เปิดผิวใส..ให้ผิวได้พักผ่อน..กับ BENBERRY White Perfect Sleeping Mask

9 1

สวัสดีค่า...สาวๆ ผู้นิยมชมชอบในการอ่านรีวิวเพื่อหาสกินแคร์มาบำรุงผิว ไม่ว่าจะผิวหน้าหรือว่าผิวกาย เราเชื่อว่าสาวๆ ทุกคน ก็อยากจะมีผิวหน้าที่แข็งแรง อิ่มน้ำ กันใช่ไหมล่ะคะ และจะดีแค่ไหนถ้าเรามีผิวที่กระจ่างใสพร้อมที่จะอวดผิว Clean ใสไร้ Make up ได้อย่างมั่นใจเหมือนสมัยวัยเด็ก !


ซึ่งในวันนี้เรา !! จะมาเผยยยยหน้าสดของเราเอง ไม่แต่งหน้าหรือปรับภาพใดๆ มีแค่เขียนคิ้ว ทาลิปมัน และแสงแดดธรรมชาติเท่านั้น !!! (นี้มันรีวิวพลีชีพชัดๆ 5555) แต่เพื่อบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เราใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ก็ย่อมได้ 5555+ เอาล่ะ เริ่ม !!! 

วั๊ยย..หน้าสดจริงจังเลยค่ะคุณขา...จะบอกว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไรใช่ไหมล่ะคะ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะคุณ... เราทุกคนล้วนมีสิ่งกังวลบนใบหน้ากันทั้งนั้นนนน และเราก็คือหนึ่งในทุกคน 5555+ สิ่งที่เรากังวลมากที่สุดคือ... “ผิวโทรม ขาดน้ำ” เพราะเรามีนิสัยดังต่อไปนี้

  1. ดื่มน้ำน้อย

  2. นอนดึก – ดึกปานกลางค่อนข้างมาก

  3. ทานผักและผลไม้ในแต่ละวันน้อย – น้อยมาก ไม่ใช่ไม่กินนะคะ แต่เลือกมาก !

แค่นี้ก็เป็นสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นได้แล้วค่ะ ก็เลยทำให้เราใส่ใจกับปัญหานี้เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะแก้นิสัยไม่ดีที่ว่ามา ตลอดจนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาดน้ำ เติมน้ำให้ผิว ต่างๆ เราลองมาแล้วสารพัด...


ซึ่งก็มีตัวที่ติดใจอยู่หลายตัวและนี้ก็เป็นสาเหตุที่เรากล้ามาเปิดหน้าสดในวันนี้ ! เพราะเรามีเจ้า Sleeping Mask สุดเลิฟตัวนี้ !

คุณเขามีชื่อว่า “ BENBERRY White Perfect Sleeping Mask (เบนเบอร์รี่ ไวท์เฟอร์เฟค สลีปปิ้ง มาส์ก) ”

เห็นกระปุกดีไซน์น่ารักใส่ๆแบบนี้ แต่สรรพคุณเขาล้ำลึกมาก...เป็นเจลมาร์กที่เข้มข้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ประสิทธิภาพมากกว่ามาส์กทั่วไปถึง 5 เท่า และยังเป็นสูตรอ่อนโยนอีกด้วย...ที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะคุณ... แบบว่าถ้าเมื่อคืนลืมก็มามาส์กตอนเช้าก่อนแต่งหน้าได้ 


และสำหรับรีวิวนี้เราจะมาใช้มาร์กกันตอนกลางวันนะคะ (รูปหน้าสดด้านบนนี่คือก่อนใช้มาส์กนะคะ แต่อาบน้ำแล้วไม่ต้องกังวลค่ะ อิอิ) มาดูที่เนื้อเจลมาส์กที่ว่าเข้มข้นกันเลย

ถึงแม้จะเข้มข้นแต่เนื้อของเขาบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้ทันทีไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งร่องรอยคราบความมันใดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ทำให้หลับสบาย


มาดูกันที่ส่วนผสมที่ช่วยซ่อมผิวโทรม ล็อคผิววัยเด็กของเรากันค่ะ

- Botanical Extract Complex B สารสกัดสมุนไพร 5 ชนิดจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดสาเหตุของการเกิดเม็ดสีเมลามิน สาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำบนใบหน้า

- Cactus Extract ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงอิ่มน้ำ และผิวเรียบเนียน

- Green Tea Extract ช่วยปกป้องแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดสิว

- Aloe Vera Extract ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น กระจ่างใส และเนียนนุ่ม ลดรอยจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดี

- Hydrolyzed Collagen ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น อุ้มน้ำ และผิวดูเต่งตึงเปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น บนใบหน้า

- Hyaluronic Acid ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวหน้า ให้ความชุ่มชื่น และช่วยลดริ้วรอยได้ดี 


ส่วนผสมและคุณสมบัติเข้มข้นแบบนี้ไงล่ะที่เราต้องการ !!


มาเริ่มมาส์กกันเลยดีกว่า...วิธีการก็ง่ายมากๆ

1. พอกเจลให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ให้หนากว่าการทาครีมปกติ 2 เท่า

2. เนื้อเจลมาส์กจะซึมเข้าสู่ผิวทันที ดังนั้นมาส์กทิ้งไว้ได้เลยโดยไม่ต้องล้างออกทั้งกลางวันและกลางคืน

3. ใช้บำรุง3-4 ครั้งต่อสัปดาห์

4. สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน โดยไม่ต้องรอเวลาล้างออก ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเพื่อนๆ ใช้ตอนเช้า สามารถทาครีมบำรุงและแต่งหน้าต่อได้เลย จะช่วยให้แป้งติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ

STEP

: เรามาเริ่มพอกให้ทั่วกันเลยนะคะ

ใช้มือเกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเลยน้าา

STEP

: ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ

ทิ้งไว้สักครู่ให้เจลได้ซึมเข้าสู่ผิว

...

...

...


ปิ้งงง เจลมาส์กซึมเข้าสู่ผิวหน้าของเราแล้ว ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะเลยค่าา...แถมยังรู้สึกว่าผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วยย

ยิ่งถ้ามาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนก็จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกผิวดีมากก ผิวผ่อนคลายสุดๆ สัมผัสได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แม้ในวันพักผ่อนน้อยนอนดึกและทำงานหนักกันมาทั้งวัน...


เนื้อเจลจะซึมเข้าสู่ผิวเพื่อเพิ่มชุ่มชื่นสู่ผิวอย่างล้ำลึก ลดเลือนจุดด่างดำ รอยฝ้ากระจากแสงแดด รูขุมขนแลดูกระชับและเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมอวดผิว Clean ใสไร้ Make up ได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะค่ะ

สรุปเลยแล้วกันว่าเราปลื้มเจ้า “BENBERRY White Perfect Sleeping Mask” นี้เอามากๆ ทั้งสรรพคุณแน่นผลลัพธ์เลิศถ้าว่าดีขนาดนี้จะไม่มีไว้ได้หรอคะ 


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE