รีวิว - แป้งตัวใหม่จาก cute press (Evory Stellar) ควรค่าน่าสอยแค่ไหน มาดูกันจ้า

21 6

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อีฟมีรีวิวร้อนๆ มาฝากค่า

เป็นแป้งตัวใหม่ล่าสุดจากคิวท์เพรส Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++  เห็นโฆษณาที่คุณมิว นิษฐา เป็นพรีเซนเตอร์แล้วรู้สึกว่าน่าลอง ตลับสีสวย ดูมุ้งมิ้งกว่ารุ่นก่อนๆ วันนี้เลยจะมารีวิวให้ดูกันว่า นอกจากความสวยแล้ว แป้งอิเวอร์รี่ สเตลล่าร์ตัวนี้จะเริ่ดสู้รุ่นพี่อย่าง อิเวอร์รี่ รีทัช (ตลับม่วง) ได้หรือเปล่า ไปดูกันเลยค่า

แป้งสเตลล่าร์ตัวนี้ มาพร้อมกับแปรง (ตอนนี้เค้ามีโปร ซื้อแป้งตลับจริง 399 บาทแถมแปรงฟรีนะคะ รีบพุ่งตัวไปเด้อ) หน้าตากล่องกับตลับก็จะประมาณนี้ค่ะ (ขออภัยในความภาพไม่ Full HD เพราะถ่ายด้วยกล้องไอโฟนนะคะ มีความได้มาแล้วรีบร้อนแกะถ่ายรูปในห้างซะเลย 555) ของจริงสีสวยมาก ตลับสีชมพูไล่โทนไปม่วงอ่อนแบบ Ombre น่าใช้น่าพก ไม่ก๊องแก๊ง


มีช่องแยกพัฟกับแป้ง ใช้สะดวก ไม่เลอะเทอะ อีฟเป็นพวกชอบเปิดตลับแป้งเพื่อส่องกระจก แล้วจะแอบรำคาญเวลาที่พัฟมันร่วงออกมาจากตลับ แป้งพัฟของคิวท์เพรสจะตอบโจทย์มาก เพราะเค้ามีช่องใส่พัฟแยกด้านบน เวลาเปิดใช้พัฟก็จะไม่ร่วงออกมา ชอบตรงนี้ 

ตัวแปรงจะไม่เหมือนกับรุ่นก่อน อันนี้ค่อนข้างอเนกประสงค์กว่านิดนึง ใช้ทาแป้งเพื่อให้ได้ความเบาบางมากขึ้น เอาไปใช้ทารองพื้นก็ได้ หรือจะใช้ปัดบลัชออนก็ได้ 


สีแป้งของคิวท์เพรสปกติเค้ามีให้เลือกทั้งโทนเหลืองและโทนชมพู สีที่อีฟใช้เป็นโทนเหลือง เบอร์ N2 (ผิวเนื้อธรรมชาติ) นะคะ เหมาะกับคนผิวสองสีแต่ไม่ได้คล้ำมาก ถ้าผิวเข้มกว่านี้ต้องขยับไปที่เบอร์ B2 (ผิวสีน้ำผึ้ง) ซึ่งอีฟมีทั้งสองสี เพราะว่าบางทีผิวก็คล้ำลงถ้าตากแดดเยอะ ไปทะเลไรงี้ค่ะ พอขาวขึ้นก็เก็บสีเข้มไว้ใช้ทำเฉดดิ้ง 



เนื้อแป้งนุ่มเกลี่ยง่าย ส่วนตัวอีฟรู้สึกว่าบางเบากว่ารุ่นรีทีช (ตลับสีม่วง) แต่ยังคงความปกปิดขั้นเทพเอาไว้อยู่ ระดับการปกปิดเพิ่มได้ตามสไตล์การทา ใครผิวดีไม่มีปัญหาแนะนำใช้แปรงปัดแป้งเบาๆแล้วทา จะได้ลุคใสๆ ส่วนถ้ามีพวกรอยสิวก็ใช้พัฟทาได้ทั้งแบบแห้งแล้วก็แบบเปียก (เอาพัฟไปชุบน้ำหมาดๆ ก่อน) ก็จะได้ความแน่น ปกปิดเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ก็ยังคงทำได้ดีพอๆ กับที่รุ่นพี่รีทัชทำไว้ แถมมีกันแดด SPF30 PA+++ ให้ด้วย


อันนี้คือก่อนทาและหลังทาแป้งสเตลลาร์นะคะ ผิวหน้าอีฟมีปัญหารอยสิวชัดเจนทั่วหน้า ในรูปคือไม่ใช้รองพื้น ไม่ใช้คอนซีลเลอร์ (และไม่ใช้แอปแต่ง 555) เพราะรักษาสิวอยู่ แต่จะไปพบเจอผู้คนในบางโอกาสก็ต้องปิดรอยสิวนิดนึง ทาแล้วก็แอบว้าวอยู่ ของจริง ไฝยังจางจ้าาา 555 นับประสาอะไรกับรอยคล้ำใต้ตา หายไปหมด พักคอนซีลเลอร์ไปก่อน ส่วนรอยสิวดำๆใหญ่ๆ ชัดๆ ก็มีเห็นบ้างแบบจางๆ ไม่น่าเกลียด สำหรับอีฟคือให้ผ่านเรื่องความปกปิดนะ


จุดเด่นอีกอย่างของรุ่นนี้คือ ใช้แล้วถ่ายรูปสวยมากค่าา ไม่ว่าจะถ่ายแบบแสงในร่ม กลางแดดจ้า หรือตอนกลางคืนหน้าก็เป๊ะ เพราะเค้ามีนวัตกรรม Photochromic และ Halo Powder ช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบผิว หน้าไม่หมองไม่ดรอประหว่างวันจริงๆ แถมเวลาถ่ายรูปออกมา ผิวหน้าจะแลดูมีมิติ บางเบา เป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ดูด้วยตาเปล่าว่าเนียนแล้ว ถ่ายรูปออกมาเนียนยิ่งกว่า ถูกใจสายเซลฟี่แน่นอนจ้า!


และทั้งหมดนี้ก็คือรายงานด่วนเรื่องแป้งซุปตาร์ตัวใหม่ของคิวท์เพรส ใครสนใจก็ไปลองเทสสีได้ที่ช็อปคิวท์เพรสทุกสาขานะคะ 











abcd_eve

abcd_eve

Hi!
My name is Eve.

FULL PROFILE