Curel โลชั่นสำหรับผิวแพ้ง่ายกับผลการเช็คผิวหลังใช้⛅️

6 2
อันนนยอง ยอรอบุนนนนน?

มาแล้วกับการรีวิวโลชั่นเพื่อผิวหน้าสำหรับคนผิวมันแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายผิวไม่ชุ่มชื้น
วันนี้จะมาพูดถึงการลองใช้โลชั่นคิวเรล2ตัวนี้เลยว่าดียังไงใช้แล้วเป็นยังไงเพื่อว่ามีคนมีผิวที่ค่อนข้างคล้ายเราจะได้มีทางเลือกเพื่มขึ้นในการดูสกินแคร์สำหรับผิวหน้า?

สภาพผิว : ผิวเราเป็นผิวมันน้า แล้วก็แพ้ง่ายมากกกมากกกเลย โดนอะไรนิดหน่อยก็แพ้แล้วเป็นคนผิวบางเพราะหมอเป็นคือทำ 5555 แล้วก็มีสิวขึ้นบางช่วงปากคาง

ที่นี่เราจะมาบอกเกี่ยวกับผิวเราเมื่อก่อนๆนะ ถึงเราจะผิวมันก็จริงแต่เมื่อก่อนใต้ผิวเรามีนำ้อยู่น้อยมากกก ประมาณ5%ได้จากที่เราเคยวัดจากเครื่องตรวจผิวนะ ถ้าผิวเราขาดความชุ่มชิ้นมากเท่าไรความแข็งแรงของผิวมันก็อ่อนแอลงไปอีก แพ้ง่ายเข้าไปใหญ่อีก แต่หลังจากใช้ คิวเรล ความชุ่มชื้นผิวก็มี % ที่มากขึ้นเรื่อยๆตามการใช้
และก็จะบอกก่อนว่าเราได้ตัวนี้มาได้ 4 เดือนแล้ววว มาดูกันเลยว่าแต่ละตัวเราใช้ยังไงกันบ้างงง?
?ตัวเจลนี้เราซื้อมาเป็นตัวแรกเลยตอนก่อนใช้คือผิวเรามีการอักเสบอยู่มากหลังจากหยุดยาหมออะนะ เพราะหาหมอมา 1 ปีเขาไม่ให้เราใช้สกินแคร์เลยหน้าเราเลยขาดนำ้มากกมากอยู่ตัวนนี้คือใช้แล้วดีมากตอนแรกแอบกลัวแพ้มากแต่เราใช้ได้นะเราไม่แพ้แต่ก็มีสิวขึ้นช่วงแรกๆอยู่บาง ตัวนี้คือรู้สึกได้ว่าผิวเราดูดความชุ่มชื้นไปเร็วมากๆตอนแรกทาแล้วแห้งเลยก็เลยต้องทาเยอะหน่อย เนื้อครีมคือเป็นเจลสีขุ่นๆหน่อย ไม่มีกลิ่นด้วย แต่พอทามาได้สัก 1 อาทิตย์คนในครอบครัวก็เริ่มทักว่าแบบผิวดูแดงน้อยลงไปค่อนข้างเยอะเลยสิวที่ขึ้นก็ดูอาการดีขึ้นหายไปได้เยอะเลยตอนนั้นแล้วเราก็ทามาได้เลยตลอดๆแต่เราจะบอกอีกอย่างว่าถึงตัวนี้เราจะสำหรับผิวมันแต่เราทาตอนเช้าไม่ได้เลยเพราะมันจะมันมากกกก กลับมาบ้านคือมันมากกว่าทุกวันเราเลยไม่ได้ใช้ตัวนี้ตอนกลางวันใช้แต่กลางคืนอย่างเดียวแต่เราว่าเห็นผลเหมือนกันนะ
ตัวนี้เราซื้อมาตอนหลัง⛈จากใช้ตัวนั้นมาได้สามเดือนนานมาก 5555 ตัวนี้คือเป็นเนื้อนำ้แบบนำ้เปล่าเลยไม่มีสีไม่มีกลิ่นเลย ความรู้สึกคือสบายผิว เราทาตัวนี้เป็นตัวแรกก่อนลงตัวเจล อันนี้เราก็รู้สึกได้นิดหน่อยคือเรารู้สึกว่าผิวเรานุ่มมากกกมากกกจริงนะแค่นั้นเลยความชุ่มชื้นก็ช่วยเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย แต่เรื่องหน้านุ่มนี้เราให้เลย⭐️
ที่นี่เรามีเครื่องเช็คผิวมาไว้ที่บ้านเลยเราเลยได้เช็คผิวไว้อยู่ตลอดๆแต่หลังๆมาก็เช็คน้อยลง55555 เราลองมาดูกราฟความชุ่มชื้นกัน คือที่เราอินกับความชุ่นชื้นคือเรารู้สึกว่าเราอยากผิวแข็งแรงน้าจะได้มีสิวหรืออะไรที่แพ้ง่ายจะได้น้อยลงไปตามๆกัน?
อันนี้คือเราใช้ได้ไปไม่นานเท่าไรเลยนะจากความชุ่มชื้นตอนแรกที่เรามีอยู่แค่ 5-15 %ก็ขึ้นมาให้เห็นอย่างหน้าดีใจ
อันนี้ก็คือการเช็คล่าสุดของเราแหละ ความชุ่มชื้นขึ้นแบบเราดีใจเลยน้าา ผิวเราดูแข็งแรงขึ้น ดูมีนำ้ขึ้น สีผิวแบบดูสว่างขึ้นด้วยแหละเราก็อยากจะมาบอกตัวเลือกของผิวที่ค่อนข้างคล้ายเราน้าแต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะ ยังไงก็ลองไปเทสดูก่อนก็ได้น้า ว่าใช้ได้ไหม?จริงอยากเล่าเรื่องหมอผิวด้วยคือเราไปหาเพิ่มมาแต่ตอนนี้เราไม่ได้หาแล้ว ถ้าอยากอ่านกันก็คอมเม้นไว้มาได้นะถ้าเรามีเวลาเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังกันน้าาา วันนี้ไปแล้วน้าาา อันนยองงง ? ฝากติดตามกันด้วยน้า


g.phanpa

g.phanpa

Korean skin lover ? Korea style addict รีวิวของสำหรับผิวมันแพ้ง่าย ⛅️

FULL PROFILE