40 องศาก็ไม่หวั่น ด้วย 5 ครีมกันแดดตัวท็อป ปกป้องผิวขั้นสุด

16 4
ครีมกันแดดเป็นไอเท็มที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา การทาครีมกันแดดมีประโยชน์นอกจากจะช่วยปกป้องเราจากแสงแดดได้แล้ว ยังช่วยป้องกันผิวหน้าของเราไม่ให้เป็นฝ้า ชะลอการเกิดรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยอีกด้วย วันนี้เรามี 5 ครีมกันแดดตัวเด็ดมาแนะนำทุกคน เพื่อนๆ Jeban ทุกคน คอนเฟิร์มว่าใช้แล้ว ผิวไม่หมองคล้ำจากแดดแน่นอน
1. KLEE Self Defense Sun Protection SPF 50 PA+++
กันแดดเนื้อครีม ช่วยปกป้องผิวได้เต็มประสิทธิภาพ เท๊กเจอร์บางเบา ทาแล้วกลืนไปกับผิวเลย เมื่อเทียบกับเคาเตอร์แบรนด์อื่นๆ ทำให้สามารถแต่งหน้าได้โดยไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบระหว่างวัน ไม่อุดตัน เพราะเค้าคิดค้นมาเพื่อให้เหมาะสำหรับผิวคนไทยโดยเฉพาะ ด้วย SPF 50 PA+++ สามารถปกป้องผิวได้ทั้ง UVA UVB และ Blue Light 
2. Eucerin SUN FLUID MATTIFYING FACE SPF50+
กันแดดเนื้อฟลูอิด เนื้อบางเบา ผสาน 3 ค่าการปกป้องผิวด้วยค่า SPF+ PA++++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter พี่พิสูจน์แล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA ได้ยาวนานถึง 8 ชม. พร้อมลดการทำร้ายผิว จากรังสี High Energy Visible Light 85% จึงลดจุดด่างดำ และลดฝ้าแดดฝังลึก ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
3. LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS ULTRA CREAM SPF50 PA++++ 
ครีมกันแดดที่ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว ด้วยประสิทธิภาพในการกันแดดระดับ XL ที่ทางแบรนด์เคลมว่า กันได้ทุกแสงที่เข้ามาทำร้ายผิว ด้วยเนื้อสัมผัสสูตรน้ำนม ทาแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวไว้ที่ผิว ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบระหว่างวัน
4. Provamed SUN AQUA SERUM SPF50 PA+++
เซรั่มกันแดดสูตรน้ำ SPF50 ช่วยปกป้องผิวตากรังสี UVA และ UVB บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากแอลกอฮอล์น้ำหอม และยังช่วยลดการอักเสบ และระคายเคืองต่อผิว มีให้เลือกถึง 2 สีคือสีขาว และเบจ
5. Minus Sun Facial Sun Protection Cream SPF40 PA+++
เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่มีคนพูดถึงกันมากพอสมควร ทั้งราคาที่ถูกพอสมควรเมื่อเทียบกับครีมกันแดดแบรนด์อื่นๆ บวกกับเนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกแมต เป็นฟิลลี่งที่คนผิวมันส่วนใหญ่ชอบ เนื้อครีมมีให้เลือกถึง 2 สีคือสีขาว และเบจ สามารถใช้เสมือนเป็น Make-Up Base ก่อนแต่งหน้า ช่วยให้ใบหน้าเนียนได้เลย
เพื่อป้องกันอันตรายจากรังสี UV รวมทั้งมลภาวะต่างๆ ควรทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือลำตัว และควรใช้ครีมกันแดดที่ป้องกันผิวได้ทั้ง UVA และ UVB โดยมีค่า SPF 30 ขึ้นไป และปริมาณในการทาครีมกันแดดแต่ละครั้งคือ เหรียญ 5 หรือ 2 ข้อนิ้วก้อย เพราะการทาครีมกันแดดในปริมาณน้อยก็เหมือนไม่ได้ทา เพราะไม่สามารถกันแดดได้นั่นเอง