REVIEW : SKIN1004 | Madagascar Centella Hyalu Cica

31 16
WITH <strong>skin 1004</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เจจะมารีวิว เซตดูแลผิวจากแบรนด์เกาหลี ซึ่งตอนนี้ดังมากๆในโซเชียล แบรนด์ SKIN 1004 ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของ Centella Asiatica มากๆ โดยเซตนี้เป็นเซตของ ไฮยาลูซิก้า สูตรดูแลผิวแห้งขาดน้ำ มีส่วนประกอบของ Hya-Cica 90% พร้อมทั้งบำรุง skin barrier และช่วยบูสต์ผิวชุ่มชื้นด้วย Hya 3 ชนิด และสารสกัดเซนเทลล่า จากเกาะมาดากัสการ์ ซึ่งเป็นตัวใหม่ล่าสุด ในเซตประกอบไปด้วย เซรั่ม กันแดด และครีมบำรุง ไปรับชมกันเลยครับ

ก่อนจะไปดูรีวิว เจอยากจะมาบอกเล่าปัญหาผิวของเจก่อน ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวผสมค่อนมัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวนิดหน่อย ถ้าพักผ่อนน้อย บางช่วงจะมีผิวขาดน้ำ ซึ่งปัญหาหลักคือ เมื่อผิวขาดน้ำ ผิวจะมันด้านบน แต่แห้งด้านล่าง ผิวหน้าจะไม่แข็งแรง ไม่กระจ่างใส รูขุมขนกว้างมาก เลยได้มาลองใช้ SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica เซ็ตนี้ ไปชมรีวิวกันเลยครับ
SKIN1004 | Madagascar Centella Hyalu Cica First Ampoule 100 ml.

“แอมพูล Step 0 สูตร Hya-Cica 90% บำรุง skin barrier บูสต์ผิวชุ่มชื่น ด้วย Hya 3 ชนิด”

เฟิร์ส แอมพูล สูตรเพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน Skin Barrier กักเก็บน้ำและความชุมชื่นดีขึ้น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสูตรไฮยาลู-ซิก้า 90% ที่ผสานคุณค่าของ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์และ Hyaluronic 3 ชนิด ในอัตราส่วนที่เหมาะสมที่สุดเพื่อผิวชุ่มชื่นและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อม COMPARAX ส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยลดโอกาสผิวระคายเคือง Gardenia Extract ออยล์สกัดเนื้อสีฟ้าธรรมชาติพร้อมให้กลิ่นที่หอมผ่อนคลาย เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ



บำรุงผิวและ skin barrier ด้วยไฮยาลูโรนิกแอซิด-ซิกา (90%) บูสต์ผิวชุ่มชื่นด้วย Hyaluronic 3 ชนิด แอมพูล Step 0 เตรียมผิวให้พร้อมต่อการดูแลขั้นต่อไป COMPAREX ส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยลดโอกาสผิวระคายเคืองอ่อนโยนต่อทุกผิว 

- ปราศจาก พาราเบน / Paraben Free

- ปราศจาก น้ำหอมสังเคราะห์ / Artificial fragrance Free

- ปราศจาก แอลกอฮอล์ / Alcohol Free

- ปราศจาก SLS /SLS Free

- ปราศจาก ซิลิโคน /Silicone Free

- ปราศจาก สีสังเคราะห์ /Artificial Color Free

เนื้อสัมผัส

  • เป็นแอมพูล เหลว ใส เหมือนน้ำเปล่าเลย
  • ซึมเร็วมาก ไม่ทิ้งความมันหรือความหนึบเลย ชุ่มชื้นแต่ไม่มัน
  • ให้ผิวอิ่มน้ำจากด้านใน คนผิวมันน่าจะชอบ
  • ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

สารสกัดหลัก 

Centella Asiatica : Centella Asiatica Extract จากแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะ Madagascar อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญๆ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside, Madecassoside, Asitic acid และ Madecassic acid มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรียเชื้อรา การสมานแผลความร้อน เลเซอร์ ให้หายเร็วขึ้น รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ลดโอกาสการเกิดแผลเป็นนูน ลดรอยหมองคล้ำ รอยดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็น ลดการบวมช้ำให้เลือนหายเร็วขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน สร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวและลดโอกาสการเกิดริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง



มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ ฆ่าเชื้อ การสมานแผล

ลดรอยแผลเป็น รอยดำ-แดง บวมช้ำ การเกิดแผลเป็นนูน 

ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวและลดโอกาสการเกิดริ้วรอย

Hyalu-Cica : สูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าของ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์และ Hyaluronic 3 ชนิด(Hydrolyzed Hyaluronic Acid / Hyaluronic Acid/ Sodium Hyaluronate) ด้วยอัตราส่วนที่เหมาะสมที่สุดเพื่อผิวชุ่มชื่นและผ่อนคลาย ปรับสมดุลน้ำและความมันผิว

COMPAREX : ส่วนผสมของสารสกัด Machiya Extract, Rhodiola Wxtract, Artemisia Extract ที่ช่วยลดโอกาสผิวระคายเคืองเสริมการทำงานของ skin barrier

Niacinamide & Adenosine : ไนอาซินาไมด์และอะดีโนซีนเพื่อความกระจ่างใสและต่อต้านริ้วรอย 

Gardenia Extract : ให้กลิ่นที่หอมผ่อนคลาย เนื้อออยล์สีฟ้าอ่อนๆตามธรรมชาติ


ความรู้สึกหลังใช้

ผิวชุ่มชื้นขึ้น ใช้เป็นขั้นตอนแรก ชอบฟิลลิ่งหลังทา ผิวอิ่มน้ำ คนผิวมันอย่างเราคือชอบเว่อ แต่ถ้าคนผิวแห้งมาก ต้องตามด้วยครีมตัวต่อไป 
SKIN1004 | Madagascar Centella Hyalu-Cica Water-Fit Sun Serum SPF50+ PA+++ 50 ml
เซรั่มกันแดด SPF50+ PA++++ เนื้อสัมผัสคล้ายครีมบำรุงผิว สูตรไฮยาลูซิก้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและฉ่ำโกลว์ หมดปัญหาคราบขาวผิวแห้งเป็นขุยเมื่อลงกันแดด ด้วยสารสกัด Centella Asiatica บริสุทธิ์สูงจากมาดากัสการ์ผสาน hyaluronic 3 ชนิด และ Baby Green Complex อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก sprout 7 ชนิด ช่วยปกป้องและรีเฟรชผิวของเราให้ฉ่ำน้ำตลอดทั้งวัน

เนื้อสัมผัส (ฝั่งขวา)

  • เนื้อเซรั่มกันแดดสีขาว มี SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจาก UVA,UVB 
  • เนือบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เป็นคราบขาว แต่งหน้าต่อได้ ไม่เหนียว 
  • ไม่มีกลิ่นกันแดด 
  • แนะนำควรทากันแดด 2 ข้อนิ้ว และควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง เมื่ออยู่กลางแจ้ง



ส่วนประกอบที่สำคัญ

Hyalu-Cica : เป็นสูตรพิเศษทีผสานคุณค่าของ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์และ Hyaluronic 3 ชนิด (Hydrolyzed Hyaluronic Acid / Hyaluronic Acid/ Sodium Hyaluronate) เข้าด้วยกันในอัตราส่วนทีเหมาะสมที่สุดเพื่อผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลาย พร้อมทั้งปรับสมดุลน้ำและน้ำมันบนผิวของเรา

Baby Green Complex : สารสกัดจาก Sprout 7 ชนิด (Eruca Sativa Leaf Extract, Camelia Sinesis Leaf Extract,Triticum Vulgare (Wheat) Sprout Extract, Medicago Sativa (Alfafa) Extract, Camellia Japonica Leaf Extract,Brassica Oleracea Italica (Broccoli) Sprout Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract) ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวของเราให้ใส ไม่ระคายเคือง

ความรู้สึกหลังใช้

          หลังใช้กันแดด Hyalu-Cica Water-Fit Sun Serum SPF50+ PA+++ แล้ว เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ให้ความชุ่มชื้น สามารถใช้แทนมอยเจอไรเซอร์ได้เลย แล้วยังสามารถแต่งหน้าต่อได้

SKIN1004 | Madagascar Centella Hyalu-Cica Moisture Cream 75 ml 

มอยส์เจอร์ครีม สูตรไฮยาลูซิก้า ให้การปลอบประโลมผิวและความชุ่มชืนสูง ด้วย Hya 3 ชนิดและคอลลาเจนจากพืช
มอยส์เจอร์ครีม ช่วยปลอบประโลมผิวและให้ความชุ่มชืนแก่ผิวสูงถึง 100 ชัวโมง เพือผิวแห้งขาดน้ำา ด้วยสารสกัดหลักจาก Centella Asiatica บริสุทธิสูงจากมาดากัสการ์ ผสาน hyaluronic 3 ชนิด และ Phyto Collagenคอลลาเจนจากพืช ด้วยโครงสร้างโมเลกุลที่เล็กทำให้สามารถซึมสู่ผิวได้ง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชืนและยืดหยุ่น

เนื้อสัมผัส (ฝั่งซ้าย) และความรู้สึกหลังใช้

  • เนื้อครีมบางเบา แตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่ให้ความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำมากๆ ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ ทาตอนกลางคืนตื่นเช้ามา รูขุมขนเบียด ผิวฟู โกลว์ใสมากๆ
  • ช่วยปลอบประโลมผิวและให้ความชุ่มชืนยาวนาน 100 ชัวโมง
  • เติมน้ำให้ผิวด้วย hyaluronic 3 ชนิด
  • และช่วยเพิมความชุ่มชืนและยืดหยุ่นด้วย phyto collagen 



ส่วนประกอบที่สำคัญ

Centella Asiatica : Centella Asiatica Extract จากแหล่งทีดีทีสุดบนเกาะ Madagascar อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญๆ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside, Madecassoside, Asitic acid และ Madecassic acid ซึ่งจะออกฤทธิต้านการอักเสบ ฆ่าเชือแบคทีเรีย เชือรา การสมานแผลความร้อน เลเซอร์ ให้หายเร็วขึน รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ลดโอกาสการเกิดแผลเป็นนูน ลดรอยหมองคล้ำา รอยดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็น ลดการบวมช้ำให้เลือนหายเร็วขึน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน สร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสือมของเซลล์ผิวและลดโอกาสการเกิดริวรอย และยังช่วยฟืนบำรุงผิวให้แข็งแรงอีกด้วย

Ceramide Complex : ประกอบด้วยไขมันชนิดเดียวกับทีอยู่ใต้ผิวมากกว่า 50% อยู่ในรูปแบบของ Ceramide Complex 4 ชนิด ceramide9(EOP) , ceramide2(NS), ceramide3(NP) ,ceramide6 (AP) ทำหน้าทีเสมือนเกราะป้องกันผิว จากสิงแปลกปลอมต่างๆ และขณะเดียวกันก็ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว(TEWL) ทำให้ผิวคงความชุ่มชืน จึงช่วยปรับและควบคุมการทำงานของการผลิตไขมันไม่ให้ผลิตออกมาเกินความจำเป็น ลดโอกาสการเกิดริวรอยก่อนวัย

ความรู้สึกหลังใช้

          เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว หลังใช้แล้วหน้านุ่มฟู ผิวอิ่มน้ำมากๆ รูขุมขนเบียดเว่อร์ ชอบมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองชิ้นนี้
ความรู้สึกหลังใช้ 1 สัปดาห์
หลังใช้ 1 สัปดาห์ผิวหน้าชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสขึ้น หน้าเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง
ทั้ง 3 ชิ้นนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน ALLABOUTYOU ทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ https://allaboutyou.co.th/


Khunjay1334

Khunjay1334

สวัสดีครับ ชื่อเจครับ รักการรีวิว ชอบสกินแคร์และเมคอัพ ตอนนี้มี Blog ด้วยนะครับ ฝึกรีวิวไปเรื่อยๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ

FULL PROFILE