HAUL & REVIEW: ปัดแก้ม Clinique Cheek Pop & Too Faced ของมันต้องมีจริงๆ

28 6

HAUL & REVIEW 

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคน :D

วันนี้เดียร์จะมาเห่อและรีวิวของที่เพิ่งไปซื้อมาได้ไม่นานค่ะ มีความกริ๊ดแรงและตื่นเต้นมากๆ เลยล่ะค่ะ และมีความเสียสติแรงกับ Clinique Cheek Pop ที่ซื้อมาตั้ง 3 อัน... บ้าจริงๆ ค่ะ ทนความฮิตของมันไม่ไหวแล้วก็เลยอยากลอง ส่วน Too Faced นี้อยากได้นานแล้ว เลยลองสอยมาเพราะ package น่ารักมากๆ


ราคา

  • Clinique Cheek Pop 05 Nude Pop - 1000 บาท (ซื้อที่เคาน์เตอร์)

  • Clinique Cheek Pop 18 Pink Honey Pop - 900 บาท (แถม Cleansing Oil)

  • Clinique Cheek Pop 19 Blush Pop - 900 บาท (แถม Cleansing Oil)

  • Too Faced How Deep Is Your Love? - 550 บาท (ซื้อต่อจากคนรู้จัก ของใหม่แกะกล่องค่ะ)

ไม่พูดมากแล้วไปดูแต่ละสีกันเลยดีกว่าค่ะ

Clinique Cheek Pop - 05 Nude Pop

อันนี้สีสวยมากๆ เลยค่ะ แต่เดียร์คิดว่าค่อนข้างเหมาะกับคนผิวขาวหน่อย เพราะว่าสีค่อนข้างอ่อน ถ้าผิวเข้มปัดแล้วอาจจะมองไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ สีจะออกชมพูน้ำตาลนู้ดหน่อยๆ สวยดีค่ะ ธรรมชาติมากกกกก ปัดเท่าไหร่ก็ไม่โปีะ เพราะสีมันไม่ได้เข้มขนาดนั้น ซื้อมาแล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะ ชอบ

Clinique Cheek Pop - 18 Pink Honey Pop

สีนี้ซื้อมาเพราะเห็นใน ig ของ eve and boy ลงสวอชสีแล้วสวยมากกกกก แบบต้องมีเลยค่ะ สีจะออกส้มชมพู พีชๆ อ่อนๆ ปัดแล้วก็ธรรมชาติเหมือนกัน เป็นอีกสีนึงที่ชอบค่ะ

Clinique Cheek Pop - 19 Blush Pop

อันนี้สีออกโทนชมพูเลย ชมพูนมๆ ตัวนี้ซื้อมาเพราะเห็น Blogger เกาหลีเขารีวิว สวอช แล้วสีโดนมาก สวยสุดๆ เลยไปสอยมา แล้วก็ชอบเหมือนเดิม (แพ้ทางทุกอย่างเลย T T)

Too Faced - How Deep Is Your Love?

อันนี้ก็สวยมากๆ ดูสีในตลับเห็นเข้มๆ แบบนี้ ปัดออกมาไม่ได้โป๊ะแดงขนาดนี้นะ เพราะสีเกลี่ยง่าย ปัดเบลนได้ดี พอปัดแล้วดูชมพูแดงแบบธรรมชาติมากๆ เหมือนแก้มระเรื่อๆ ไปวิ่งมา 55555555555555 ชอบมากๆ เลยค่ะตัวนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากลองสีอื่นๆ ของ Too Faced อีก

Swatches

ของ Clinique จะมีความวาวๆ แต่ของ Too Faced จะเป็นแมทสนิทเลยค่ะ สรุปแล้วคือชอบทุกสีเลยนะ ส่วนเรื่องความติดทนรูสึกว่า Clinique จะติดทนระดับหนึ่ง ส่วนตัวคิดว่าปัดแก้มของ Lilybyred ที่เคยรีวิวไปแล้วติดทนกว่าอีก (ถูกกว่ามากด้วย) ส่วน Too Faced ก็ติดทนดีงามค่ะ ♥︎


dearkiko

dearkiko

สวัสดีค่ะ :) ชื่อเดียร์นะคะ เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ชอบเครื่องสำอางค์และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลองของใหม่ๆ ค่ะ ♥

FULL PROFILE