Review | เมือกหอยตบแล้วใสใช้แล้วตึงจิงหรือป่าว?

9 1

   Hello!! 

   สวัสดีค๊า..กลับมาพบกับรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวหน้ากันอีกแล้วนะคะหลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์มาได้สักระยะหนึ่งนั้นก็คือ

NAMU LIFE SNAILWHITEFACIAL CREAM (ปริมาณ 50ml.) ราคา 950 บาท

หรือครีมเมือกหอยทากค่ะเป็นครีมทาหน้าสารสกัดหอยทากเข้มข้น เข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพื่อการดูแลและฟื้นฟูผิว
แบรนด์นี้เค้ามีพรีเซ็นเตอร์ดังๆหลายคนเลยนะคะเห็นแล้วอยากหน้าขาวใส ดูสุขภาพดีบ้างจัง...รออะไรหล่ะ.. ไปตำกันเลยดีกว่า
เดี๋ยวก่อนๆ ไม่กลัวแพ้หรอ ? แหมๆ ก็ต้องมีกังวลบ้างแหละค่ะเพราะเติ้ลเป็นคนผิวแพ้ง่าย เจอฝุ่นก็แพ้ ยุงกัดก็แพ้ เหงื่อตัวเองยังแพ้เลยค่ะมันจะแดงเป็นจ้ำๆบางครั้งก็เป็นผื่นๆ เหมือนยุงกัดแล้วมันก็จะคันๆหน่อย 555+ จริงๆแล้วครีมเมือกหอยทากนี้เติ้ลก็อยากลองใช้มานานแล้วแหละ เคยหาข้อมูลเห็นเค้าว่าบางคนแพ้แล้วเป็นผื่นขึ้น ตอนนั้นก็เลยหยุดอยากไว้เพราะกลัวแพ้
แล้วตอนนี้ทำไมลองใช้หล่ะ? ทนกระแสไม่ไหวค่ะและมีพี่แนะนำมาค่ะจึงได้หาข้อมูลพบว่า เป็นมหัศจรรย์เมือกหอยทากที่ได้รับการยืนยันจากนักวิจัยทั่วโลกเลยทีเดียวWow!!นักวิจัยระบุว่าในน้ำเมือกของหอยทากนั้นอุดมไปด้วยสารนานาประโยชน์ที่เหมาะต่อการซ่อมแซมบำรุงผิว เช่น Elastin, Collagen, Glycoaminoglycan, Vitamins, Alantoin, Glycolic Acid(มีเขียนไว้ในใบรายละเอียดผลิตภัณฑ์จ้า)  @_@ เออ..คือบางอันก็ไม่รู้จักหรอกว่ามันช่วยอะไร แต่ก็น่าจะดีแหละเนอะ
Namu SnailWhite มีส่วนประกอบหลัก คือ
สารสกัดหอยทาก : ช่วยในการบำรุงผิว สมานแผล ลดริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน สุขภาพดี ขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่น ผิวยกกระชับ ลดรอยแผลเป็น รอยดำ ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่บำรุงผิวอีกมากมายเลยค่ะ
ได้เวลาลองของกันจ้า \(^o^)/
เริ่มจากกล่องเลยเป็นกล่องสีขาวสะอาดน่าใช้บ่งบอกถึงผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวให้ความกระจ่างใส
พอแกะกล่อง ก็จะเห็นว่าภายในกล่องนั้นมีอยู่ 2 สิ่ง
1. ใบรายละเอียดเกี่ยวกับครีม พร้อมแนะนำวิธีใช้ครีม
2. กระปุกครีม ทำออกมาน่ารักดี เหมือนเป็นกระปุกสองชั้นสีขาวดูดีค่ะฝาเป็นสีขาวทรงกลม ด้านบนฝาสลักร่องเป็นชื่อแบรนด์เมื่อเปิดฝาจะเห็นเป็นถาดปั๊ม สำหรับกดครีมออกมาค่ะ ทำให้สะดวกง่ายต่อการใช้ ไม่หกเลอะเทอะและป้องกันไม่ให้อากาศหรือสิ่งต่างๆเข้าไปได้ค่ะเพิ่งใช้ครีมแบบถาดปั๊มก็คราวนี้แหละค่ะ ^^

เนื้อครีม :

เป็นสีขาวมีความยืดหยุ่น เมื่อทาๆตบๆ จะซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

วิธีใช้ :

  1. ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด โดยการเช็คเครื่องสำอางออกก่อน เติ้ลใช้เป็นโลชั่นสูตรน้ำ Micellar Water (Bifesta Cleansing Lotion : Acne Care) ตัวนี้ใช้แล้วไม่แสบตาค่ะ เช็ดเครื่องสำอางออกได้หมดจดดีค่ะยิ่งใช้กับสำลีจากร้านไดโซะ แล้วดีงามมาก สำลีนุ๊ม..นุ่ม.. หรือบางวันเติ้ลจะใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นธรรมชาติ 100% ( Virgin Coconut Oil) จากนั้นก็ล้างหน้า ซึ่งช่วงนี้เติ้ลใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นคุชชั่นโฟม (Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser) ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงค่ะ
2.เมื่อทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว ก็เปิดฝากระปุกได้เล๊ย.. แล้วกดถาดปั๊มเบาๆ จะมีเนื้อครีมออกมาค่ะ
3. แต้มเนื้อครีมลงบนใบหน้า
4. ตบหน้า!! เอ้ย!! ไม่ใช่ๆ ให้ตบเนื้อครีมเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าค่ะ เนื้อครีมจะยืดๆ เป็นละอองๆซึมเข้าสู่ผิวหน้าซึ่งในใบแนะนำผลิตภัณฑ์ จะมีบอกค่ะว่าให้ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางตบเบาๆพอทาเสร็จแล้วลองสัมผัสผิวหน้า ให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวหน้า กักเก็บความชุ่มชื่นอยู่ค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ ใช้แล้วเป็นไงบ้างอ่ะ?


   หลังจากที่เติ้ลใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ทั้งเช้า(ก่อนแต่งหน้า) และเย็นค่ะ >> รู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆไม่แสบ ไม่แดง หน้าไม่มันดีค่ะ บางวันเหมือนเริ่มมีสิวขึ้นแอบตกใจนิดหน่อยว่าเกิดจากครีมหรือป่าวแต่เห็นคุณสมบัติว่าช่วยลดการอักเสบของสิวได้ จึงทาต่อไปค่ะ วันรุ่งขึ้นสิวยุบค่ะ ไม่อักเสบ ถือว่าโอเคเลยส่วนเรื่องผิวกระจ่างใสนั้น เหมือนจะใสขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่เห็นผลชัดเจนอาจจะต้องใช้ไปอีกสักระยะค่ะ
 

**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

สรุปเลยนะคะ  

ชอบค่ะ ทั้งตัวกระปุกที่เป็นถาดปั๊มแล้วไม่เกิดอาการแพ้ ลดการอักเสบของสิวได้ถ้าเทียบกับราคาและระยะเวลาในการใช้(เห็นว่าประมาณ 3 เดือน) ถือว่าโอเคอยู่นะคะ พอรับได้ 555+
   หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังหาครีมบำรุงผิวหน้าอยู่นะคะหากอธิบายรายละเอียดไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือมีข้อผิดพลาดใดๆต้องขออภัยด้วยค่ะ มีอะไรแนะนำติชมน้องใหม่หัดรีวิวคนนี้ได้นะคะ
  วันนี้เติ้ลก็ขอจบการรีวิว Namu SnailWhite (ครีมเมือกหอยทาก) ไว้เท่านี้นะคะแล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งต่อไปค่ะ

          สวัสดีคร๊า...


l_am_a_Little

l_am_a_Little

FULL PROFILE