เติมเต็มผิวอิ่มน้ำต้อนรับ Summer !!

31 3
สวัสดีค่ะ รัค จากเพจ RukSherene Makeup นะคะ กลับมาเจอกันอีกแล้วแต่วันนี้ไม่ได้จะมาสอนแต่งหน้าแต่อย่างใด รัคมาอัพเดท skincare ที่ตอนนี้ใช้แล้วเห็นผลมากๆ อย่างตัว Euglena One มาให้ฟัง
ซี่งอยากจะบอกว่าเจ้าครีมตัวนี้เค้าฮิตมากในญี่ปุ่นเพราะเหมือนกับว่าเป็นครีม All in one ครบจบทุกขั้นตอนการบำรุงผิวในกระปุกเดียวจากปกติเคยมั้ยที่ไปไหนต้องพก skincare ประทินผิวเป็นสิบตัวแต่นี่ใช้แค่ตัวเดียวเอาอยู่ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถใช้แทนโทนเนอร์ อิมัลชั่นเอสเซนส์ อายครีมมอยซ์เจอร์ เมคอัพเบสและมาส์กบำรุงผิวได้ อ่ะไม่ต้องจินตนาการแล้วว่าเนื้อครีมของเค้าจะเป็นยังไงรัคมารีวิวให้ดูอย่างละเอียด ตามมาดูกันค่ะ
ลักษณะเนื้อครีมจะมีแคปซูลเม็ดบีดส์สีเขียวเล็กๆผสมอยู่ด้วยซึ่งตรงนี้มันคือแคปซูลยูกลีนาค่ะเป็นตัวไฮไลท์เลยเพราะ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ถึง 3 ระดับ!! โดยทันทีที่เราใช้ครีม ให้ทำการนวดให้มันแตกตัว สารยูกลีนาสาหร่ายและวิตามินต่างๆจะซึมเข้าสู่ผิวเติมเต็มความชุ่มชื้นบนใบหน้า ทำให้ผิวฉ่ำน้ำนุ่มแบบลูบผิวละเนียนเรียบไปเลย หลังใช้ทันทีรัครู้สึกผิวเปล่งปลั่งมากขึ้นเด้งเต่งตึง เหมือนผิวหลังทำทรีทเม้นชุดใหญ่ในร้านสปาหรู และใช้ไปสักพักบริเวณที่เคยมีริ้วรอยอย่างร่องแก้มคือดีขึ้นจริงๆ ค่ะ
ซึ่งอยากจะบอกว่าสำหรับเรื่องสาหร่ายยูกลีนาเราคงคุ้นหูมาแล้วบ้าง ช่วง3-5 ปีก่อนหน้านี้ที่คนนำเอามาทำเป็นพวกอาหารเสริมต่างๆรัคไม่คิดเลยว่าเค้าสามารถมาสกัดแล้วทำเป็นเกรดของเครื่องสำอางได้ซึ่งทำได้ไม่พอ มันดันออกมาดีมากๆถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราๆดำเนินชีวิตประจำวันสะดวกขึ้น ไม่ต้องพกหลายสิ่งให้วุ่นวายจะไปเที่ยวคือพกไปกระปุกเดียวคือจบปัญหาทุกสิ่ง

ที่กล่าวมาทั้งหมดรัคไม่ได้พูดมั่วๆ ตามความรู้สึกอย่างเดียวนะคะ ทำการบ้านค่ะ จะรู้อะไรต้องรู้ลึกรู้จริง ไปหามาว่าเจ้าตัวยูกลีนามีสารอาหารอะไรอยู่ในนั้นบ้าง คือมันไม่ได้มีดีแค่ที่ว่าเป็นสาหร่าย แต่มันมีสารอาหารในยูกลีนาเยอะมาก ทั้งวิตามิน 14 ชนิดตั้งแต่วิตามิน a, b,b1,b2,b6,b12,c,d,e รวมถึงวิตามินk1 และแร่ธาตุอีก 9 ชนิด ยังไม่พอกรดอะมิโนถึง 18ชนิด และกรดไขมันไม่อิ่มตัวอัก 11ชนิด คือมันเยอะมาก ทางเราก็จำไม่ค่อยได้แต่ที่รู้ๆ คือพิมพ์บอกไม่หมด แต่อยากให้สาวๆ เข้าใจที่จะสื่อว่ามันคุ้มมากกับเจ้าครีมยูกลีนาตัวนี้ ฮ่าๆ
มาถึงวิธีการใช้ทางเราก็ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรหรอกแต่อยากให้ลองทำแบบรัคดู

  • ขั้นตอนแรก แต้ม5จุดบริเวณ หน้าผากแก้มทั้งสองข้าง จมูกและคาง

  • ขั้นตอนที่ 2 หลังจากที่แต้มแล้วให้นำมือนวดครีมที่อยู่บนผิวโดยให้เม็ดบีดส์สีเขียวแตกตัว

  • ขั้นตอนที่ 3 นวดผิวหน้าโดยทำตามลูกศรที่รัคชี้นะคะ เป็นการนวดตามแนวรูขุมขนทำให้เนื้อครีมลงสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพค่ะโดยวิธีนี้ทุกคนเอาไปใช้ได้ในการล้างหน้าได้เลยรูขุมขนของเราจะสะอาดและไม่มีสิวอุดตันค่ะ
  • ขอเสริม ขั้นตอนที่ 4 รัคเอามาทาปากด้วยค่ะ
ช่วงเวลาในการใช้คือ รัคใช้ก่อนนอนหลังล้างหน้าและตอนเช้าก่อนที่จะลงกันแดดนะคะ
ขอสรุปนิดนึง ครีม one ALL IN ONE CREAM เหมาะ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวต้องการความชุ่มชื้น, หรือคนที่มีผิวแห้งกร้าน สูญเสียความชุ่มชื้น( อย่างเช่นโดนแดด ลมฝน หรือทำงานในห้องแอร์อาบน้ำร้อนบ่อยๆ ), หรือกลุ่มที่อายุเริ่มเยอะ 20+ ผิวเริ่มขาดความกระชับเต่งตึง ซึ่งนำไปสู่ริ้วรอยแห่งวัยได้อีกอย่างคือ เหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่ชอบครีมเหนียวๆเพราะนี่ครีมบางเบามาก เนื้อทาแล้วเย็นสบายผิวที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์พาราเบน หรือน้ำมันที่อาจทำอันตรายต่อผิวนะจ๊ะ ดังนั้นสาวๆที่มีผิว sensitive คลายความกังวลไปได้เลย
มาต่อกันอีกนิดเรื่องราคาเค้ามีอยู่ 2 ขนาด
  • 40 กรัม (ราคาเต็ม1,400 บาท) ถ้าซื้อทางเว็บไซต์ จะลด20% เหลือ1,120 บาทแต่รัคแนะนำให้ซื้อทาง LINE@ จะลด 30%เหลือ 980 บาท!!
  • 77 กรัม (ราคาเต็ม2,300 บาท) ถ้าซื้อทางเว็บไซต์ จะลด20% เหลือ1,840 บาทแต่ซื้อทาง LINE@ จะลด 30%เหลือเพียง1,610 บาทค่ะ
ช่องทางการจัดจำหน่าย
  • ช่องทางการจัดจำหน่าย
    • ทางเว็บไซต์ Website : https://euglena.in.th/one
    • หน้าเฟสบุ๊ก Euglena one Thailand
    • อินสตาแกรม euglena one Thailand 
    • LINE : @euglenaonethailand
    • หรือมัตสึโมโตคิโยชิทุกสาขา
ส่วนตัวรัคได้มาจาก มัตสึโมโต คิโยชิสาขา ซีคอน ชั้นสองน้า :D
จบแล้วสำหรับการรีวิวในครั้งนี้แล้วไว้เจอกันใหม่ในกระทู้ต่อไปค่ะใครสงสัยตรงไหนแอบกระซิบมาได้ตามช่องทาง social media รัคได้เลยวันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย