[[Review]] Kisaa Skincare สุดเริ่ดราคาเบาๆที่หาได้ใน 7-11จ้า l Nanacosmyyy

7 3

              เฮลโหลทุกคนนนวันนี้นากลับมาแนะนำของเด็ดของเริ่ดกันอีกแว้วว

แต่ว่าวันนี้เริ่ดกว่าทุกที เพราะว่าเป็น skincare ที่ไม่ใช่แค่ skincare ธรรมดา แต่เป็น Sleeping Gel Mask ที่หาได้ง่ายมากๆ ใน 7-Eleven นั่นเอง!!!

              และนั่นก็คือ KISAA Sleeping Gel Mask ค่า คือเราสามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลย ไม่ต้องล้างออกตื่นเช้ามาผิวเราก็จะนุ่ม เด้ง ผิวดูอิ่มน้ำสุดๆเลยนาว่าเรามาทำความรู้จักกับตัวนี้ให้ละเอียดกันหน่อยดีกว่า ฮิฮิ

    Kisaa ตัวนี้มาในรูปแบบซอง ราคา 39 บาทเท่านั้น !!! พอนาเห็นปุ๊บรีบหยิบมาดูปั๊บ เพราะตัวที่น่าสนใจกว่าก็คือ “ มะเขือเทศดำ ” ที่หน้าซองมีภาพมะเขือเทศดำ 1 ลูก = มะเขือเทศแดง 3 ลูก OMG !!!! อยากลองเลย  มาดูกันว่า Kisaa ตัวนี้เป็นไงบ้างงง​

          เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจลแบบเบาบางเลย แล้วทุกคนจะเห็นได้ว่าเค้ามีเม็ดบีทส์เล็กๆอยู่ในเนื้อเจลด้วยพอเราเกลี่ยปุ๊ป เค้าก็จะแตกตัวกระจายทั่วเลย ทำให้ผิวเรามีความชุ่มชื้นขึ้นซึ่งอันนี้นาชอบมากๆเลย เค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวนาได้ดีมากขนาดนอนในห้องแอร์ตื่นเช้ามาผิวยังชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำอยู่เลย ถือว่าเวริ์คมาก

             ตอนแรกทางเราก็สงสัยว่าในโลกนี้มะเขือเทศดำด้วยหรอเลยถามอากู๋ด่วนๆเลย แล้วเราก็ได้พบว่าเค้ามีที่เกาหลีฮะมาดูความดีงามของตัว Black tomato หรือมะเขือเทศดำนั้นก็คือ เค้าจะให้วิตามินและไลโคปีนที่สูงกว่ามะเขือเทศทั่วไป 3 เท่าเลยทีเดียวสามารถช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว ลดการเกิดสิว

          นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนประกอบอื่นๆที่ช่วยในเรื่องของปัญหาผิวได้แบบครบวงจร 8 in 1 กันเลยทีเดียว เช่น

         สารสกัดจากน้ำมันละหุ่ง จะช่วยควบคุมการทำงานของการหลั่งน้ำมันของผิว, Fucogelช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้นานขึ้น, Platinum Marine Collagen เป็นอนุภาคทองคำขาว + สารสกัดคอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก ก็จะช่วยป้องการการสูญเสียน้ำ แล้วก็ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียนขึ้นด้วย, Vitamin B3 จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน, Witch Hazel Extract จะช่วยเรื่องรอยแดงให้ดูจางลง รวมถึงลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน และทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย

        นี่เป็นแค่ส่วนประกอบเพียงบางส่วนที่นาเห็นว่าเจ๋งมาก เลยเอามาแชร์ให้ทุกคนได้ฟิวกู๊ดไปพร้อมๆกัน อะมาดูกันดีกว่าว่านาใช้แล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงยังไงไปบ้าง (นาทดลองใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ค่า)

          ที่นาชอบและสังเกตได้นั่นก็คือ ผิวนาชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย  อันนี้ปลื้มมากจริงๆ   แล้วก็จะสังเกตเห็นได้ว่ารอยดำแอบจางไปบ้างนิดหน่อย อันนี้นามีการใช้ร่วมกับยาแต้มสิวด้วยนะค่า พอใช้คู่กันแล้วรู้สึกดีจริงๆ เพราะเวลาใช้ยาแล้วรู้สึกว่าหน้าแห้งแต่พอใช้ Kisaa ช่วยจะทำให้หน้าชุ่มชื้น ดูผิว Balance ขึ้น

      โดยรวมแล้วเราพอใจกับ Kisaa sleeping gel mask ตัวนี้น่ะ เรารู้สึกว่าผิวเราดูไบรท์ขึ้น สิวผดเม็ดเล็กๆก็ดูจะน้อยลงไปบ้างผิวเด้งตึงดี รู้สึกว่าหน้าใสไม่หมอง ความมันระหว่างวันลดลงไปบ้างบริเวณทีโซน โดยรวมแล้ว แฮปปรี้ค่า อยากแนะนำให้ทุกคนไปลองกันดูค่า

              ** ผลการใช้งานขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนน้า**

นอกจากนี้นายังได้ลองตัวนี้ด้วย เจ๋งไม่แพ้กันเลยยูว เค้าคือ Kissa Anti Acne Moisturizing Serum

มาเป็นซองเหมือนกัน ราคาเท่ากันเบยย 39 บาท ตัวนี้เค้าจะเป็นเซรั่มบางเบา ที่ส่วนผสมหลักยังคงมีมะเขือเทศดำ แถมด้วยว่านหางจระเข้จร้าทาแล้วซึมเข้าผิวไวมากไม่เหนอะหนะเลยน่ะมาดูเนื้อเค้ากัน

             ก็จะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นๆแบบนี้ทาแล้วซึมเข้าผิวเร็วมากแต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้อยู่น่ะทุกคน สามารถเอามาเป็นเซรั่มทาก่อนแต่งหน้าในขั้นตอนเตรียมผิวก่อนลงรองพื้นอะไรต่างๆ หรือแช่เย็นทาก่อนนอนบำรุงผิวได้เลยไม่ทำให้ผิวเหนอะหรือก่อให้เกิดความมันและผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังจากตื่นนอน

             และ Kisaa ตัวนี้นาชอบตรงที่เค้าสามารถช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วย แล้วยังมีส่วนช่วยในเรื่องของรอยแดงและรอยดำได้โอเคเลยสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิว หน้ามันต่างๆ ลองไปเล่นตัวนี้ดูเลยนาแนะนำเลยค่า

           นาก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นไอเดียให้ทุกคนได้น้าใครชอบตัวไหนก็อย่าลืมไปลองเล่นกันดูได้ที่ 7-Eleven น้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายค่า

                                                       xoxo


nanacosmyyy

nanacosmyyy

Make up is my life><

FULL PROFILE