รีวิว : NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลอโลสกัดเย็นตัวใหม่ล่าสุดที่ถูกและดีจากแบรนด์ NAMI

21 6
สวัสดีค่า พบกับวิเวียณวันเดอร์อีกเช่นเคย หลังจากทำสตูดิโอเสร็จก็กลับมาเขียนบล็อกรัวๆ ได้อีกครั้ง เพราะเวลาเขียนบล็อกวี่จะชอบจัดพร้อบเยอะๆ หน่อยค่ะ เป็นสไตล์นั่นเอง โปรดเข้าใจ 5555 ถ้าช่วงเดือนเมษาจะไม่ค่อยมีบล็อกให้อ่านกันนะคะ แต่ทั้งนี้วี่ก็กลับมาแล้ว มาพร้อมกับของถูกและดีตัวใหม่จากนามิอีกแล้วค่ะ ว่าแต่จะเป็นอะไร มาอ่านกันเลย
ของใหม่จากแบรนด์นามิที่วี่เกริ่นไว้ก็คือตัว NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel นั่นเองค่ะ ตัวนี้น่าสนใจมาก เพราะสรรพคุณหลังซองนี่แบบ ล่อตาล่อใจ แบบว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว 8 in 1 คล้ายๆ เจลส้มกับมะขามของแบรนด์ แต่สูตรจะต่างออกไป เพราะตัวนี้นอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื้นฉบับอโลแล้วยังมีเลม่อนมาช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดงรอยดำ ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิว ที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอลล์ พาราเบน ซิลิโคนที่ทำให้ผิวอุดตัน นั่นก็คือเราจะได้เจลอเนกประสงค์ในราคาย่อมเยาว์มาใช้อีกตัวค่ะ
อันนี้คือด้านหลังซอง เป็นการใช้งานทั้ง 8 รูปแบบ ใช้ทาเช้าเย็นได้ พอกใต้ดวงตาลดความหมองคล้ำได้ แช่ตู้เย็นพอกหนาๆ แทนมาส์กได้ ใช้แต้งสิว รอยสิวได้ ใช้หลังจากผิวออกแดดได้ก็คือคุณสมบัติของว่านหางจระเข้เลย แล้วก็ใช้พอกมือและเล็บ ใช้หลังโกนหรือแว๊กขน หรือจะใช้บริเวณผิวที่ด้านเช่นเท้า ข้อศอก ตาตุ่ม คือสารพัดประโยชน์เลยค่ะ
ในส่วนของเนื้อ จะเป็นเจลสีเหลืองอ่อนๆ มีเม็ดบีทข้างใน กลิ่นหอมละมุนๆ หอมอ่อนๆ แต่ให้ความสดชื่นมากๆ ค่ะ วี่ชอบกลิ่นมากเอาจริง มันสดชื่นอะ ซึมไว ใครหน้าแห้งๆ ทาก่อนแต่งหน้าได้นะคะ เครื่องสำอางติดทนดี ชอบมากค่ะ ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้นะ โบกหลังจากออกแดดมาฟินมาก แล้วใช้แทนสลีปปิ้งมาส์ก ที่สำคัญวี่ไม่เคยแพ้ผลิตภัณฑ์ของนามิเลย ใช้มาทุกตัวเลยค่ะ อันนี้ดี วี่คอนเฟิร์ม
ทาหน้าก็จะฉ่ำๆ แต่ไม่มันนะคะ สักพักจะซึมเข้าผิว ลงบำรุงตัวอื่นต่อได้เลย หรือจะโบกตัวเดียวก็ได้ค่ะตามแต่สะดวก
แล้วนี่จะให้ดู วี่ใช้ทาตาตุ่มด้วย ก่อนหน้ามันลอกแล้วด้านหนักมาก ตอนนี้หลังทาได้พักนึงอ่อนนุ่มลง สีที่เคยเข้มก็จางลงค่ะ ตัวนี้จะเอามาทาน้องจั๊กหรือข้อพับด้วยก็ได้นะคะ ลองดูๆ
ไปลุยโลด ราคา 49 บาท ย่อมเยาว์เช่นเคยซองก็ใหญ่ ปริมาณ 30 กรัม ลำพังถ้าใช้กับหน้านะ ใช้ได้เดือนกว่าเลย แต่ใช้ทั้งตัวก็สองสามอาทิตย์ได้ค่ะเอาล่ะ วันนี้วี่ก็ขอลาไปก่อน ไว้มีของถูกและดีที่น่าสนใจมาอีก วี่จะมารีวิวให้ได้อ่านกันค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ บะบาย


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE