต้องใช้สม่ำเสมอและรอเวลาด้วย"

และผลิตภัณฑ์ของ L'Occitane ที่เป็นนางเอกของเราวันนี้ นั่นก็คือ Immortelle Divine Youth Face Oil ผลิตภัณฑ์ที่เราจะมาตอบโจทย์สาวๆ ด้วย Face Oil หรือน้ำมันเพื่อการบำรุงผิวหน้า เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่า อย่างบอกไปว่า Youth Face Oil นั้นมีคุณสมบัติมากมาย ที่สาวๆ ต้องพกเป็นปัจจัยสำคัญอีกหนึ่งอย่างแน่นอน! 


  • ช่วยทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และผิวเกิดสมดุล เพราะจะช่วยทดแทนน้ำมันใต้ผิวหนังที่ลดลง เมื่ออายุของเรามากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย 
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส เพราะมีน้ำมันหอมระเหยจาก อิมมอคแตล (Immortelle) มากกว่าเดิม 10% และเต็มไปด้วยสารอาหารอื่นๆ ทำให้ผิวอวบอิ่ม ดูโกลว์ มีออร่าเปล่งประกาย 
  • ช่วยปลอบประโลมผิวของเราเมื่อโดนแสงแดด 
โดยสามารถใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงขั้นตอนแรก เพื่อจะทำให้ผลิตภัณฑ์ในเราใช้ในชีวิตประจำวันบำรุงได้ดียิ่งขึ้น และทำให้เครื่องสำอางติดผิวได้ทนยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญ Face Oil เนื้อบางเบาจะทำให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะค่าา
และดอกสีเหลืองๆ นี้คือดอกอิมมอคแตล (Immortelle) ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์นั่นเอง ซึ่งดอกอิมมอคแตลนี่ เขาเรียกกันว่าดอกไม้ที่ไม่มีวันโรยรา ไม่ว่าจะถูกเด็ดออกจากต้นนานแค่ไหนก็ตาม โอ้โหวว ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะ? แต่ดอกไม้ที่เห็นในงานคือดอกอิมมอคแตลที่ถูกเด็ดมานานแล้วกว่าหนึ่งปี! สียังสดเหมือนเดิม โดยไม่ได้ผ่านการเพิ่มสีใดๆ ทังนั้น  ซึ่งทาง L'Occitane ก็ได้พัฒนา และสกัดให้น้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล สามารถทำงานบนผิวได้ จึงเกิดเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นเพื่อต่อต้านริ้วรอย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนเลยค่าา

นอกจาก Immortelle Divine Youth Face Oil ในกลุ่มของ Immortelle Divine ก็มีผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์สาวๆ อีกหลากหลายประเภท ด้วย 'Divine' คือนวัตกรรมใหม่จาก L'Occitane ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย โดยมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยอิมมอคแตล (Immortelle) กับส่วนผสมที่ได้จากสารอาหารธรรมชาติหลายชนิดด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Immortelle Divine  มีทั้งหมด 9 ตัว 

  • Immortelle Divine Youth Face Oil  ฮีโร่ Product ของเราในวันนี้
  • Immortelle Divine CLEANSING BALM 
  • Immortelle Divine CLEANSING CREAM-IN-FOAM
  • Immortelle Divine EYE BALM 

  • Immortelle Divine EYES

  • Immortelle Divine CREAM MASK

  • Immortelle Divine LOTION 

  • Immortelle Divine CREAM  

  • Immortelle Divine SERUM EXTRACT 

นอกจากจะได้ความรู้เพิ่มเติมจากทางแบรนด์แล้ว งานนี้ยังมีการสอนเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด โดยเราก็ได้เมมเบอร์ที่มีผิวหน้าดี อย่างคุณเจน @Janee.s ยอมเปลือยหน้าสดมาเป็นนางแบบสาธิตให้กับสาวๆ ในงานได้เห็นภาพกันอย่างชัดๆ ด้วยค่า
คุณแก้วสาธิตวิธีการใช้ Immortelle Divine Youth Face Oil คือ 
  • หยดออยล์ 2-3 หยด 
  • วอร์มก่อนเล็กน้อย เพื่อให้อณูของออยล์แตกตัวและซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น 
  • ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยลูบขึ้นด้านข้างประมาณ 45 องศา 
  • แล้วจึงค่อยๆ กดลงบนผิว เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ได้ซึมซาบลงไปได้ดียิ่งขึ้น
หลังจากนั้นสาวๆ จึงทาผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ควบคู่ตามลงไป โดยเฉพาะเซรั่มและครีม เพราะออยล์จะทำให้เซรั่มและครีมเข้าสู่ผิวได้มากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถลงไปทำงานบำรุงผิวได้อย่างตรงจุดด้วยค่าา
นอกจากสาวๆ Jebanista ทั้ง 30 คน จะได้ความรู้และความสนุกสนานแล้ว ยังได้ผลิตภัณฑ์ขนาดจริงกลับบ้านด้วย ทั้ง  Immortelle Divine Youth Face Oil นางเอกของเรา พร้อมทั้ง Immortelle Divine CREAM  และ Immortelle Divine SERUM EXTRACT บอกเลยว่าน่าอิจฉาสุดๆ

สำหรับสาวๆ ท่านไหนที่อยากลองเหมือนกับสาวจีบันทั้ง 30 คนนี้ ก็สามารถหาซื้อ Immortelle Divine Youth Face Oil กันได้แล้ว ขนาด 15 มล. ราคา 2,475 และ ขนาด 30 มล. 4,950 บาท ที่เคาน์เตอร์ของ L'Occitane ทุกสาขาค่าา ของมันต้องมีจ้า!
อย่าลืมติดตามรีวิวจากสาวจีบันทั้ง 30 คน ทั้งในกระทู้และ User Review ของเรา ส่วนสาวๆ ท่านไหนอยากมาร่วมสนุกในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็ต้องติดตามกันนะคะ อย่าให้พลาด! จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานเหมือนกับสาว Jebanista ทั้งสามสิบคนของเราแบบนี้ :)
#LoccitaneTH #WHYFACEOIL #100ReasonstoLoveFaceOil  #Jebanista
Jeban x L’Occitane  #WHYFACEOIL Event

Jeban x L’Occitane #WHYFACEOIL Event


30 Jun 2018
Childhood Cafe


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE