จอน สโนว์ - อีกริท แต่งแล้วจ้า Game Of Thrones Couple

33 8
.


ความรักที่เริ่มต้นจากบรรยากาศอันเหน็บหนาวและงดงามที่ไอซ์แลนด์
แม้จะดูเป็นผู้ชายที่ไม่ช่างพูดนักและให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว   เมื่อคิท แฮริงทันและโรส เลสลีย์เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนรัก แม้ในตอนแรกจะยังเลี่ยงที่จะยอมรับเรื่องนี้  แต่เมื่อความรักผลิบานเต็มที่ พวกเค้าก็ชัดเจนทุกประเด็น   แม้จะไม่ได้ส่ง rep มาป่าวประกาศความสัมพันธ์ แต่เมื่อมีโอกาสเดินสายโพรโมทผลงานแสดง ก็เป็นฝ่ายชายที่ยอมรับว่ากำลังมีความรักกักกับแฟนในจอ


"เพราะเราอยู่ในประเทศที่งดงาม  แสงเหนือช่างมหัศจรรย์ ผมจึงตกหลุมรักเข้าเต็มเปา       ถ้าคุณเริ่มรู้สึกถูกดึงดูดเข้าหาใครบางคน  แล้วคนๆ นั้นรับบทเป็นคนรักของคุณในเรื่อง  คุณก็จะรักได้อย่างง่ายดาย"  คิทได้พูดถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในไอซ์แลนด์
เรื่องราวความรักของจอนและอีกริทลงเอยอย่างไร แฟน ๆ ซีรีย์คงทราบกันดีอยู่แล้ว  แต่กระนั้น เมื่อได้ควงคู่โรสมางานพรีเมียร์ Game Of Thrones ซีซั่น 7 เขาก็บอกกับสื่อว่า "อีกริทจะเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวของจอน สโนว์เท่านั้น จะไม่มีใครคนอื่นอีกแล้วครับ " 
ไม่ว่าสื่อหรือคนดูก็รู้ว่าคิทหวงเรื่องprivacy ไม่น้อยเลย   (เท่าที่ทราบ ตอนนี้เขาก็ไม่ได้เปิดเผยแอคเคานท์บน social media ที่เห็นกันนั้นเป็นของแฟนคลับสร้างขึ้นมา)  แต่ความรักล้นอกก็ทำให้คิทเปิดเผยเรื่องความรักกับสื่อบ้างเป็นบางโอกาส
หลังที่มีการประกาศหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการ  คิทได้ไปออกรายการ talk show และเปิดเผยมุมน่ารัก ๆ ของการขอแต่งงานที่ผิดแผนว่า

"ผมวางแแผนจะขอแต่งงานให้โรแมนติคไว้หมดครับ แต่งไฟไว้ที่ต้นไม้อะไรแบบนั้น  แต่พอเราได้มาอยู่บ้านชนบทด้วยกัน ในค่ำคืนที่ท้องฟ้าสวยงาม มีแสงไฟในเตาผิงและดื่มไวน์แดงด้วยกัน  ผมก็อัดอั้นไม่ไหว ปล่อยคำขอแต่งงานออกมาเร็วเกินแผนการ"


แต่ก็ถือเป็นคู่รักคนดังที่โลกส่วนตัวสูง พวกเค้าพยายามหลีกเลี่ยงการรูปแบบคู่รักข้าง ๆ กับแฟนที่มาขอ selfie (แยกกันถ่ายได้)  เพราะไม่อยากเอาชีวิตรักของพวกเค้ามาเร่ขายราวกับละครหุ่น  เมื่อถูกสื่อตั้งคำถามเรื่องส่วนตัว  คิทจะถือคติว่า เขาไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์เพียงผู้เดียว  แต่เป็นเรื่องของสองคน  ถ้าหากพูดอะไรออกมาหมด มันอาจเป็นเรื่องที่โรสไม่อยากให้ใครรู้  ที่เราได้ยินออกจากปากพวกเค้าก็น่าจะเป็นเรื่องที่ทั้งคู่ไฟเขียวแล้วว่าออกสื่อได้

"เพราะมันเป็นความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่  ผมพูดแทนความรู้สึกเพียงคนเดียวไม่ได้หรอกครับ  บอกได้แค่ว่าพวกเรามีความสุขมากจริง ๆ"

ก่อนที่จะแต่งงาน  ทั้งคู่ย้ายเข้ามาในแฟลทเดียวกันเรียบร้อย  แต่ด้วยความที่โรสถ่ายซีรี่ย์ The Good Fightที่อเมริกา ส่วนคิทก็มี Game Of Thrones และผลงานอื่นๆ อีก งานยุ่งจนแทบหาเวลามาจัดการเรื่องงานแต่งไม่ได้  แต่ในที่สุด กำหนดการก็ออกมาโดยที่สื่อพยายามเกาะติดเต็มที่ ตามที่คาดไว้ค่ะ  ตระกูลฝ่ายหญิงสืบเชื้อสายขุนนางเก่าแก่ที่สก็อทแลนด์และเป็นเจ้าของปราสาท Wardhill หลังงามใน Aberdeenshire ซึ่งเป็นสมบัติตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 900 ปี และเป็นสถานที่ที่โรสเติบโตขึ้นมา
อ้อมจากป่าทางซ้ายไปจะเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่อันเป็นสถานที่สำหรับงานเลี้ยง
ปราสาทwardhill นี้ ครอบครอบเลสลี่เปิดให้บุคคลภายนอกได้เช่าเป็นสถานที่จัดเลี้ยง รวมถึงงานแต่งงาน  เสนอเป็น package  ให้เลือกสรร  แต่จะมีสักกี่คนที่บอกกับคู่หมั้นได้ว่า  "มาจัดงานแต่งงานที่ปราสาทของครอบครัวชั้นเถอะที่รัก"


อาจจะมีผู้หญิงหลายคนที่ฝันอยากมีงานแต่งงานที่ปราสาทสวยงาม   แต่สำหรับโรส  มันคือบ้านเกิดและช่างเป็นสถานที่อันเหมาะเหม็งสำหรับวันวิวาห์ที่จะอยู่ใความทรงจำตลอดไป
ผู้ดีจำนวนหนึ่งก็บริหารมรดกตกทอดด้วยวิธีเปิดให้เข้าชมหรือเช่าเช่นนี้ค่ะ เพราะต้นทุนการดูแลรักษานั้นสูงมาก  ปราสาทที่ตกทอดกันมา 16 ชั่วคนนี้ ถ้าอาศัยอยู่กันเพียงไม่กี่คนก็ดูสื้นเปลือง  แม้จะมีเงินทองมากพอ แต่สมาชิกครอบครัวก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามทางของตัวเอง  เมื่อเปลี่ยนให้เป็นธุรกิจโรงแรมหรือจัดเลี้ยงก็สามารถทำกำไรและนำรายได้นั้นมาทะนุบำรุงไม่ให้ทรุดโทรมโดยไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายแบบสูญเปล่าไปเรื่อยๆ 
ไม่ต้องแอบไปเข้าถ้ำค่ะวันนี้




มาชมภาพบรรยากาศงานแต่งงานของคู่รักผู้โด่งดังกันเลยค่ะ
เห็นภาพตอนที่เจ้าสาวเดินลงมาจากรถอย่างพริ้วไหวสวยงาม ไร้ความขยุกขยุยพองฟูแล้วถึงกับสงสัยว่าเธอต้องซ้อมการเดินลงจากรถรึเปล่า  ถ้าใครเห็นภาพเคลื่อนไหวจะเห็นว่าแม้จะกิดขึ้นในช่วงเวลาไม่กี่วินาที แต่ภาพออกมาดูดีมากค่ะ  เจ้าสาวผู้มีรอยยิ้มกว้างขวางกับชุดขาวอ่อนหวาน  เธอจับแขนคุณพ่อแล้วก้าวไปอย่างมั่นใจ   ผ้าคลุมหน้าที่ม้วนไว้ค่อย ๆ คลี่ตัวออกแล้วปลิวเหนือชายกระโปรงแบบเหมาะเจาะ
มาชมรายละเอียดชัด ๆ กันค่ะ  ชุดเจ้าสาวของโรสเว้าด้านลงไป ช่วงแขนเป็น see -through   ส่วนคุณพ่อใส่ kilt ตามความนิยมของผู้ชายสก็อท
เธอยิ้มแย้มตลอดเวลา  ทุกรูปที่เห็นจะมีความสุขลอยออกมาทิ่มตา !
กำลังเดินเข้าสู่พิธีในโบสถ์โบราณไม่ไกลจากปราสาทค่ะ
เจ้าบ่าวดูตื่นเต้น เขาใส่เสื้อนอกตัวยาวตรงตามธรรมเนียม ส่วนเรื่องหนวดเคราผมเผ้านั้นเราไม่แปลกใจ  เพราะแม้แต่เจ้าชายแฮร์รี่ก็ไม่โกนเคราค่ะ
man and wife
ตอนที่วิ่งฝ่าดอกไม้ที่ครอบครัวเพื่อนฝูงช่วยกันโปรยปรายมาที่รถ just married  นี้ดูน่ารักมากจริง ๆ
เพื่อนเจ้าสาว น่าจะเป็นพี่น้องมั้ยเอ่ย  หน้าตาคล้ายคลึงกับโรส  ส่วนสุภาพสตรีที่เดินนำหน้าคือคุณแม่ของเธอค่ะ
มาที่แขกเซเลบในงาน  น้องสาวตระกูลสตาร์คทั้งสองก็ไม่พลาดวันสละโสดของคุณพี่
คนที่คุณรู้ว่าใคร   ในงานนี้เธอจะถูกแซวมั้ยน้อ  มันคงชวนอึดอัดน่าดู    เธอสนิทสนมกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวมากค่ะ
ตัวแทนจากตระกูลแลนนิสเทอร์
ดาวอสก็ต้องมาสิคะ
เอ็ด เพื่อนร่วมตายจากNight's Watch สนิทกับจอนนอกจอเช่นกัน
แซมและเกนดรี้ 
วารีสเป็นคนที่อยู่นอกซีรีย์ Game Of Thrones แล้วเราแทบจะจำไม่ได้!
ที่กรี๊ดมากคือคิงร็อบที่แม้เราจะไม่ได้เห็นมาหลายซีซั่น  แต่ซี้กันจริงก็พลาดงานนี้ไม่ได้ค่ะ  เป็นหนุ่มสก็อทขนานแท้ ไม่ต้องพิสูจน์อะไร เห็น kilt ก็รู้ทันที
คิทเคยให้สัมภาษณ์ค่ะว่าอยากจะให้ทีมนักแสดง Game Of Thrones มากันให้ได้อย่างพร้อมเพรียง เขาถึงกับโทรไปกดดันโพรดิวเซอร์ว่าให้ช่วยจัดการตารางการถ่ายทำเพื่อให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมงานแต่งที่ปราสาทWardhill
และถ้าใครสงสัยว่าเมื่อโรสคือสาวผู้โชคดีที่คว้าใจพระเอกหนุ่มที่แฟน ๆ ทั่วโลกเทแรงใจให้เป็นผู้พิชิตบัลลังก์  เธอจะได้รู้ตอนจบ Game  Of Thrones ก่อนหรือไม่  ?


คำตอบคือ NO!   เราอาจจะไม่ได้เห็นอีกริทในเรื่องอีก  แต่เธอยังเป็นแฟนซีรีย์อย่างเหนียวแน่น  แค่เธอไม่ยอมให้คิทอ่านบทใกล้ๆ เธอด้วยซ้ำ  เพราะถึงจะอ่านในใจ เธอก็ยังอ่านสีหน้าเค้าออกอยู่ดีว่าอาจจะอะไรเกิดขึ้น 
จากวันนั้น
มาถึงวันนี้  

พวกเค้าเป็นสามีภรรยากันแล้ว  ยินดีด้วยจริงๆ ค่ะ


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE